Ngắm concept iPod Case cho Apple Watch Series 4 cực chất


Rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo dây đeo đồng hồ ra và gắn thân máy vào bộ case. Nửa trên của bộ case này làm từ silicon mềm mại, trong khi bên dưới bằng nhựa cứng cáp hơn. Khi lắp vào, chiếc đồng hồ sẽ biến thành một chiếc iPod đúng nghĩa với các nút bấm điều chỉnh nghe nhạc. Ngoài ra, các nút bấm dành cho đồng hồ vẫn có thể sử dụng. 

Ngắm concept iPod Case cho Apple Watch Series 4 cực chất

Tất nhiên, với nhiều người dùng iPod, nó có thể không quen thuộc cho lắm nhưng đây là một ý tưởng tốt. Ngoài ra, bộ nhớ của đồng hồ sẽ không thể sánh với bộ nhớ của iPod. 

Nếu bạn lo ngại về bộ nhớ, pin của Apple Watch thì bộ case này sẽ có thêm cả pin dự phòng, thêm bộ nhớ và cả thêm cả bộ xử lý âm bass riêng. Tuy nhiên, nó có vẻ hơi cồng kềnh. Với bạn thì ý tưởng này thế nào? 

 

Nguồn: concept-phones

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/day-la-cach-bien-apple-watch-series-4-thanh-ipod-cuc-chat-77484

TIN LIÊN QUAN

Chiếc "case" độc đáo có thể biến Apple Watch Series 4 thành một chiếc iPod

Kể từ khi được ra mắt, Apple Watch 4 được rất nhiều trang công nghệ uy tín đánh giá cao nhờ thiết kế mới với 4 cạnh được vát cong cùng phần cứng được cải tiến. Để khai thác hết lợi thế của máy, một nhà sản xuất phụ kiện đã tạo ra một chiếc 'case'

Sau iPhone, đến lượt iPod được rao bán với giá 4,5 tỷ VND trên eBay

Nếu như việc sở hữu chiếc iPhone 2G còn nguyên seal sẽ giúp bạn trở thành triệu phú thì với chiếc iPod đời đầu, bạn có thể thành tỷ phú chỉ trong nháy mắt.

iPod Touch gen 5 16GB: Thất bại đầu tiên của Apple?

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra mẫu sản phẩm iPod Touch thế hệ (gen) thứ 5 với dung lượng 16GB. Song, liệu đây có phải là thời điểm hợp lý để tung ra mẫu sản phẩm tầm thấp nhưng có mức giá không cạnh tranh này?

So sánh kích thước của iPad Pro 10.5 inch với iPad 9.7 inch qua case bảo vệ được rò rỉ

Khi để chiếc iPad 9.7 inch vào case này sẽ thấy iPad Pro 10.5 inch có kích thước không quá lớn và có thể Apple sẽ làm viền màn hình mỏng hơn để diện tích màn hình cho cảm giác lớn hơn.

Review Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi

Đây là review về Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi của mình. Mình mua nó với giá 480k. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Trên tay vỏ da Leather Case chính hãng cho iPhone 7 Plus

Bộ phụ kiện vỏ da chính hãng mới mà Apple dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus tập trung vào những phần gia cố để giúp bảo vệ máy tốt hơn khỏi những trầy xước trong quá trình sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!