Chọn quà cho phái đẹp thời công nghệ số dịp 8/3

Bên cạnh những món quà truyền thống, quà tặng công nghệ nhiều màu sắc mang tính kỷ niệm ngày càng được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho “một nửa yêu thương” trong ngày 8/3.


Chọn quà cho phái đẹp thời công nghệ số dịp 8/3

Khung ảnh kỹ thuật số


Những bức ảnh kỷ niệm được chụp từ điện thoại, máy ảnh du lịch sẽ được trình diễn ngay trên màn hình của khung ảnh cùng những hiệu ứng chuyển hình đẹp mắt. Đây sẽ là món quà ý nghĩa với những người thích du lịch, thích chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm. Ngoài ra, khung ảnh số cũng là một trong những vật trang trí phù hợp với mọi không gian làm việc, học tập khi không chiếm quá nhiều diện tích “trưng bày”.

Hiện tại, trên thị trường, khung ảnh kỹ thuật số có khá nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước. Một số mẫu còn có tính năng phát và lồng nhạc mp3 vào slide ảnh, giúp các hình ảnh được sinh động hơn. Giá bán cho món quà này khá phong phú, dao động trong khoảng từ 600 nghìn đồng đến hơn một triệu đồng.

Máy in ảnh


Giống như khung ảnh kỹ thuật số, máy in ảnh cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các chị em thích chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm. Bởi với món quà này, họ có thể thỏa sức in ra và trang trí không gian làm việc, phòng riêng bằng những bức ảnh giấy được chụp mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến tiệm rửa ảnh.

Lựa chọn máy in ảnh cũng rất phong phú với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Nhiều thương hiệu còn tung ra thị trường những mẫu máy in ảnh bỏ túi gọn nhẹ, cho phép người dùng dễ dàng kết nối qua bluetooth để in ảnh trực tiếp “mọi lúc mọi nơi”. Giá bán của máy in ảnh bỏ túi khoảng hơn 2 triệu đồng với nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung, năng động.

Vòng đeo theo dõi sức khỏe


Món quà này phù hợp với những người năng động, yêu thể thao và rất quan tâm đến sức khỏe. Hiện tại, mẫu mã vòng theo dõi sức khỏe cũng rất trẻ trung, thời trang với thiết kế gọn nhẹ cùng màu sắc bắt mắt, giúp thiết bị này ngày càng giống với món phụ kiện trang sức.

Trên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm đến từ các nhà sản xuất như Jawbone, Sony, Fibit, Nike hay Xiaomi. Tính năng và cách thức sử dụng không khác biệt quá nhiều, nhưng lại có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều tính cách và sở thích khác nhau. Hiện tại, vòng tay theo dõi sức khỏe có khá nhiều lựa chọn với giá bán thấp nhất là 200 nghìn đồng.

Pin sạc dự phòng


Sạc dự phòng cũng là món quà thiết thực và ý nghĩa với phái yếu. Thiết bị này sẽ giúp người dùng yên tâm về tình trạng pin của smartphone hay tablet. Với món đồ này, chị em có thể thoải mái check Facebook, chụp ảnh, lướt web mà không còn phải lo lắng về thời lượng pin của máy.

Hiện nay, các loại sạc dự phòng được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo cùng với nhiều màu sắc bắt mắt. Dung lượng pin của các bộ sạc dự phòng có thể đảm bảo cho người dùng một ngày sử dụng smartphone liên tục mà không cần quan tâm đến thời gian sạc. Tuy nhiên, nên chọn những bộ sạc dự phòng của các thương hiệu cũng như cửa hàng uy tín, tránh mua phải hàng nhái có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của thiết bị.

Tai nghe


Tai nghe là quà tặng phù hợp với những cô nàng thích âm nhạc hay xem phim. Tuy nhiên, lựa chọn tai nghe phù hợp với sở thích, nhu cầu không dễ khi trên thị trường tai nghe được chia thành nhiều phân khúc với mẫu mã, chủng loại đang dạng và phong phú như hiện nay.

Theo đó, những mẫu tai nghe Over-ear của Beats phù hợp với cô nàng trẻ trung, cá tính, thích du lịch, nhưng giá bán không rẻ. Trong khi đó, mẫu tai nghe In-ear của Xiaomi Piston hoặc tai nghe On-ear của AKG có giá dễ chịu hơn, tiện lợi, gọn gàng hơn, chất lượng âm thanh cũng đáp ứng được yêu cầu của người dùng.

Xem thêm

PT

Từ khoá : cho, ngh

TIN LIÊN QUAN

Hứa hẹn bất ngờ và ấn tượng tại Triển lãm quốc tế về khủng long

Triển lãm Thế giới Khủng long Gyeongnam Goseong hứa hẹn mang đến cho khách tham qua “nhiều bất ngờ và ấn tượng” với các mô hình khủng long kích thước thật.

Galaxy J5 Prime là một trong những điện thoại giá 5 triệu chụp hình đẹp nhất

Nếu như điện thoại giá 5 triệu chụp hình đẹp trước đây bị độc chiếm bởi smartphone Trung Quốc thì giờ J5 Prime đã thay đổi quan niệm đó.

Cẩm nang chọn mua iPhone 7 bản 32GB, 128GB hay 256GB

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người sẽ đắn đo khi mua iPhone 7, hay bất kỳ điện thoại mới nào. Nếu chưa tự quyết định được, mời bạn đọc tham khảo bài tư vấn này.

[IFA 2018] Trải nghiệm nhanh The Frame 2018: TV khung tranh cực ấn tượng của Samsung

Thiết kế của The Frame 2018 không có nhiều thay đổi, nếu nhìn từ mặt trước rất khó để phân biệt được sản phẩm ra mắt 2017 hay 2018, trừ khi bạn nhìn từ mặt sau với sự xuất hiện của dây kết nối One Invisible Connection. Bộ khung bên ngoài của The

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm cũng như các chế độ âm […]

iPhone 8 sẽ có thiết kế gợi nhớ iPhone 2G để kỷ niệm 10 năm?

Bản Concept iPhone kỷ niệm 10 năm iPhone 2G ra đời có thiết kế gợi nhớ quá khứ nhưng vẫn đậm chất tinh tế, hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,