Cáp đầu tiên trên thế giới có thể sạc pin cho cả iOS và Android

Nếu bạn đang sở hữu cả máy tính bảng Android và điện thoại iPhone hoặc máy iPad và điện thoại Android, thì bạn có thể sạc pin cho cả hai loại thiết bị này chỉ bằng một loại cáp duy nhất.


Cáp đầu tiên trên thế giới có thể sạc pin cho cả iOS và Android

Trước đây, khi sạc pin cho thiết bị iPhone và Android, người dùng sẽ phải sử dụng hai loại cáp sạc riêng biệt, cáp USB-to-Lightning dành cho thiết bị iOS và cáp USB-to-microUSB dành cho thiết bị Android. Điều này khiến nhiều người không thích khi phải mang theo và sử dụng nhiều loại cáp khác nhau. Chính vì thế cáp LMcable ra đời giải quyết hết vấn đề đó. Cáp LMcable là cổng kết nối 2 trong 1 đã trở thành cáp đầu tiên trên thế giới có thể sử dụng sạc pin cho cả thiết bị iOS và Android.


Một đầu cáp LMcable là kết nối USB đầy đủ mà bạn có thể cắm bất cứ loại sạc hoặc bộ pin nào. Một đầu cáp còn lại là kết nối 2 trong 1tức là có chân cổng Lightning đồng thời có cả chân cổng microUSB. LMcable có khả năng chuyển dữ liệu nhanh và sạc nhanh nguồn 2.4A.



Ngoài ra, LMcable cũng sử dụng loại dây dẫn chất lượng cao và được bọc da. Theo dự kiến, loại cáp này sẽ xuất xưởng từ giữa tháng 4 tới. Hiện bạn có thể đặt trước LMcable với giá 15USD.

B.H (Theo GSM)

Từ khoá : pin, cho, iOS, Android

TIN LIÊN QUAN

Silicon Power Mobile C50: USB 3 đầu - USB/microUSB/USB-C, 32/64/128 GB

Một USB dùng cho mọi loại máy tính, điện thoại với tablet (trừ iPhone với iPad). Đây là USB Mobile C50 của hãng Silicon Power, kích thước vẫn nhỏ gọn và được tích hợp chân cắm USB-A, microUSB và USB-C. Trong đó hai đầu USB và microUSB lồng vào nhau

Apple ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3 cho iPad giá 39 USD

Apple đã ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3.0 ( MK0W2AM ) dành cho tất cả các máy tính bảng iPad có sử dụng cổng lightning. Điểm mới của bộ chuyển lần này chính là việc bổ sung thêm cổng lightning để người dùng có thể vừa sạc iPad

Sử dụng các loại cáp giá rẻ sẽ từ từ phá hủy chiếc iPhone/iPad của bạn

Để bảo vệ cho bản thân lẫn cho chiếc iPhone/iPad của mình có được một độ bền lâu dài, các bạn phải tránh xa các loại cáp sạc, củ sạc giả, kém chất lượng với mức giá rẻ bèo ở ngoài thị trường. Khi lựa mua các phụ kiện này, hãy lựa các phụ kiện có

Trên tay LAN RJ45 ra Lightning cho iPhone, iPad: Mạng có dây ổn định hơn, nhanh hơn

Đầu chuyển (adaptor) từ cổng mạng LAN (RJ45) ra lightning này để dùng cho iPhone, iPad giúp cho nó có mạng ổn định hơn, nhanh hơn khi so với mạng 4G, Wifi. Bạn cần đầu đổi này nếu bạn cần mạng ổn định để chơi game, để livestream... mà sóng wifi hay

Cổng sạc Lightning và USB Type-C có điểm ưu việt gì?

Thường nghe nói về cổng sạc Lightning và USB Type-C, vậy có biết 2 cổng sạc này có ưu điểm gì không? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Apple giảm giá cáp USB Type-C to Lightning chỉ còn 19 USD

Cáp USB-C to Lightning là phụ kiện không thể thiếu nếu muốn sạc nhanh cho iPhone X hay iPhone 8, các sản phẩm iPhone, iPad tới đây của Apple cũng sẽ đổi hết qua sử dụng củ sạc USB-C và tin vui là Apple đã giảm giá sợi cáp này

Apple ra cáp chuyển Lightning sang USB Type-C

Dây cáp chuyển đổi giữa USB Type-C và Lightning sẽ giải quyết được vấn đề tương thích giữa người dùng MacBook Retina 12 inch và các thiết bị iOS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đọc chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Những thủ thuật "About: Config" cải thiện trình duyệt Firefox

Những thủ thuật аbout:config dưới đấy sẽ khá hữu ích cho bạn khi sử dụng trình duyệt Firefox. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng trình duyệt này để lướt Web.

Hướng dẫn chọn nguồn máy tính chuẩn xác

Chọn đúng bộ nguồn máy tính không chỉ giúp máy tính của bạn ổn định theo năm tháng mà còn làm cho “ví” đỡ đau hơn. Trong số các thành phần linh kiện của máy tính, bộ nguồn máy tính (hay PSU – viết tắt của Power Supply

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.