Nokia 1100 vang bóng một thời sẽ quay lại với diện mạo mới?

Bạn còn nhớ đến chiếc Nokia 1100 “huyền thoại”một thời chứ? Với giá thành rẻ, bền, pin trâu chiếc điện thoại này cách đây hơn chục năm ai cũng sử dụng.

Và mới đây, nhà thiết kế Matias Papalini đã đưa ra ý tưởng về một chiếc Nokia 1100 mới có tên gọi 1100svới diện mạo thời thượng hơn và vẫn sẽ khiến bạn mê mẩn.

 

Giới thiệu với các bạn, đây là chiếc Nokia 1100 mới với tên gọi Nokia 1100s. Vẫn là kiểu dáng cực hot từ Nokia 1100 ngày xưa, nhưng đã khoác lên mình lớp màn hình cảm ứng bóng bẩy.

 

Nhưng khi gắn cover đặc biệt này vào, màn hình điện thoại sẽ chuyển về chế độ cơ bản, giống hệt như giao diện 'cục gạch' ngày đó. Đặc biệt, cover này có cả bàn phím cao su mang đến cảm giác bấm phím sướng tê tái cho những ai thích sự hoài cổ.

 

Cover có rất nhiều màu cá tính để lựa chọn.

Và tất nhiên điều quan trọng nhất là điện thoại này cũng sẽ vô cùng bền chắc, không thua kém gì cụ tổ ngày xưa.

 

Một tính năng không thể thiếu trên Nokia cục gạch: đèn pin siêu sáng.

Theo Matias Papalini, ý tưởng Nokia 1100s sẽ có hai phiên bản chạy Windows 10 và Android 7.0 Nougat.

 

Sau 13 năm, Nokia cục gạch sẽ được lột xác thế này đây. Nếu như concept này được hiện thực hóa, chắc chắn chiếc điện thoại Nokia 1100 mới với tên gọi 1100s này sẽ bán 'đắt như tôm tươi' cho mà xem.

Từ khoá : Nokia, vang, khi

TIN LIÊN QUAN

Ý tưởng giúp Nokia cục gạch làm lu mờ binh đoàn smartphone

Nếu một ngày nào đó, Nokia 'cục gạch' được lột xác và trở thành một chiếc điện thoại vừa có màn hình cảm ứng, lại vừa có phím bấm cao su huyền...

Xuất hiện Concept Nokia 1100 chạy Android cực chất

Nokia 1100 có thiết kế kết hợp giữa cổ điển và phong cách hiện đại. Máy được lên ý tưởng với màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel.

Thực hư điện thoại cổ Nokia 1100 chạy Android 5.0

Sau khi thỏa thuận giữa Nokia và Microsoft hết hiệu lực vào năm 2016, Nokia 1100 chạy Android 5.0 sẽ ra mắt thị trường.

Uhans A101: Smartphone Android tưởng nhớ huyền thoại Nokia 1100

Để tưởng nhớ huyền thoại Nokia 1100, hãng điện thoại Trung Quốc đã cho ra mắt smartphone Android với tên gọi Uhans A101.

TOP 5 mẫu điện thoại siêu bền bỉ của Nokia

Là sản phẩm được ra mắt vào năm 2009, mẫu điện thoại này được mệnh danh là “siêu bền bỉ” với kết cáu được làm từ thép chống gỉ, nắp pin phía sau còn được cố định bởi ốc vít, do đó khi thay SIM hoặc thẻ nhớ, người dùng chắc chắn phải cần đến tua-vít.

Biến Nokia 1100 thành smartwatch, khó tin nhưng có thật

Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một smartwatch, tất nhiên sẽ có nhiều lựa chọn nhưng một sản phẩm tự mình làm ra vẫn luôn khiến bạn có niềm tự hào...

Thương hiệu Nokia quay trở lại với Nokia 216

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng cái tên Nokia đã quay trở lại với chiếc điện thoại phổ thông giá rẻ Nokia 216

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 chính thức có giá bán

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 là phiên bản mới thể hiện sự hoài niệm dành cho những chiếc xe của công ty Borgo Panigale của những năm 70,...

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...