Sự kiện Samsung’s Galaxy Unpacked sẽ được stream trực tiếp qua video 360 độ

Sau bao ngày ngóng đợi, chỉ còn ngày hôm nay là sẽ tới thời điểm diễn ra sự kiện Samsung’s Galaxy Unpacked – ra mắt bộ đôi flagship S7 và S7 Edge. Hãy xem Samsung chiêu đãi các fan của mình nhân sự kiện trọng đại này như thế nào? 

Samsung mới đây đã thông báo rằng, tất cả những ai muốn theo dõi sự kiện này có thể xem video được stream trực tiếp từ sự kiện. Đặc biệt hơn đây là video 360 độ, lần đầu tiên được sử dụng với sự kiện Unpacked của Samsung.

“Ngoài ra, trong suốt sự kiện Galaxy Unpacked, bạn có thể có bốn lựa chọn điểm xem, từ khu vực khán giả, sân khấu trái, sân khấu phải và trung tâm. Hãy thoải mái chọn điểm xem mình thích và với stream trực tiếp 360 độ, bạn có thể có được cái nhìn toàn cảnh từ mọi góc độ.” – chia sẻ từ Samsung về việc áp dụng công nghệ quay này.

Có một số cách để theo dõi sự kiện này. Nếu bạn xem từ máy tính, có thể vào trực tiếp trang chủ Galaxy Unpacked của Samsung. Nếu định xem qua di động, hãy download ứng dụng Unpacked 360 View từ Google Play. Dĩ nhiên, nếu sở hữu một headset thực tế ảo Gear VR, bạn sẽ được trải nghiệm thật hơn nhiều.

Nguồn: CellPhones

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Unpacked, stream, qua, video

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay ứng dụng "UNPACKED 2017" dành riêng cho sự kiện ra mắt Galaxy S8

Ứng dụng 'UNPACKED 2017' dành riêng cho sự kiện ra mắt Galaxy S8 vừa được Samsung phát hành nhằm giúp người dùng có thể theo dõi sự kiện này một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tai nghe AKG cao cấp sẽ đi cùng với Samsung Galaxy Note 8

Trong khuôn khổ sự kiện Samsung Unpacked 2017 vừa kết thúc cách đây không lâu, Samsung đã đề cập rằng Galaxy Note 8 sẽ được đi kèm với một tai nghe AKG cao cấp.

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 vào ngày 26/2/2017

Chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo thuộc dòng Galaxy S sẽ không ra mắt sớm như nhiều người mong đợi, mà vẫn sẽ giữ lịch truyền thống là xuất hiện tại sự kiện Mobile World Congress thường niên ở Tây Ban Nha.

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình