Thiết bị bí ẩn mang tên Xperia PP10 xuất hiện với thiết kế sang trọng

Mới đây, Evleaks đã đăng tải hình ảnh của một thiết bị Xperia lạ mang tên PP10. 

Thiết bị này có kiểu dáng tổng thể khá đẹp và cao cấp. Sony tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế OmniBalance trên thiết bị này, khiến viền trên và dưới màn hình cân đối những cũng dày hơn nhiều so với các đối thủ. Máy sở hữu nút nguồn với hình dáng giống với Xperia Z5, tuy nhiên không rõ có được tích hợp cảm biến vân tay hay không. Chúng ta cũng chưa thể biết được mặt sau và phần viền của máy được làm bằng chất liệu gì, chỉ biết rằng mặt sau có thiết kế nhôm phay xước khá sang trọng.

Xperia PP10

Một số người cho rằng đây sẽ là chiếc Xperia C6. Tuy nhiên nếu so sánh với những hình ảnh lộ diện trước đây thì khả năng này là không cao. Một số chi tiết khác biệt giữa Xperia C6 và Xperia PP10 có thể kể đến vị trí cảm biến, loa ở mặt trước và kiểu dáng nút nguồn.

Hình ảnh render Xperia C6
Hình ảnh lộ diện trước đây của Xperia C6 1 trong 2 [/i] [/i]

 

 

Vài ngày trước, Sony cũng đã gửi thư mời báo giới tham gia sự kiện tại MWC 2016 của mình. Tuy nhiên, liệu sản phẩm nào sẽ được hãng tung ra tại đây thì vẫn còn là một ẩn số.

 

Nguồn: CellPhones

Từ khoá : Thi, mang, Xperia, PP10, thi, sang

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Xperia X phiên bản 2017 lộ ảnh thiết kế mặt trước cực

Xperia X phiên bản 2017 vừa lộ diện qua những bức hình render đầu tiên với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cực ấn tượng

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong