Motorola Droid Turbo bắt đầu nhận bản cập nhật Android Marshmallow





Motorola Droid Turbo được ra mắt từ năm 2014 và cũng là một trong những sản phẩm khá thành công của Motorola trước khi chính thức rơi vào tay Lenovo.




Hiện tại, ở thị trường Việt Nam số lượng người dùng Motorola Droid Turbo cũng không hề nhỏ, nhờ vào việc nó có một thiết kế cứng cáp nam tính, cấu hình tốt kèm một phiên bản Android ít bị tùy biến nên rất mượt mà. Tin vui cho những chủ nhân của thiết bị này là mặc dù đã ra mắt hơn 2 năm như sản phẩm của Motorola vẫn được hỗ trợ lên Android 6.0.1 Marsmallow và đã có những thiết bị đầu tiên được nâng cấp lên phiên bản này.


Nếu các bạn chưa biết thì Motorola Droid Turbo sở hữu một màn hình 5.2 inch độ phân giải FullHD 1080p, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805, CPU 4 nhân xung nhịp 2.7 GHz, GPU Adreno 420, 3GB RAM, pin dung lượng 3900mAh, camera chính 21MP, camera phụ 2MP. Hiện tại Motorola Droid Turbo vẫn được bán tại Việt Nam dưới hình thức là các sản phẩm xách tay đã qua sử dụng, nên có một mức giá rất phải chăng khi còn chưa đến 5 triệu đồng.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

5 lý do bạn nên chọn Motorola Moto X Style  

Cách đây chưa lâu, Motorola đã chính thức ra mắt Moto X Style với màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD, camera 21MP, cùng vi xử lý Snapdragon 808 đầy mạnh mẽ. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc có nên lựa chọn thiết bị này trong thời gian tới, dưới

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Sạc pin nhanh hơn 40% với thiết bị Rapid Charger của HTC

Quyết tâm không để bị lu mờ trước Motorola và DROID Turbo mới, HTC đã phát hành Rapid Charger 2.0, giúp sạc pin nhanh hơn 40% cho thiết bị cầm tay.

Motorola chính thức ra mắt Moto M sau bao mỏi mòn chờ đợi

Như vậy việc ra mắt Moto M của Motorola đã hoàn tất. Hầu hết thông số, cấu hình của chiếc smartphone này đều khá trùng khớp với các tin đồn rò rỉ trước đó.

Galaxy A7 2017 là một trong những smartphone được cập nhật Android 7.0

Bạn đang sử dụng smartphone Android thương hiệu nào? Bạn có muốn cập nhật Android 7.0 cho thiết bị của mình không? Hãy đọc bài viết để tìm xem sản phẩm mình dùng có trong danh sách được nâng cấp Android Nougat không nhé.

Motorola đã từng "thử sức" với smartwatch mặt kính vuông

Motorola gây chú ý khi bán ra chiếc smartwatch mặt kính tròn đầu tiên trên thế giới là Moto 360, vậy bạn có biết trước đó hãng đã từng thử với các...

THỦ THUẬT HAY

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và