Kinh doanh khó khăn, CEO của LG mảng di động bị thay thế?

Vừa qua, CEO của LG mảng di động vừa bị tập đoàn này thay thế và bổ nhiệm một người phụ trách mới. Động thái này của LG nhằm khôi phục lại lĩnh vực mà 6 quý liên tiếp không kiếm được lợi nhuận.


Kinh doanh khó khăn, CEO của LG mảng di động bị thay thế?

LG thay thế CEO của mảng di động vì tình hình kinh doanh thiết bị gặp nhiều khó khăn

Theo một tuyên bố chính thức của LG - LG Electronics đã quyết định đưa Jo Seong-jin trở thành CEO của LG mảng di động trong thời gian tới.


LG đã cố gắng nhưng... “lực bất tòng tâm”

Trước đó, LG đã phát hành hai siêu phẩm hàng đầu bao gồm G5 và V20 nhưng cả hai đều không có doanh số bán như mong đợi. LG đã giới thiệu G5 – chiếc smartphone đầu tiên được thiết kế theo dạng module và dần trở nên mờ nhạt trước các siêu phẩm khác, chẳng hạn khi iPhone 7 ra đời.


LG được biết đến là tập đoàn lớn tại Hàn Quốc kinh doanh nhiều lĩnh vực như điện tử, điện lạnh... và smartphone

Điều này khiến LG phải đối mặt với việc mất mát 23% doanh số bán hàng trong quý trước so với cùng kỳ năm ngoái. Trong một nỗ lực để tạo cuộc sống mới cho bộ phận điện thoại di động của công ty, LG đã công bố rằng, họ đã bổ nhiệm một Giám đốc điều hành mới để phục trách công việc này.


Để “thay máu” mảng di động, LG cần thay đổi CEO?

Theo kế hoạch năm tới LG sẽ phát hành các thiết bị như V30. Vì vậy, hy họng rằng, LG sẽ có bước tiến ngoạn mục trở lại sau khi có CEO mới lên phụ trách các dự án điện thoại di động của công ty.


G6 có thể sẽ là sản phẩm nhằm 'gỡ gạc' lại những gì đã mất dành cho LG

Giám đốc điều hành mới là Jo Seong-jin và vị CEO này sẽ phải vượt qua cách cơ cấu hoạt động bộ máy lãnh đạo hiện tại của LG. Hiện LG có 3 CEO khác nhau đang quản lý bộ phận di động của công ty. Cho đến thời điểm này, Jo Seong-jin là CEO của LG mảng thiết bị gia đình. Một vị trí mà Jo Seong-jin đã đảm nhận từ năm 2013 và trong thời gian đó, ông đã giúp tăng lợi nhuận bộ phận này 25% trong năm 2015.

Từ khoá : Kinh, doanh, CEO, thay

TIN LIÊN QUAN

Apple và Samsung là hai hãng duy nhất có lợi nhuận từ kinh doanh smartphone?

Một báo cáo tài chính mới từ hãng nghiên cứu thị trường Canaccord Genuity đã thống kê lại tình hình tài chính của các hãng phần cứng smartphone trên toàn cầu trong Q2/2016 vừa qua. Và rất đáng ngạc nhiên...

10 thương hiệu smartphone bán chạy nhất hiện nay

Công ty chuyên nghiên cứu thị trường có tên TomiAhonen vừa công bố danh sách 10 thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới năm 2015. Trong đó, dẫn đầu là Samsung và Apple.

CEO Lei Jun mạnh miệng tuyên bố doanh thu Xiaomi sẽ đạt 100 tỷ NDT trong năm 2017

CEO Lei Jun tuyên bố doanh thu Xiaomi sẽ đạt 100 tỉ nhân dân tệ, tương đương 14,46 tỷ USD trong năm 2017 thực sự gây bất ngờ cho giới công nghệ.

Smartphone của LG đang dần biến mất tại Việt Nam! Vì đâu nên nỗi?

Những chiếc smartphone của LG đã vắng bóng trên các kệ hàng chính hãng trong nhiều tháng vừa qua. Vậy đâu là lý do khiến LG trở nên thất bại như ngày hôm nay?

2016, doanh thu Huawei đại thắng với sự tăng trưởng không ai ngờ tới

Doanh thu Huawei trong năm 2016 đạt rất nhiều khởi sắc với hàng loạt các con số cực kì ấn tượng, đặc biệt trong số đó là doanh thu mảng smartphone.

Doanh số smartphone G5 thất vọng, LG lần đầu thua lỗ trong một quý sau 6 năm

Từng được LG đặt rất nhiều kỳ vọng khi mới được ra mắt tuy nhiên chiếc smartphone với thiết kế mô-đun độc đáo G5 lại không thành công trên thị trường, điều này đã khiến LG trải qua quý IV/2016 thua lỗ và đây là lần đầu tiên sau 6 năm điều này xảy

Microsoft Q1/2017: Doanh thu 20,5 tỷ USD, lợi nhuận 4,7 tỷ USD, điện toán đám mây Azure tăng trưởng 116%

Khi nhắc tới phụ nữ trong khoa học thì người ta thường hay nghĩ ngay tới Marie Curie với 2 giải Nobel Lý, Hóa của và nhưng hóa ra, đây chỉ là một đại diện cho rất nhiều người phụ...

Giống như Apple, giá bán smartphone của Sony

Giống như Apple, giá bán smartphone của Sony cao hơn mặt bằng chung, theo đó lợi nhuận cũng tăng. Đó là lý do họ kinh doanh có lãi trong quý vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....