Ra mắt Huawei GR5 2017 - Chụp ảnh xóa phông không thua kém iPhone 7 Plus

Hãng công nghệ Trung Quốc vừa ra mắt Huawei GR5 2017 với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng, nổi bật với cụm camera kép cao cấp.


Ra mắt Huawei GR5 2017 - Chụp ảnh xóa phông không thua kém iPhone 7 Plus

Ra mắt Huawei GR5 2017 với cụm camera kép cao cấp

Sau nhiều tin đồn không chính thức, thị trường Việt Nam vừa đón nhận màn ra mắt Huawei GR5 2017 với nhiều cải tiến vượt bậc đầy ấn tượng. Tuy được định vị nằm trong phân khúc tầm trung nhưng Huawei vẫn trang bị cho GR5 nhiều tính năng cao cấp, trong đó phải kể đến cụm camera kép có khả năng chụp xóa phông không hề thua kém iPhone 7 Plus.


Cấu hình Huawei GR5 2017

Huawei trang bị cho GR5 2017 bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” HiSilicon Kirin 655. Có 2 phiên bản cho người dùng tùy chọn, bao gồm RAM 3GB, 32GB dung lượng bộ nhớ trong và 4GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong 64GB. Hiện phiên bản cấu hình cao vẫn chưa biết giá bán chính xác.


GR5 2017 có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn

Màn hình của GR5 2017 có kích thước 5.5 inch, cho độ phân giải Full HD. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 được tùy biến giao diện EMUI 4.1. Viên pin 3.340 mAh giúp máy có khả năng hoạt động liên tục trong 1,5 ngày nhờ công nghệ tiếp kiệm năng lượng thông minh.


Thiết kế, tính năng

Ngay từ khi xuất hiện, cảm nhận đầu tiên của người dùng dành cho Huawei GR5 2017 chính là vẻ ngoài được làm từ kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện cao cấp. Mặt kính được mài cong 2,5D về phía 2 cạnh cho trải nghiệm chạm vuốt của người dùng thoải mái, tiện lợi.


Công nghệ cảm biến vân tay thế hệ 3.0 trên GR5 2017 cho khả năng nhận diện 360 độ. Nhờ đó, thiết bị cho phép người dùng mở khóa màn hình trong 0,3 giây. Cho dù tay ẩm ướt nhưng chức năng nhận diện vân tay vẫn hoạt động một cách chính xác. Nút cảm biến vân tay đa năng này còn giúp chụp ảnh nhanh hay trả lời cuộc gọi bằng thao tác một chạm.


Khả năng chụp ảnh ấn tượng

Cho dù cấu hình và thiết kế của Huawei GR5 có tuyệt vời đến như thế nào thì điểm đáng chú ý nhất trên thiết bị chính là cụm camera kép có khả năng chụp xóa phông ấn tượng, tương tự như các smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.


Cụm camera kép cho thiết bị khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp

Camera chụp ảnh chính có độ phân giải 12MP. Camera phụ 2MP có chức năng giúp ảnh chụp có độ sâu trường ấn tượng hơn. Người dùng cũng có thể thay đổi khẩu độ giả lập từ f/0.95 - f/16 để cho ra những bức ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông và bokeh ấn tượng.


Hình ảnh được chụp từ Huawei GR5 2017

Thiết kế camera kép đã được Huawei tích hợp trên chiếc Huawei P9 cao cấp của mình. Đó là kết quả của mối hợp tác cùng thương hiệu nhiếp ảnh nổi tiếng Leica của Đức.

Dự kiến sang năm 2017, Huawei sẽ ra mắt thêm nhiều smartphone camera kép hơn nữa, trải dài ở khắp các phân khúc người dùng. 5,9 triệu đồng là mức giá khởi điểm khi ra mắt Huawei GR5 2017 phiên bản màu vàng kim, màu xám và hồng sẽ được ra mắt trong thời gian tới.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Huawei, GR5, thua, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số Huawei P10 và P10 Plus

Theo nguồn tin từ phía Trung Quốc, P10 Plus sẽ được trang bị máy quét mống mắt Iris.

Honor V9, mẫu smartphone camera kép cao cấp nhất của Huawei trình làng

Honor V9, mẫu smartphone camera kép vừa được trình làng tại Trung Quốc với phần cứng khá mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng.

Huawei GR5 2017 chính thức ra mắt: chụp ảnh xóa phông như iPhone 7 Plus, giá 6 triệu

Huawei GR5 là một sản phẩm khá thành công của hãng điện tử Trung Quốc tại thị trường Việt Nam vào khoảng đầu năm 2016. Rất nhanh chóng người kế nhiệm của sản phẩm này cũng được ra mắt ngay...

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Huawei ra mắt P8 Lite 2017, nhiều cải tiến mới

Huawei vừa ra mắt P8 Lite 2017 với bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 655 và chạy Android Nougat mới nhất.

Huawei đã sẵn sàng ra mắt Huawei P10 vào 26.2 này

Sau thành công vang dội của P9, Huawei đã sẵn sàng ra mắt Huawei P10 vào cuối tháng 2 này với rất nhiều nâng cấp thú vị và độc đáo.

Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Camera Huawei P10 là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên chiếc smartphone này. Liệu với những nâng cấp đáng giá, chất lượng ảnh chụp thực tế sẽ ra sao?

Doanh thu Huawei P10 đạt kỉ lục chỉ sau 1 phút mở bán

Sau khi mở bản 1 phút, doanh thu Huawei P10 đã đạt đến con số 100 triệu nhân dân tệ (hơn 14,5 triệu USD và 330 tỷ VNĐ) tại thị trường Trung Quốc. Thật đáng kinh ngạc!

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Chọn bộ nhớ cho iPhone: 32Gb liệu có đủ?

Với những ai có ý định đặt mua phiên bản iPhone mới nhất này của Apple, chúng ta hãy cùng thử nhìn lại xem các phiên bản với...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....