Ảnh chụp bằng iPhone 6s đạt giải National Geographic International Photo Contest 2016

Một sinh viên Đại học Hồng Kông Trung Quốc, vừa nhận được giải thưởng từ tạp chí National Geographic nhờ bức ảnh chụp bằng iPhone 6s siêu ấn tượng.

 

Ảnh chụp bằng iPhone 6s đạt giải National Geographic International Photo Contest 2016
Tạp chí National Geographic luôn tạo ra những cuộc thi ảnh hàng năm

Bức ảnh chụp bằng iPhone 6s đã đạt một giải trong cuộc thi National Geographic International Photo Contest 2016 ở hạng mục People.

Người tạo ra bức ảnh chưa từng học chụp ảnh

Theo trang tin chuyên về ảnh Peta Pixel cho biết, sinh viên tạo nên bức ảnh đạt một giải trong cuộc thi National Geographic International Photo Contest 2016 tên là Kira Waison Lee, một sinh viên Nhật Bản, tuy nhiên anh ta chưa từng được học qua một trường lớp đào tạo chụp ảnh nào cả.

 

iPhone 6S vẫn luôn thể hiện đẳng cấp cao khi chụp ảnh

Lee cho biết, bức ảnh đoạt giải chỉ là sự tình cờ, anh vô tình chụp được khi thấy người bạn của mình đứng trên phố tắm mưa. Và đặc biệt hơn, khi về xem lại anh cũng rất bất ngờ bởi đã tạo ra một bức ảnh siêu thực, không hề có sự can thiệp của photoshop.

Bức ảnh mang tên “Cô gái du hành qua thời gian và không gian”

Chính do sự độc đáo từ bức ảnh, Lee đã đặt tên cho bức ảnh là “Cô gái du hành qua thời gian và không gian” (Girl Who Travels Through Time And Space). Sau đó anh quyết định gửi ảnh đi dự thi và không ngờ mình đoạt giải.

 

Cô gái du hành qua thời gian và không gian

Bức ảnh này đã giành giải ba ở hạng mục People, trong cuộc thi ảnh của tạp chí National Geographic và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng yêu thích chụp ảnh. Đây thực sự là thành công khá lớn dành cho Lee, khi chỉ với ảnh chụp bằng iPhone 6s mà đã có được giải thưởng cao từ một trang nhiếp ảnh. 


Nguồn: Peta Pixel

TIN LIÊN QUAN

Khi những ảnh ấn tượng của National Geographic chuyển thể thành hoạt hình cực kỳ đáng yêu

Những bức ảnh đến từ National Geographic luôn là những thứ khiến người xem không nói nên lời và mang lại rất nhiều cảm hứng. Mới đây, JN Crazy, một họa sĩ đến từ Thượng Hải đã chuyển thể những hình ảnh đến từ kênh truyền hình này thành những hình

Những bức ảnh ấn tượng nhất 2016 do National Geographic bình chọn

Dân trí Tạp chí nổi tiếng National Geographic vừa công bố danh sách những bức hình đẹp nhất của năm 2016 với những dấu ấn, những câu chuyện vượt ra ngoài ý nghĩa riêng của mỗi bức hình. >> Chùm ...

Galaxy Z Flip 3 có thêm phụ kiện chủ đề Disney và National Geographic

Galaxy Z Flip3 là một trong những smartphone được cá nhân hóa nhất trên thị trường, Samsung đã hợp tác với Disney phát hành loạt phụ kiện mới đầy màu sắc.

Ảnh TP HCM vào top đẹp nhất cuộc thi National Geographic

Trong những bức ảnh tuyệt đẹp dự thi ảnh du lịch của trang National Geographic, ảnh chụp TP HCM của Việt Nam từ trên cao đã nhận được nhiều chú ý.

Vivo cùng National Geographic tổ chức thi nhiếp ảnh di động

Sau mùa giải đầu tiên được tổ chức vào năm 2020, cuộc thi VISION Mobile PhotoAwards được tổ chức bởi Vivo cùng National Geographic đã khởi động năm thứ 2.

Thế giới kỳ vĩ qua ảnh dự thi của National Geographic

Những bức ảnh trong hạng mục Phong cảnh, Môi trường, Hành động và Chân dung động vật tại cuộc thi ảnh của National Geographic khiến người xem phải trầm trồ.

Ấn tượng National Geographic: Thổ dân Amazon đang cố gắng bảo vệ lá phổi xanh của trái đất như thế nào?

Được ví như lá phổi xanh của trái đất, rừng rậm nguyên sinh Amazon không chỉ là tài sản riêng của người dân Brazil, mà là của cư dân toàn thế giới. Những người thổ dân Kayapo ở đây đang là những người thực hiện sứ mệnh bảo vệ trái đất trước nguy cơ

15 bức hình du lịch ‘đẹp đến ngỡ ngàng’ của National Geographic càng xem càng mê

Mặc dù không còn là tạp chí du lịch duy nhất chuyên về những bức ảnh thiên nhiên chân thực và ấn tượng, nhưng National Geographic dường như vẫn giữ vị thế số một trên thế giới về nhiếp ảnh du lịch. Mỗi năm, tạp chí xuất bản các ấn phẩm với nguồn

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và