Xiaomi Mi Mix xuất hiện phiên bản màu trắng

Lượng hàng của Mi Mix về Việt Nam rất nhỏ giọt gần như khó có thể sở hữu siêu phẩm của Xiaomi vào thời điểm hiện tại không những thế các máy đang bán ra trên thị trường chỉ có duy nhất màu đen.




Vừa qua có đến 3 hình ảnh về phiên bản màu trắng của chiếc Mi Mix bị rò rỉ trên mạng internet. Toàn bộ thân máy đã truyển thành màu trắng 'Ngọc Trinh', đa phần thì các smartphone trên thị trường rất hạn chế sử dụng màu sắc này vì sau một thời gian sử dụng nếu không giữ gìn cẩn thận thiết bị của bạn sẽ bị ố vàng trông khá là mất thẩm mĩ. Mi Mix ở hữu màu sắc này thì còn tệ hơn nữa, chưa rõ sau thời gian sử dụng nó có bị đổi màu hay không, nhưng với một thiết bị sở hữu màn hình hiển thị chiếm đến 91.3% diện tích mặt trước, kết hợp với màu đen thì mọi thứ sẽ rất tuyệt vì nó làm mặt trước gần như không thấy sự xuất hiện của viền benzen. Còn đối với màu trắng thì điều này lại quá rõ ràng nên dẫn đến làm mất đi vẻ hấp dẫn khiến ai cùng trầm trồ trên biến thể màu sắc hiện đang phổ biến trên thị trường.


Hình ảnh rò rỉ:








Xem thêm các bài viết liên quan:


Thử nghiệm thả rơi thực tế Xiaomi Mi Mix! Liệu có mong manh dễ vỡ?
Trên tay Xiaomi Mi Mix: sẽ là chuẩn mực mới của thiết kế smartphone?
'Mổ bụng' chiếc smartphone có viền màn hình mỏng nhất thế giới - Xiaomi Mi Mix
Đừng bị lừa, viền của Xiaomi Mi Mix không mỏng như quảng cáo đâu!
Xiaomi Mi Mix smartphone không viền màn hình chính thức ra mắt

[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc sắp được bán ra thị trường thời gian tới

Xiaomi Mi MIX màu đen bóng đã được bán trên thị trường, tuy nhiên trong thời gian tới trên thị trường sẽ có thêm phiên bản Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc.

Đừng bị lừa, viền của Xiaomi Mi Mix không mỏng như quảng cáo đâu!

Trong buổi lễ ra mắt ngày hôm qua, cả thế giới công nghệ phải trầm trồ thán phục Xiaomi khi hãng này giới thiệu đến chúng ta một chiếc điện thoại không viền màn hình Mi Mix. Nhưng cụm từ...

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

Xiaomi Mi 6 bất ngờ lộ diện trên mạng xã hội

Mới đây, thiết kế của Xiaomi Mi 6 đã được tiết lộ trong một bản vẽ phác thảo xuất hiện trên Weibo.

Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 với ảnh thực tế đẹp ngang Galaxy S8

Theo hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 mới nhất, chiếc smartphone này sẽ có viền màn hình mỏng xuất sắc cùng với đó là kiểu dàng bo cong và mềm mại, khác biệt hoàn toàn so với thế hệ đầu tiên.

Xuất hiện thông tin về Xiaomi Redmi 4, nâng cấp về cấu hình so với các người tiền nhiệm

Trong năm 2016, gia đình Redmi 3 rất đông đúc với các phiên bản Redmi 3s, Redmi 3x, Redmi 3 Prime. Sau khi trình làng siêu phẩm Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ như Xiaomi đã rục rịch...

Xuất hiện thông tin về Xiaomi Redmi 4, nâng cấp về màn hình so với các người tiền nhiệm

Trong năm 2016, gia đình Redmi 3 rất đông đúc với các phiên bản Redmi 3s, Redmi 3x, Redmi 3 Prime. Sau khi trình làng siêu phẩm Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ như Xiaomi đã rục rịch...

Mở hộp và trên tay Xiaomi Mi Note 2: Tuyệt đẹp!

Sau một thời gian dài chờ đợi thì siêu phẩm Xiaomi Mi Note 2 đã chính thức được ra mắt, không làm anh em phải thất vọng flagship này mang một ngoại hình tuyệt đẹp đi cùng cấu hình khủng.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

13 điều kiêng kỵ cần tránh trong những ngày đầu năm 2023

Vào những ngày đầu của năm mới, người Việt nên tránh làm một số việc để có một năm 2023 gặp nhiều may mắn, tốt lành. Dưới đây là thống kê 13 điều kiêng kỵ trong 3 ngày Tết để gia đình có một năm mới vui vẻ hạnh phúc và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia