Rộ tin đồn công ty Alibaba là nhà tài trợ mới của Barcelona

Câu lạc bộ bóng đá Barcelona sắp nhận được một hợp đồng tài trợ có giá trị kỷ lục từ công ty Alibaba của tỷ phú Jack Ma.


Rộ tin đồn công ty Alibaba là nhà tài trợ mới của Barcelona

Công ty Alibaba sắp có hợp đồng tài trợ lịch sử với Barca

Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, công ty Alibaba đã đã đạt được những thỏa thuận ban đầu với câu lạc bộ bóng đá Barcelona về một bản hợp đồng tài trợ kỷ lục. Để tên công ty xuất hiện trên áo đấu của câu lạc bộ này suốt 4 mùa giải, Jack Ma sẽ phải trả khoảng 60 triệu Euro cho mỗi năm.

Nếu bản hợp này được ký kết, Barca lại một lần nữa trở thành câu lạc bộ có hợp đồng tài trợ “khủng” nhất. Hiện tại, vị trí này vẫn đang được nắm giữ bởi MU và bản hợp đồng với hãng xe hơi Chevrolet. Xếp sau đó là Câu lạc bộ Chelsea và hãng lốp xe Yokohama.


Những bản hợp đồng tài trợ “bom tấn” nhất hiện nay trên thị trường

Đây là bản hợp đồng cần thiết của Barca trên con đường chạy đua giữ ngôi vương của mình trước sự bám đuổi quyết liệt với Real Madrid. Sắp tới, họ cũng phải gia hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ trụ cột của mình, trong đó có siêu sao số 1 thế giới Lionel Messi.

Thương hiệu trước đó tài trợ cho Barca chính là hãng hàng không Qatar Airways. Hợp đồng ký kết năm 2010 cũng đã phá kỷ lục thế giới vào thời điểm đó với trị giá 40 triệu Euro mỗi năm.


Qatar Airways hiện đang là nhà tài trợ của Barcelona

Hiện chưa có thông tin chính thức về sự hợp tác giữa công ty Alibaba và câu lạc bộ bóng đá Barcelona. Không rõ Alibaba sẽ muốn quảng bá logo thương hiệu nào của mình đang sở hữu lên áo đấu của Bara. Rất có thể sẽ là trang web mua sắm trực tuyến quốc tế AliExpress.

Từ trước đến nay, không có nhiều thương hiệu công nghệ quá mặn mà với thế giới túc cầu. Cá biệt chỉ có T-Mobile với câu lạc bộ Bayern Munich. Chính vì vậy, đây là một bước đi lạ của công ty Alibaba nhằm quảng bá thương hiệu trên thị trường toàn cầu.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : tin, Alibaba, Barcelona

TIN LIÊN QUAN

Trên tay OPPO R11 phiên bản FC Barcelona Edition: có tiền cũng không mua được

Nếu như chiếc điện thoại OPPO F3 có phiên bản đặc biệt “sức mạng từ bầu trời” với chữ ký của Sếp Tùng thì bây giờ, chiếc OPPO R11 cũng có một phiên bản đặc biệt, lấy cảm hứng từ trang phục của đội bóng nổi tiếng Barcelona.

Ảnh chế: Barca đang trả giá vì đã hắt hủi Luis Suarez

Ảnh chế: Barca đang trả giá vì đã hắt hủi Luis Suarez Luis Suarez đang trên đường trở thành Vua phá lưới Laliga một lần nữa và quan trọng hơn là có thể mang về chiếc cúp vô địch cho Atletico Madrid. Barca đã hắt hủi Luis Suarez, bất chấp sự “phản

Ảnh chế: Real lỡ hẹn Barca, Zindane thua để giữ thành tích

Ảnh chế: Real lỡ hẹn Barca, Zindane thua để giữ thành tích Chạm trán với đối thủ dưới cơ, nhưng Los Blancos đã có một trận thua có tính toán ? Bước vào vòng bán kết của siêu cúp Tây Ban Nha với kỳ vọng của người hâm mộ về một trận El Clasico quyết

Chưa kịp buồn vì thua đau Barca, Fan PSG đã vui mừng khi biết được tin này

Trận đấu gần đây, PSG đã thua đau Barca chỉ bởi một tình huống nhạy cảm. Tuy nhiên, Fan PSG nhanh chóng được an ủi bởi Asus.

Sau Real Madrid, các cầu thủ Barcelona cũng nhận dàn xe Audi

Các cầu thủ Real Madrid sẽ không là những chân sút duy nhất di chuyển trên xe Audi mới trong vòng 12 tháng tới bởi bên kia chiến tuyến Barcelona cũng nhận xe như vậy do thoả thuận tài trợ dành cho đội bóng.

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

Man City 3-1 Barcelona: Gundogan tỏa sáng, Man xanh ngược dòng ngoạn mục trước Barca

Với cú đúp của Gundogan, Man City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 3-1 trước Barca

'Thật không thể tin nổi', Alibaba đã là nhàn bán lẻ lớn nhất thế giới

Theo thống kê từ Walmart, tổng doanh thu của công ty này trong năm tài khóa 2016 đạt 482,1 tỷ USD, trong khi đó, vào ngày 21/3, Alibaba vừa xác lập kỷ lục 3000 tỷ nhân dân tệ (tương đương với 476 tỷ USD)

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước đòi hỏi chất tẩy rửa công thức đặc biệt để sử dụng trong các máy này. Hãy tìm kiếm các sản phẩm có nhãn 'HE' và xác minh rằng chúng mang lại hiệu năng cao hiệu quả thực sự, chứ không chỉ là 'HE

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai