Smartphone của LG - V20 bất ngờ gây được ấn tượng với người dùng tại Mỹ

Không thành công tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, LG V20 là một trong những smartphone của LG hiếm hoi thành công tại thị trường Mỹ khó tính.


Smartphone của LG - V20 bất ngờ gây được ấn tượng với người dùng tại Mỹ

LG V20 bất ngờ tạo dựng được thành công tại kinh đô của Apple

Theo giới chuyên gia nhận định, sự thành công trên chiếc smartphone của LG cũng có thể một phần là nhờ sự khai tử của Galaxy Note7, khiến cho mảng smartphone Android màn hình lớn còn nhiều khoảng trống.


Có tới 20.000 chiếc V20 được bán ra mỗi ngày?

LG vừa công bố doanh số bán hàng của siêu phẩm smartphone V20 mới ra mắt. Theo đó, V20 đã bán được hơn 200.000 máy riêng tại thị trường Mỹ, tính từ ngày 28 tháng 10 đến nay. Đó là con số rất ấn tượng và gấp đôi so với LG V10 ra mắt vào năm ngoái. LG cũng cho biết có khoảng 20.000 chiếc V20 được bán ra mỗi ngày.


LG V20 sở hữu nhiều tính năng cao cấp, cấu hình mạnh và một màn hình lớn

Được biết, hiện tại chiếc smartphone này đang được bán với giá khoảng 750 - 800 USD. Sự thành công của V20 có thể sẽ giúp LG vững tin hơn vào mảng kinh doanh smartphone vốn đang gặp khó khăn của mình.


Samsung tạm “nhường” sân khấu cho LG tại thị trường Mỹ

Như các bạn đã biết, LG V20 là chiếc điện thoại đầu tiên của LG được sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Đặc biệt, máy cũng có cấu hình khá mạnh mẽ với chip Snapdragon 820, RAM 4 GB. Điểm mạnh của máy là camera kép 16 MP có OIS phía sau, màn hình 5.7 inch với mặt kính Gorilla Glass 4 và được làm bằng nguyên liệu vỏ máy bay chống rỉ.


Hiện tại, LG V20 vẫn sở hữu một cấu hình khá mạnh với Snapdragon 820

Sự thành công của LG tại Mỹ được sự vô tình “tiếp sức” của Samsung khi khai tử Galaxy Note 7. Tuy nhiên LG V20 cũng đang phải cạnh tranh khá gay gắt với chiếc điện thoại Pixel của Google, đây là chiếc smartphone do Google tự sản xuất hoàn toàn và được đánh giá cao hơn khá nhiều so với smartphone của LG.

Từ khoá : Smartphone, V20

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J1 Mini: Smartphone Android 5.1, giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone giá siêu rẻ Galaxy J1 Mini. Đây có thể là một trong những smartphone rẻ nhất của Samsung với giá chỉ 2 triệu đồng.

Galaxy C7 – Smartphone của Samsung bất ngờ lên kệ tại Mỹ

Trái ngược với tin đồn Galaxy C7 có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc, gần đây tin đồn về chiếc smartphone của Samsung này lên kệ tại Mỹ đã khiến các Fans của Samsung cảm thấy bất ngờ.

Nokia “chế” siêu phẩm Android trong khi nhà Sam là số 1 bán smartphone 2016

Dù trải qua “cơn sóng thần” Note 7, nhưng Samsung vẫn giữ vị trí số 1 về doanh số bán điện thoại thông minh trong năm 2016, xếp sau đó là Apple và Huawei. Tuy nhiên, một cái tên tiềm năng khác đang lăm le “ngai vàng” của Samsung, không ai khác

Galaxy S7 Pink - Smartphone màu hồng“chuẩn” cực nữ tính ra mắt

Sau Xanh Coral, một biến thể smartphone màu hồng siêu điệu đà lại tiếp tục được Samsung ra mắt tại quê hương Hàn Quốc.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

10 thương hiệu smartphone bán chạy nhất hiện nay

Công ty chuyên nghiên cứu thị trường có tên TomiAhonen vừa công bố danh sách 10 thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới năm 2015. Trong đó, dẫn đầu là Samsung và Apple.

Màn hình cảm ứng lực sẽ có trên Galaxy S8 và smartphone tầm trung của Samsung?

Màn hình cảm ứng lực 3D Touch đang là khái niệm khá phổ biến đối với người dùng iPhone 6s và iPhone 7 bởi những tính năng hữu ích mà công nghệ này mang lại.

Vượt mặt Samsung, iPhone 7 giúp Apple vô tư “thâu tóm” thị trường

Thị trường smartphone thế giới chứng kiến một sự vượt trội từ ứng cử viên Apple với việc hãng smartphone này “một mình một ngựa” trong phân khúc smartphone cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.