Cấu hình cao cấp của Huawei P10 bị rò rỉ cực chi tiết

Những thông số cấu hình Huawei P10 vừa bị rò rỉ qua bài test của GDXBench. Nó có mạnh hơn chiếc flagship đình đám Huawei P9 hay không? Cùng khám phá nhé!


Cấu hình cao cấp của Huawei P10 bị rò rỉ cực chi tiết

Thiết kế mới chưa xuất hiện nhưng thông số cấu hình Huawei P10 đã bị rò rỉ

Trong khi Huawei P9 hiện vẫn đang rất được ưa chuộng trên thị trường, thì giờ đây cấu hình Huawei P10 đã lộ diện với nhiều nâng cấp đáng chú ý về màn hình, vi xử lý, dung lượng RAM, bộ nhớ trong,…


Cấu hình Huawei P10 có độ phân giải màn hình tăng gấp đôi

Nếu như Huawei P9 chỉ sở hữu màn hình 5.2’’ Full HD thì con số đó ở P10 là 5.5’’ 2K (2560 × 1440 pixel). Nhiều khả năng công nghệ màn hình IPS-NEO LCD cũng sẽ được ứng dụng trên smartphone mới nhất của Huawei.


Thông số cấu hình của Huawei P10 (mã LON – L29) xuất hiện trên GDXBench

Chip Kirin 960, RAM 6GB, ROM 256GB

Theo tin rò rỉ, Huawei P10 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Kirin 960, xung nhịp 2.3 GHz, đồ họa ARM Mali-G71, chạy Android 7.0 ngay khi xuất xưởng và không gian lưu trữ rộng lớn với RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB. Với bộ nhớ này, Huawei P10 sẽ không cần tới sự hỗ trợ của thẻ nhớ ngoài nữa.


Nhiều khả năng, camera kép sẽ xuất hiện trên Huawei P10

Camera sau/trước của P10 vẫn sử dụng công nghệ của Leica với độ phân giải tương tự trên P9 là 12MP / 8MP. Camera kép vốn được yêu thích trên P9 rất có thể sẽ xuất hiện một lần nữa trên P10. Ngoài ra, camera trước với khả năng ghi video chất lượng cực tốt sẽ là trợ thủ đắc lực cho các video call.


Hi vọng camera kép của Leica trên Huawei P9 sẽ tiếp tục xuất hiện trên P10

Một số thông tin khác liên quan là Huawei P10 sẽ khởi chạy Android 7.0 khi xuất xưởng. Cảm biến vân tay trên P10 cũng sẽ được Huawei tích hợp ở nút Home thay vì mặt sau như P9.


Theo dự kiến, Huawei P10 sẽ được ra mắt tháng 4/2017 tới đây.

Huawei P9 đã rất thành công trên thị trường nên sự kì vọng đặt vào P10 càng lớn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với những rò rỉ cấu hình Huawei P10 cực khủng như trên, chúng ta có thể yên tâm về một flagship đột phá hơn từ Huawei. Cùng chờ đón nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : cao, Huawei, P10, chi

TIN LIÊN QUAN

Huawei P Smart 2019 ra mắt: Chip Kirin 710, chạy Android 9 Pie

Huawei P Smart 2019 vừa ra mắt tại Anh với màn hình lớn được thiết kế theo phong cách 'giọt sương' và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Huawei sẽ ra mắt bộ vi xử lý mới nhất Kirin 980 vào ngày 31/8

Nói về chip Kirin 989, CEO Huawei – Lei Feng trước đây đã báo cáo rằng nó sẽ dựa trên quy trình 7 nm, sử dụng bốn lõi Cortex A77 + bốn lõi Cortex A55, tần số cao nhất đạt 2.8 GHz, cùng GPU do tự Huawei phát triển.

Huawei có thể sẽ tích hợp vi xử lý Kirin 985 trên Huawei P30

Bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Huawei hiện nay là Kirin 980, nó đang được tích hợp bên trong Mate 20 và Mate 20 Pro. Dự kiến Kirin 980 cũng sẽ được trang bị cho những flagship tiếp theo của Huawei và Honor. Tuy nhiên có thể Huawei muốn tung ra một

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei P20 Pro bắt đầu được cập nhật Android 9.0 Pie

Cũng giống như Mate 10 Pro, tại thị trường châu Âu, Huawei P20 Pro đã được cập nhật Android 9.0 Pie. Hy vọng rằng Huawei P20 Pro ở các khu vực...

Lộ diện toàn bộ thông tin cấu hình Huawei P20 Pro qua video quảng cáo

Một vài hình ảnh được cắt từ video quảng cáo Huawei P20 Pro đã cho chúng ta biết toàn bộ thông tin cấu hình Huawei P20 Pro, sản phẩm sẽ được giới thiệu tại Paris vào ngày 27 tháng 3 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.