Ở đâu bán Zenfone 3 Max giá rẻ nhất thời điểm hiện tại?

Zenfone 3 Max được cho là một trong những smartphone giá cực kỳ hợp lý của Asus. Nhiều người thắc mắc về mức giá Zenfone 3 Max và có thể tìm mua Zenfone 3 Max ở đâu giá “tốt” nhất?


Ở đâu bán Zenfone 3 Max giá rẻ nhất thời điểm hiện tại?

Zenfone 3 Max là một trong những smartphone sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và một thiết kế cực kỳ 'hút' mắt

Xét về tổng thể, ZenFone 3 Max có thiết kế gọn gàng và đẹp nhờ kết hợp vỏ kim loại ở mặt sau và kính cong 2.5D ở mặt trước. Cùng tìm hiểu về mức giá Zenfone 3 Max và mua chiếc smartphone này ở đâu thì quý khách hàng được ưu đãi và hưởng lợi nhiều nhất?


Zenfone 3 Max kế thừa nhiều ưu điểm của dòng Zenfone trước đó

Sau hai bản Zenfone 3 tiêu chuẩn, Asus đã bán ra bản pin khủng Zenfone 3. Giống với Zenfone Max trước đây, Zenfone 3 Max được trang bị pin dung lượng lớn (4.130 mAh), kiêm vai trò của một viên pin dự phòng.
Về kiểu dáng, Zenfone 3 Max cũng cải tiến mạnh mẽ so với thế hệ trước khi sở hữu bộ vỏ kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay đặt ở mặt sau.


Không chỉ sở hữu viên pin có chức năng của sạc dự phòng, Zenfone 3 Max còn có thiết kế mỏng, khá hấp dẫn

Có thể nói ZenFone 3 Max đã được cải tiến mạnh về mặt thiết kế so với ZenFone Max. Máy có ngoại hình bắt mắt (ở bản màu đen thì hiệu ứng của màn hình cong sẽ dễ nhận ra hơn), kích thước vừa phải và được bổ sung cảm biến vân tay giúp việc sử dụng hàng ngày thuận tiện hơn.


Cấu hình hấp dẫn, mức giá hợp lý

Về cấu hình, Zenfone 3 Max sử dụng chip MediaTek MT6737 tốc độ 1,25 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB. Máy sử dụng cụm camera độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapixel, hỗ trợ kết nối LTE Cat 4 cho tốc độ download/upload 150/50 Mb/s. Thiết bị này sử dụng 2 SIM với một khay SIM lai (kiêm vai trò khe cắm thẻ nhớ).


Camera trên Zenfone 3 Max được đánh giá là tốt so với mức giá mà smartphone này sở hữu

Viettel Store chào bán Zenfone 3 Max với mức giá cạnh tranh

Hợp tác và trở thành nhà phân phối sản phẩm của Asus trong nhiều năm, Viettel Store là địa chỉ tin cậy được người dùng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Tại Viettel Store, các sản phẩm đến từ thương hiệu Asus luôn có mức giá cạnh tranh và hấp dẫn, Zenfone 3 Max không phải là ngoại lệ.


Giá Zenfone 3 Max thời điểm hiện tại trên website Viettelstore.vn

Hiện tại, giá Zenfone 3 Max đang được niêm yết tại Viettel Store với mức chi phí cực kỳ hấp dẫn, chỉ với 4.490.000 đồng bạn đã có thể sở hữu sản phẩm có thiết kế kim loại, cấu hình mạnh trang bị cảm biến vân tay và đặc biệt hơn là chức năng sạc dự phòng cực kỳ tiện ích...

Từ khoá : Zenfone, Max

TIN LIÊN QUAN

Thử độ bền màn hình Zenfone Max với đinh ốc và búa

Trong một lần đang lượn lờ trên các mạng, mình vô tình gặp được một câu hỏi từ người dùng với tiêu đề ' ASUS Zenfone Max và HTC Butterfly 2, nên chọn loại nào?'. Là một người yêu...

ZenFone 3 Zoom, smartphone camera kép đầu tiên của Asus lộ ảnh cực nóng

Mẫu smartphone camera képđầu tiên của ASUS vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trên TENAA. Nhiều khả năng đây chính là ZenFone 3 Zoom

Asus lặng lẽ tung Android 7.0 cho Zenfone 3 với vô vàn cải tiến

Asus vừa chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho Zenfone 3 với cả hai phiên bản màn hình 5,2 và 5,5 inch với rất nhiều cải tiến đột phá mới mẻ.

Ra mắt Zenfone 3s Max - pin trâu, camera tốt, giá tầm trung

Ngay sau khi bất ngờ xuất hiện ảnh thực trên các trang tin công nghệ, cuối cùng Asus cũng chính thức ra mắt Zenfone 3s Max.

Zenfone Live - smartphone của Asus chuyên live stream

Hiện nay, trào lưu live stream đang khá thịnh hành trong giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu đó, ZenFone Live - mẫu smartphone của Asus đã ra đời

Rò rỉ Zenfone 4 2017 dự kiến ra mắt tại CES 2017

Trung tâm kiểm định thiết bị thông tin liên lạc Trung Quốc TENAA đã bất ngờ làm rò rỉ Zenfone 4 2017 với mã hiệu X00GD

Check update ngay! Asus chính thức tung Android 7.0 cho Zenfone 3 rồi đấy!

Bản cập nhật Android 7.0 cho Zenfone 3 đã chính thức được Asus tung ra tại Philippines với cực nhiều cải tiến thú vị. Cùng tìm hiểu nhé!

Asus sắp ra mắt smarphone tầm trung có mã Asus Z01HDA

Các thông tin từ nhiều trang công nghệ Trung Quốc cho biết, chiếc smartphone tầm trung của Asus có mã Z01HDA vừa được cơ quan quản lý viễn thông TENAA Trung Quốc phê duyệt.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù