Ra mắt Zenfone 3s Max - pin trâu, camera tốt, giá tầm trung

Ngay sau khi bất ngờ xuất hiện ảnh thực trên các trang tin công nghệ, cuối cùng Asus cũng chính thức ra mắt Zenfone 3s Max.



Ra mắt Zenfone 3s Max - pin trâu, camera tốt, giá tầm trung

Zenfone 3s Max đã được lên kệ tại Ấn Độ


Được biết, Asus ra mắt Zenfone 3s Max tại thị trường Ấn Độ, một trong những quốc gia đông dân thứ 2 thế giới và đây cũng là quốc gia có lượng người sử dụng smartphone nằm trong top 5 thế giới.


Chiếc Zenfone 3s Max ra mắt với các thông tin gồm màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 pixels, trang bị RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, sử dụng chip xử lý MediaTek MT6750, có thêm tích hợp cảm biến bảo mật vân tay cao cấp nằm ở nút Home phía trước màn hình máy, và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.




Máy có thiết kế nguyên khối rất đẹp mắt, sang trọng


Một thông số ấn tượng khác trên Zenfone 3s Max chính là dung lượng pin. Asus đã khá ưu ái cho chiếc smartphone tầm trung mới này khi trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh. Ngoài ra, model này còn có camera trước 8 MP, camera sau 13 MP, được nhận định cho ra những bức hình đẹp và chân thực nhất.




Camera sau của Zenfone 3s Max được đánh giá cao với độ phân giải 13 MP


Thông tin về giá thành được trang tin công nghệ GSMArena cho hay, Zenfone 3s Max có giá 220 USD (tương đương khoảng 5 triệu đồng) đã được bán ra tại thị trường Ấn Độ, máy có hai phiên bản màu cho người dùng lựa chọn là đen và vàng.




Zenfone 3s Max mới chỉ có hai phiên bản màu là vàng và đen


Với những thông tin về cấu hình cũng như thiết kế của Zenfone 3s Max, hy vọng Asus không chỉ ra mắt Zenfone 3s Max tại Ấn Độ mà sẽ ra mắt model này tại nhiều quốc gia khác nữa, trong đó có Việt Nam vào thời gian tới.




Nguồn: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

ZenFone 3 Zoom, smartphone camera kép đầu tiên của Asus lộ ảnh cực nóng

Mẫu smartphone camera képđầu tiên của ASUS vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trên TENAA. Nhiều khả năng đây chính là ZenFone 3 Zoom

Asus lặng lẽ tung Android 7.0 cho Zenfone 3 với vô vàn cải tiến

Asus vừa chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho Zenfone 3 với cả hai phiên bản màn hình 5,2 và 5,5 inch với rất nhiều cải tiến đột phá mới mẻ.

Asus sắp ra mắt smarphone tầm trung có mã Asus Z01HDA

Các thông tin từ nhiều trang công nghệ Trung Quốc cho biết, chiếc smartphone tầm trung của Asus có mã Z01HDA vừa được cơ quan quản lý viễn thông TENAA Trung Quốc phê duyệt.

Zenfone Live - smartphone của Asus chuyên live stream

Hiện nay, trào lưu live stream đang khá thịnh hành trong giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu đó, ZenFone Live - mẫu smartphone của Asus đã ra đời

Check update ngay! Asus chính thức tung Android 7.0 cho Zenfone 3 rồi đấy!

Bản cập nhật Android 7.0 cho Zenfone 3 đã chính thức được Asus tung ra tại Philippines với cực nhiều cải tiến thú vị. Cùng tìm hiểu nhé!

Rò rỉ Zenfone 4 2017 dự kiến ra mắt tại CES 2017

Trung tâm kiểm định thiết bị thông tin liên lạc Trung Quốc TENAA đã bất ngờ làm rò rỉ Zenfone 4 2017 với mã hiệu X00GD

Ở đâu bán Zenfone 3 Max giá rẻ nhất thời điểm hiện tại?

Zenfone 3 Max được cho là một trong những smartphone giá cực kỳ hợp lý của Asus. Nhiều người thắc mắc về mức giá Zenfone 3 Max và có thể tìm mua Zenfone 3 Max ở đâu giá “tốt” nhất?

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài thời lượng pin ở đây: Đánh

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành