Nhiều tin đồn khẳng định Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình mới

Kích thước màn hình smartphone đã từ lâu luôn là chủ đề được cân nhắc trước khi ai đó có ý định “sắm” smartphone. Mới đây thông tin về kích cỡ màn hình của Galaxy S8 đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.


Nhiều tin đồn khẳng định Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình mới

Tin đồn khẳng định Galaxy S8 sẽ sở hữu màn hình cong và tràn viền, theo đó kích thước màn hình cũng có chút thay đổi

Theo đó, nguồn tin được cho là khá chính xác ghi nhận được, Samsung đã quyết định tăng kích thước màn hình Galaxy S8 để thu hút khách hàng dòng Galaxy Note.


Samsung muốn “gỡ gạc” lại phân khúc khách hàng thích dòng Note

Theo đó, Samsung sẽ tăng kích thước màn hình của hai mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt. Cụ thể, để thu hút khách hàng của dòng Note, hai phiên bản của Galaxy S8 sẽ được tăng kích thước màn hình lên 5.7 inch và 6.2 inch tương ứng.


Tỷ lệ không nhỏ Galaxy S8 sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 4K cực 'khủng'

Ngoài ra, báo cáo lưu ý là kích thước vật lý của điện thoại sẽ vẫn không thay đổi, việc mở rộng kích thước màn hình sẽ dẫn đến việc chiếc điện thoại sẽ có thiết kế không viền và có thể loại bỏ cả nút home vật lý.
Có một chút thay đổi nữa là chiếc Galaxy S8 có kích thước 6,2 inch sẽ được Samsung đặt tên là Galaxy S8 Plus... giống với cách đặt tên thường thấy trên những chiếc iPhone màn hình lớn hơn.


Galaxy S8 có điểm gì mới ngoài kích cỡ màn hình?

Nguồn tin khá tin cậy cho biết, Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Không chỉ vậy, một website còn dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.


Máy cũng được dự đoán trang bị sạc không dây tốc độ cao

Samsung nổi tiếng là hãng công nghệ chịu chơi, luôn nghiên cứu và áp dụng những công nghệ đột phá mới vào những sản phẩm của mình. Trong thời gian tới, chắc chắn sẽ còn xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ Galaxy S8 khiến giới công nghệ phải ngạc nhiên hơn nữa chứ không chỉ là việc thay đổi kích thước màn hình tiêu chuẩn.

Từ khoá : Nhi, tin, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ có màn hình lớn hơn để thu hút người dùng Galaxy Note

Cho đến nay, những tin đồn đều cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ tiếp tục có màn hình 5.1-inch và phiên bản 'Edge' sẽ có màn hình 5,5-inch giống như thế hệ Galaxy S7. Tuy nhiên, theo một báo cáo...

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Năm 2017, Samsung khai tử dòng Note sau sự cố của Note 7

Một nguồn tin đáng tin cậy từ Hàn Quốc cho thấy, kế hoạch Samsung khai tử dòng Note là có thật và đang được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

Galaxy S8 sẽ chỉ có màn hình cong tràn viền, 2 kích thước khác nhau

Rất có thể, Galaxy S8 sẽ loại bỏ phiên bản màn hình phẳng để tập trung cho màn hình cong tràn viền hai cạnh độc đáo.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi email trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam

Khi thực hiện giao dịch điện tử trên VssID hoặc với cơ quan BHXH, bạn sẽ nhận thông báo, mã xác thực qua email cá nhân. Sau đây cách thay đổi email trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

12 ứng dụng iOS trị giá 29 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 12 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về

Cách đặt ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook

Khi cập nhật ứng dụng Facebook trên Android và iOS, nguồ dùng sẽ được sử dụng tính năng mới đặt ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook.

Thay đổi giao diện nghe nhạc màn hình khóa thêm độc đáo hơn

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù