Snapdragon 830 có thể hỗ trợ 8 GB RAM

Theo đó, việc thay đổi quy trình từ 14nm xuống 10nm sẽ giúp Snapdragon 830 không còn tốn nhiều năng lượng và giảm nhiệt độ toả ra so với những phiên bản trước. Ngoài ra,  Snapdragon 830 có thể hỗ trợ các thiết bị di động lên đến 8 GB RAM.

 

Trở lại hồi tháng 9, hãng điện tử số 1 Hàn Quốc – Samsung cũng đã công bố về việc sắp đưa vào sản xuất chip RAM lên tới 6GB. Thế nên, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những thiết bị Snapdragon 830 và 8 GB RAM ra mắt vào đầu năm 2017.

 

 

Nhiều người cho rằng, liệu chúng ta có cần đến nhiều RAM đến thế trên điện thoại di động? Tuy nhiên, với máy tính bảng thì điều này có thể thật sự cần thiết. Ngoài ra, khi công nghệ ngày một phát triển, điện thoại cũng sẽ hướng đến tương lai với cấu hình mạnh và ấn tượng hơn.

 

Các nhà phân tích cho rằng Snapdragon 830 sẽ có mã là MSM8998. Trước đó, Snapdragon 820 có mã là MSM8996 và Snapdragon được ký hiệu là MSM8994. Hãy cùng xem, Snapdragon 830 thật sự sẽ làm được điều gì ấn tượng trong thời gian tới.

Từ khoá : Snapdragon 820, samsung

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số kỹ thuật Snapdragon 835 có thể sẽ được trang bị cho Galaxy S8

Chip Snapdragon 835 sẽ được trang bị cho smartphone cao cấp mới nhất của Samsung – Galaxy S8 ra mắt trong sự kiện MWC 2017 chính là thông tin bị rò rỉ mới nhất trên trang Sammobile mới đây.

Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 sắp ra mắt của Qualcomm sẽ có 8 nhân thay vì 4 nhân như thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn đem lại hiệu năng cực khủng.

Tất tần tật chi tiết về Snapdragon 821 của Qualcomm

Mặc dù đã có mặt trên thị trường cùng với sản phẩm Asus ZenFone 3 Deluxe, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn rất thắc mắc và đặt ra rất nhiều câu hỏi cho chip xử lí Snapdragon 821. Chính vì vậy, Qualcomm đã chia sẻ sâu hơn về mẫu chip này trong sự kiện

Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Cấu hình Galaxy S8 sẽ mang sức mạnh của con chip Snapdragon 835. Một thông tin rò rỉ gần đây đã chứng minh điều này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Snapdragon 450 là biến thể Snapdragon 625 với tiến trình 14nm, tiết kiệm pin, chạy mát

Từ thành phần cấu tạo đến tiến trình sản xuất thì Snapdragon 450 và Snapdragon 625 rất giống nhau. Cả 2 điều sản xuất trên tiến trình 14nm, có 8 nhân Cortex A53 và sử dụng giống nhau GPU Adreno 506 chỉ khác tần số hoạt động (650 MHz trên SD625 và

Samsung sẽ độc quyền sản xuất vi xử lý Snapdragon 830 trên tiến trình 10nm

Một tin đồn được rò rỉ tiết lộ rằng Samsung vừa ký một thỏa thuận với Qualcomm, đó là để ông trùm công nghệ Hàn Quốc này sẽ sản xuất độc quyền vi xử lý Snapdragon 830 vào năm sau.

Sẽ có 2 phiên bản Mi Note 2: 4GB RAM - Snapdragon 820 và 6GB RAM - Snapdragon 821

Gần đây, mới có một số thông tin và hình ảnh bị rò rỉ về chiếc điện thoại mới của Xiaomi mang tên Mi Note 2, có thiết kế khá giống với Galaxy Note 7. Rất có thể thiết bị...

Snapdragon 845 có hiệu suất cao hơn người tiền nhiệm tới 50%

Qualcomm đã chính thức ra mắt Snapdragon 845 vào tháng 12 năm ngoái tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có dịp được kiểm tra sức mạnh của dòng vi xử lý này do chưa có bất kỳ chiếc smartphone nào trên thị trường sử dụng chip này. Khi thông số cấu hình của

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật thay đổi tốc độ phím Home trên iOS

Khi sử dụng phím Home trên thiết bị iOS, có khi nào bạn cảm thấy chúng hoạt động với tốc độ khác thường? Nếu bạn muốn tùy chỉnh tốc độ hoạt động của phím bấm vật lý này, một vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn có được

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Lệnh bootcfg addsw trong Windows

Lệnh bootcfg addsw thêm các tùy chọn load hệ điều hành cho một mục hệ điều hành được chỉ định. Lệnh này áp dụng cho Windows Server (Semi-Annual Channel), Windows Server 2016, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2012.

Cách hẹn giờ đi ngủ trên Youtube cực đơn giản và nhanh chóng

Youtube được xem là một trong những nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Trong những bản cập nhậ gần đây, Youtube trên Android và iOS đã bổ sung thêm tính năng hẹn giờ đi ngủ.

Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam

Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.