Tổng hợp tin đồn xoay quanh chiếc điện thoại doanh nhân Surface

Càng ngày càng có thêm nhiều thông tin rò rỉ hơn về chiếc điện thoại Surface của Microsoft. Tuy nhiên, đại diện hãng vẫn chưa lên tiếng xác nhận về điều này.


Tổng hợp tin đồn xoay quanh chiếc điện thoại doanh nhân Surface

Điện thoại Surface ngày càng được lộ diện qua những tin đồn

Những tín đồ yêu công nghệ đang từng ngày mong chờ chiếc điện thoại Surface ra mắt. Gần đây liên tiếp xuất hiện những lời đồn xung quanh chiếc smartphone của doanh nhân mới này. Tuy nhiên, có những thông tin nào cho độ tin cậy cao?


Điện thoại Surface vẫn dùng Windows 10?

Thời gian vừa qua, hai mẫu smartphone cao cấp là Lumia 950 và Lumia 950 XL chạy Windows 10 không đạt được doanh số như kỳ vọng. Tuy nhiên, phó chủ tịch của Microsoft Kevin Gallo vẫn khẳng định kiên trì không từ bỏ Windows 10 trên di động. Nhóm khách hàng doanh nghiệp sẽ là hướng đi mới thay vì người dùng cá nhân như hiện nay.


Microsoft vẫn tiếp tục kiên trì với Windows 10

Rõ ràng, các ứng dụng Win32 là một phần quan trọng của chiến lược đó, mặc dù công ty không nói rõ cách làm việc của nó. Bản cập nhật Redstone 2 tập trung vào việc cải tiến cho nền tảng Windows 10 cũng sẽ được ra mắt vào thế hệ điện thoại tiếp theo của Microsoft. Redstone 3 tập trung hơn vào sự đổi mới trải nghiệm của người dùng.


Microsoft trang bị cấu hình khủng cho điện thoại Surface

Nếu như lúc đầu có tin đồn Surface sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 830 và 8GB RAM thì có vẻ như thông tin đó đã không còn chính xác. Theo nguồn đáng tin cậy từ @evleaks tiết lộ: “Powered by a laptop-class Intel processor, would this have blown your mind?” (Vi xử lý Intel có sức mạnh ngang một chiếc máy tính, điều đó có khiến bạn phát cuồng?).



Surface Phone sẽ sử dụng chip Intel cho hiệu năng tương đương laptop?

Về thông tin RAM, hiện chưa rõ Surface phone có được 8GB RAM hay không nhưng chắc chắn sẽ là một mức dung lượng khủng. Đó cũng là tiền đề để tính năng Continuum hoạt động mượt mà trên thiết bị. Tính năng cho phép smartphone chạy Windows 10 của Microsoft truyền hình ảnh trực tiếp lên màn hình TV như một chiếc máy tính thực thụ.


Lộ diện hình ảnh điện thoại Surface

Tài khoảnTwitter @evleaks đã cho đăng tải một loạt hình ảnh về mẫu điện thoại Surface Phone thế hệ mới của Microsoft. Thiết kế này khá thu hút người xem với sự mạnh mẽ, góc cạnh đầy nam tính.


Ảnh thực tế của điện thoại Surface

Với những hình ảnh này, có vẻ như điện thoại Surface đã gần như sẵn sàng để được ra mắt.

Như vậy ngoài Blackberry, người dùng doanh nhân sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa cho mình. Hi vọng với thiết kế sang trọng và những tính năng văn phòng mạnh mẽ của mình, điện thoại Surface sẽ đủ để gây bão khi mới lên kệ.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : tin, xoay, quanh, chi, tho, doanh, Surface

TIN LIÊN QUAN

Có nên chờ đợi Surface Phone từ Microsoft?

Dự án Surface Phone đã rò rỉ thông tin từ rất lâu, được Microsoft lôi ra rồi lại cất vào vài bận. Thông tin mới nhất là chiếc điện thoại thông minh này sẽ trình làng cuối năm 2017. Liệu điều đó có thành hiện thực?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 26/10

Sự kiện sắp tới của Microsoft sẽ nói đến chiến lược phát triển cho hệ điều hành Windows 10, cũng như có thể sẽ có một vài thiết bị phần cứng chạy Windows được giới thiệu, đáng chú ý là máy tính Surface PC.

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Vừa qua, cấu hình Microsoft Surface 5 đã được rò rỉ trên các trang tin công nghệ. Được biết Microsoft Surface 5 sẽ trang bị chip Intel Kaby Lake với hiệu năng khá mạnh mẽ.

Tin đồn: Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835?

Tin đồn chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017. Đây chắc chắn sẽ là bước đột phá ngoại mục của Microsoft trên thị trường di động đang đầy cạnh tranh khốc liệt khốc liệt.

Microsoft Q1/2017: Doanh thu 20,5 tỷ USD, lợi nhuận 4,7 tỷ USD, điện toán đám mây Azure tăng trưởng 116%

Khi nhắc tới phụ nữ trong khoa học thì người ta thường hay nghĩ ngay tới Marie Curie với 2 giải Nobel Lý, Hóa của và nhưng hóa ra, đây chỉ là một đại diện cho rất nhiều người phụ...

Microsoft đã sẵn sàng bán ra Surface Hub: 9.000$ cho bản 55" FullHD, 22.000$ cho bản 84" 4K

Microsoft giới thiệu Surface Hub, chiếc máy tính siêu lớn trong phòng họp vào tháng 1/2015 nhưng họ bị trễ quá nhiều so với lịch trình dự kiến. Mãi đến giờ Surface Hub mới được bán...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

Thiết lập tối ưu cài đặt cho Cortana - Phần 4: Nhận diện giọng nói riêng(từ Fall Creators Update )

Kể từ phiên bản Windows 10 Fall Creators Update, bên cạnh việc cải tiến Cortana trở nên thông minh, nhanh nhạy hơn trước đây thì tất cả những thiết đặt liên quan về cô nàng trợ lý ảo này cũng được gom về một mối. Sau

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...