Microsoft đã sẵn sàng bán ra Surface Hub: 9.000$ cho bản 55" FullHD, 22.000$ cho bản 84" 4K

Microsoft giới thiệu Surface Hub, chiếc máy tính siêu lớn trong phòng họp vào tháng 1/2015 nhưng họ bị trễ quá nhiều so với lịch trình dự kiến. Mãi đến giờ Surface Hub mới được bán ra với giá lần lượt là 9.000$ và 22.000$ cho hai phiên bản màn hình 55' Full HD và 84' 4K. Surface Hub không chỉ cho phép người dùng tương tác trực tiếp lên màn hình mà nó còn có camera Kinect để nhận diện ai đang ngồi trong phòng họp, nhận lệnh bằng giọng nói của nhiều người.

Microsoft giới thiệu Surface Hub , chiếc máy tính siêu lớn trong phòng họp vào tháng 1/2015 nhưng họ bị trễ quá nhiều so với lịch trình dự kiến. Mãi đến giờ Surface Hub mới được bán ra với giá lần lượt là 9.000$ và 22.000$ cho hai phiên bản màn hình 55' Full HD và 84' 4K. Surface Hub không chỉ cho phép người dùng tương tác trực tiếp lên màn hình mà nó còn có camera Kinect để nhận diện ai đang ngồi trong phòng họp, nhận lệnh bằng giọng nói của nhiều người.

Cần lưu ý Surface Hub là thiết bị dành cho doanh nghiệp, cho làm việc nhóm, nên các bạn đừng thắc mắc về giá của nó.



Microsoft đã sẵn sàng bán ra Surface Hub: 9.000$ cho bản 55" FullHD, 22.000$ cho bản 84" 4K

cấu hình chi tiết Surface Hub


Tìm hiểu thêm về Microsoft Surface Hub
Microsoft Surface Hub, những câu chuyện chưa kể: thiết kế, sản xuất và tham vọng đổi mới phòng họp

Tham khảo: Microsoft

Từ khoá : Microsoft, Surface, Hub, cho, FullHD

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Máy tính - Microsoft công bố thu hồi dây sạc Surface Pro vì lo sợ cháy nổ

Nếu từng mua máy tính bảng Surface Pro, Surface Pro 2, hay Surface Pro 3 tại Mỹ hoặc Canada trước 15/3/2015, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị cháy nổ và có thể yêu cầu Microsoft đổi cho mình một dây nguồn mới.

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Microsoft Surface Laptop 2 lộ ảnh render trước ngày ra mắt 2/10

Microsoft đã phát lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/10 tới. Giới thạo tin cho biết, Microsoft sẽ tung ra các bản nâng cấp cho Surface...

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

Nguyên nhân chính làm máy tính bạn chạy chậm và cách khắc phục nhanh nhất

Sau một thời gian sử dụng chiếc máy tính của bạn chạy ngày càng chậm chạp là điều khó tránh khỏi. Vậy nguyên nhân nào gây nên hiện tượng này? Cùng điểm qua một số nguyên nhân chính và cách khắc phục chúng.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12 trên Windows 10

Một số phiên bản Windows 10 không có Windows Media Player được cài đặt sẵn. Nếu bạn đang thiếu tiện ích Windows cổ điển này, bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại nó một cách nhanh chóng và miễn phí. Bài viết cũng

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

Cách bảo vệ thiết bị dính lỗi Spectre và Metldown

Lỗ hổng này có thể cho phép tin tặc đánh cắp thông tin nhạy cảm trên hệ thống như mật khẩu, dữ liệu bí mật, tệp tin quan trọng và nhiều thông tin có giá trị khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.