Xiaomi Mi Note 2 chính thức ra mắt: thiết kế sang trọng, cấu hình siêu khủng

Vậy là sau rất nhiều rò rỉ siêu phẩm cuối năm của Xiaomi đã chính thức trình làng giới công nghệ với thiết kế kim loại nguyên khối kèm hai mặt kính cong sang trọng và nhiều điểm nhấn khác trong cấu hình, tính năng.




Thiết kế


Xiaomi Mi Note 2 sở hữu mặt kính trước và sau được làm cong 2.5D, đường viền kim loại chạy dọc thân máy sáng bóng. Tổng thể thì nó có rất nhiều điểm tương đồng với Samsung Galaxy Note 7, đặc biệt là mặt trước với màn hình hiển thị có kích thước 5.7inch cong tràn ra hai bên rất ấn tượng.




Bốn góc của Mi Note 2 được bo cong mạnh, kết hợp với mặt lưng kính cũng được làm cong đã rất quen thuộc trong thiết kế của các siêu phẩm đến từ Xiaomi trong thời gian gần đây tạo cảm giác cầm thoải mái. Khác với những rò rỉ trước đó Mi Note 2 chỉ có camera đơn kèm với đèn flash LED.


Cấu hình




Xiaomi Mi Note 2 sở hữu màn 5.7 inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 xung nhịp cao tương đương với Mi 5s Plus (2.35GHz), 4GB/6GB RAM LPDDR4, 64GB/128GB bộ nhớ trong, pin dung lượng 4070mAh, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0. Camera chính 22.5MP khẩu độ F/2.0, cảm biến Sony IMX 318, công nghệ chống rung EIS, quay phim 4K, khả năng phơi sáng lên đến 32s. Camera tự sướng 8MP.






Giá bán


Xiaomi Mi Note 2 phiên bản 4GB RAM + 64GB ROM có giá 415$, 6GB RAM + 128GB ROM là 487$. Phiên bản hỗ trợ kết nối mạng LTE quốc tế có giá bán khoảng 517$.




[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng sau 50 giây mở bán

Sau buổi ra mắt vô cùng hoành tráng khiến cả thế giới ấn tượng của Xiaomi với bộ đôi Mi Note 2 và Mi Max. Hôm nay, là ngày đầu tiên siêu phẩm Mi Note 2 chính thức được bán...

Mở hộp và trên tay Xiaomi Mi Note 2: Tuyệt đẹp!

Sau một thời gian dài chờ đợi thì siêu phẩm Xiaomi Mi Note 2 đã chính thức được ra mắt, không làm anh em phải thất vọng flagship này mang một ngoại hình tuyệt đẹp đi cùng cấu hình khủng.

Thông tin xác nhận Mi Note 2 sở hữu 6GB RAM và vi xử lý Snapdragon 821

Sau khi lộ diện thiết kế đẹp lung linh qua những hình ảnh render thì hôm nay đã có những thông tin xác nhận cấu hình cực khủng của Xiaomi Mi Note 2.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Xuất hiện teaser của Xiaomi Mi Note 2 với cụm camera kép khá giống iPhone 7 Plus

Sau rất nhiều tin đồn về việc Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cụm camera kép thì hôm này teaser xác nhận thông tin này đã xuất hiện.

Xiaomi Mi Note 2 chưa chết sẽ ra mắt vào tháng 10 này

Những tin đồn về Mi Note 2 đã xuất hiện trước cả Mi5s tuy nhiên thì Xiaomi đã lựa chọn chiếc Mi5s để ra mắt trong sự kiện cuối tháng 9 vừa qua, khiến nhiều người lo lắng rằng chiếc...

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.