Samsung Galaxy C9 Pro chính thức ra mắt: Snapdragon 653, 6GB RAM

Đúng như dự kiến, hôm nay tại Trung Quốc ông trùm công nghệ thế giới Samsung đã chính thức ra mắt sản phẩm tầm trung Galaxy C9 Pro với rất nhiều điểm nổi bật.




Đây là một trong những thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu vi xử lý Snapdragon 653 vừa được ra mắt cách đây ít hôm, bên cạnh đấy nó còn sở hữu 6GB RAM điều mà các flagship của chính Samsung hay nhiều ông lớn khác như LG, HTC, Sony đều chưa làm được.




Phần còn lại của cấu hình Galaxy C9 Pro sở hữu một màn hình kích thước 6 inch độ phân giải FullHD 1080p, 64GB bộ nhớ trong, pin dung lượng 4000mAh, camera chính 16MP khẩu độ f/1.9, đèn flash LED kép, camera selfie cũng có độ phân giải 16MP khẩu độ f/1.9. Android 6.0 Marshmallow.


Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với nhiều điểm tương đồng với người đàn anh C5 và C7, có điều C9 Pro được thiết kế lại một chút về phần ăng-ten bắt sóng. Thiết bị của chúng ta sở hữu công nghệ âm thanh stereo với loa ngoài được đặt ở cạnh dưới và 1 loa thoại nữa, cách thiết kế tương tự HTC 10 hay iPhone 7.




Sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 11 tháng 11 tới đây với giá là 472$.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C9 rò rỉ cấu hình RAM 6 GB, chip Snapdragon 652, camera selfie 16MP

Vài ngày trước, Galaxy C9 đã từng xuất hiện trên Zaubai với màn hình hiển thị 6 inch. Rồi bây giờ, Galaxy C9 lại tiếp tục bị ghi nhận thông số cấu hình trên GeekBench và AnTuTu

Samsung Galaxy C9 chính thức mở bán ngày 11/11 tại Trung Quốc

Hôm nay, ngày 11/11, Galaxy C9 Pro – smartphone của Samsung với Snapdragon 653, RAM 6 GB chính thức được hãng này ra mắt và mở bán tại thị trường Trung Quốc với giá bán khoảng hơn 10 triệu đồng.

Samsung Galaxy A8 2016 ra mắt: Phiên bản kim loại nguyên khối của Galaxy S6

Thông tin về một sản phẩm sở hữu vi xử lý Exynos 7420 được ra mắt cuối tháng 9 của Samsung đã bị rò rỉ trước đó rất nhiều lần. Hôm nay, chiếc smartphone này đã chính thức được trình...

Galaxy C7 – Smartphone của Samsung bất ngờ lên kệ tại Mỹ

Trái ngược với tin đồn Galaxy C7 có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc, gần đây tin đồn về chiếc smartphone của Samsung này lên kệ tại Mỹ đã khiến các Fans của Samsung cảm thấy bất ngờ.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Galaxy C7 Pro, smarpthone của Samsung lặng lẽ trình làng tại Trung Quốc

Galaxy C7 Pro, mẫu smartphone của Samsung đã được trình làng một cách vô cùng im ắng tại thị trường Trung Quốc. Chiếc máy này có gì đặc biệt? Đọc ngay nào!

Samsung Galaxy A7 2017 sẽ có camera tự sướng lên đến 16MP

Chúng ta đã được nghe thông tin về việc dòng smartphone Galaxy A 2017 của Samsung đã rục rịch lên kệ và mới đây, cấu hình của Galaxy A7 2017 cũng xuất hiện.

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

5 điều gây phiền toái khi sử dụng Gmail và cách khắc phục

Gmail là một trong những dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, tuy vậy không có gì là hoàn hảo. Hãy cùng khám phá 5 điều gây phiên toái nhất khi sử dụng Gmail và cách khắc phục sau đây nhé.

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm