Người dùng Việt Nam nói gì khi Samsung khai tử Galaxy Note 7?

Samsung Việt Nam đã chính thức thông báo chương trình thu hồi toàn bộ máy Galaxy Note 7 trên thị trường, cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng cùng một số ưu đãi bù đắp khác.

'Tôi không muốn trả lại máy'

Tuy nhiên, một số người dùng khi được hỏi, đã cho biết… không muốn trả lại máy. Theo trang ICTnews, anh Anton Dat, một người khá quen thuộc trong giới công nghệ TP.HCM, cho biết sẽ không trả lại máy để nhận tiền theo chính sách của Samsung.

Anh Dat cho biết đã từng đổi  máy ở đợt triệu hồi đầu tiên của Samsung, và cho rằng đang dùng bình thường, máy cũng không nóng nên sẽ không có ý định trả lại. Lý do anh đưa ra là Note 7 là điện thoại có thiết kế đẹp, pin tốt, camera chụp ảnh đẹp tương đương S7 Edge.

Khách hàng này cũng nói thêm vài người bạn khác đang sở hữu Note 7 cũng chưa có ý định sẽ đổi lại máy như Samsung yêu cầu.

Một người dùng khác là anh Quynh Nguyen (Công ty D-Link) cũng trả lời ICTNews rằng đang rất phân vân không biết nên giữ lại máy hay đem đổi. Lý do của anh là cảm thấy hiện không có điện thoại Android nào xứng đáng thay thế Note 7 cả về tính năng và mẫu mã.

Dù vậy, khả năng lỗi pin của Note 7 vẫn “treo lơ lửng” nên anh cảm thấy khá lo lắng nếu vẫn tiếp tục sử dụng.

Một người dùng khác mang tên Quynh Nguyen lại lập luận chiếc Note 7 của anh là bản đã thay thế, lại thường xuyên sạc không dây nên anh nghĩ sẽ không quá nóng và có vẻ an toàn. Anh cho rằng nguyên nhân chính khiến Galaxy Note 7 nóng và cháy là do sạc qua cổng USB Type-C bằng dây cáp

“Chưa kể tôi hay đi công tác, mang điện thoại Note 7 lên máy bay bị làm khó cũng là một rắc rối không đáng có”, anh Quynh cho biết thêm.

Dù thiệt hại nặng, nhưng Samsung vẫn ghi điểm trong mắt người dùng

Trên các diễn đàn công nghệ, thông tin Samsung khai tử Galaxy Note 7 và áp dụng chương trình bồi hoàn cho khách hàng được cộng đồng rất quan tâm. Tuy nhiên theo ghi nhận của Kul News, đa phần đều là các ý kiến tích cực, đánh giá cao động thái nhanh chóng tích cực sửa sai của Samsung.

Dù nhiều người vẫn lên tiếng chê trách Samsung vì đã phạm một lỗi kinh khủng không thể cứu vãn, nhưng tựu chung mọi người đã có cái nhìn thiện cảm với hãng này ở những động thái khắc phục hậu quả, và đánh giá Samsung đã xử lý khá tốt cuộc khủng hoảng này.

Vể phía Samsung Việt Nam, trao đổi với trang ICTnews, hãng cho biết sẽ họp với bộ phận pháp lý để tìm cách khuyến nghị người dùng mạnh mẽ hơn trong việc tham gia chương trình thu hồi của công ty.


Nguyên Khang (Tổng hợp)

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Nam, khi, Samsung, khai, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Những khách hàng đã từng sở hữu Samsung Galaxy Note 7 sẽ được đổi Galaxy S8 miễn phí

Sau scandal cực lớn của Galaxy Note 7, ông trùm công nghệ Samsung đã có rất nhiều chính sách hỗ trợ người dùng, đơn cử ở thị trường Việt Nam là hoàn trả lại toàn bộ số tiền mua mới...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Samsung VN công bố chương trình đổi Galaxy Note 7, có Galaxy A3 dùng tạm

Các khách hàng đã mua Galaxy Note 7 tại Việt Nam, nếu đăng ký đổi trước 1/10/2016 sẽ được cấp một máy Galaxy A3 dùng tạm trong thời gian chờ đổi Note 7 mới.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

THỦ THUẬT HAY

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 2 )

Windows 7 là hệ điều hành tuyệt vời, nó sẽ còn tuyệt hơn khi bạn nắm trong tay nhưng thủ thuật và mẹo dưới đây. Hãy cùng khám phá phần 2 nhé.

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

Ngăn chặn Chrome tải lại các tab chưa dùng đến làm hao tốn bộ nhớ

Nếu bạn là người thường xuyên mở hàng chục tab, nhưng chỉ sử dụng một tab tại một thời điểm, thì hiện tượng full disk có thể xảy ra, đồng thời sẽ làm lãng phí bộ nhớ của hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có