Trên tay điện thoại Android nắp gập Freetel Musashi

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, Freetel mang đến Việt Nam chiếc smartphone “lai” có tên khá hay là Musashi với vẻ ngoài vô cùng độc đáo và lạ mắt.

Thiết kế dạng nắp gập giống như những dòng điện thoại rất được ưa chuộng cách đây hơn 10 năm, cùng 2 màn hình cảm ứng là những đặc điểm nổi bật nhất của Freetel Musashi.

Với giá bán khoảng 4,2 triệu đồng, Freetel Musashi là sản phẩm dành cho những ai thích sử dụng hay sưu tầm những sản phẩm công nghệ mang tính độc, lạ và thích thể hiện cá tính riêng.

Cạnh trái của máy với hai phím tăng/giảm âm lượng. Do là máy nắp gập nên Freetel Musashi khá dày, khoảng 17,5mm.

Cạnh trước của máy đơn giản với một cổng mic.

Cạnh phải máy bao gồm phím nguồn và cổng sạc microUSB. Đặc biệt, cổng sạc của máy được bảo vệ bằng một nắp che. Tai nghe đi kèm sử dụng chung với cổng sạc thông qua adapter đi kèm, khá bất tiện. Phần bản lề có thêm khe nhỏ để bạn có thể gắn dây đeo vào trang trí hoặc đeo vào cổ tay cho an toàn khi cầm sử dụng.

Là điện thoại nắp gập nên phần bản lề của Freetel Musashi rất to và dày. Tuy nhiên cảm giác khi đóng/mở màn hình là rất chắc chắn, không hề có hiện tượng ọp ẹp.

Mặt sau của máy với nắp lưng bằng nhựa có thể tháo rời để gắn SIM, thẻ nhớ và pin. Bề mặt nắp lưng sần cho cảm giác bám tay và hạn chế mồ hôi, vân tay rất tốt. Yếu tố nổi bật ở mặt sau là cụm camera sau có độ phân giải 8MP và đèn flash khá lớn với lớp viềnc xung quang sáng bóng tạo điểm nhấn. Bên dưới là logo hãng và dải loa ngoài khá nhỏ. Hai cạnh bên của máy được làm bo cong nên khi cầm cho cảm giác ôm tay rất thoải mái.

Bên dưới nắp lưng với viên pin khác lớn nhưng lại có dung lượng khá khiêm tốn chỉ 2.000mAh. 

Freetel Musashi sử dụng chuẩn SIM thường, không phải microSIM hay nanoSIM, hỗ trợ 4G và thẻ nhớ mở rộng lên đến 64GB.

Toàn bộ phần mặt trước của máy được bảo vệ bằng một tấm kim loại dạng xước và là điểm ấn tượng nhất trên sản phẩm. Máy có màn hình cảm ứng 4 inch, độ phân giải 480 x 800. Khả năng hiển thị của màn hình phần mặt trước chỉ ở mức chấp nhận được và hầu như rất khó thấy khi sử dụng ngoài trời. Bên dưới có 3 phím cảm ứng chức năng quen thuộc của Android: Menu, Home với logo của hãng và phím Back.

Viền màn hình bên dưới khu vực 3 phím cảm ứng khá dày.

Cảm giác khi mở máy phải nói là khá... sướng tay, mang lại cho người dùng trải nghiệm của những dòng điện thoại nắp gập cổ điển đúng nghĩa. Kích thước khi mở máy cũng khá to.

Màn hình chính bên trong cũng là cảm ứng với kích thước và độ phân giải giống như màn hình phía trước. Bên trên là camera độ phân giải 2MP hỗ trợ video call. Việc chụp ảnh selfie trên chiếc Freetel Musashi cũng rất thú vị.

Do đến Nhật bản nên bàn phím của máy sẽ có thêm những ký tự tiếng Nhật xen kẽ, cũng như trang bị thêm các phím tắt khởi động nhanh ứng dụng như: tin nhắn, máy ảnh, trình duyệt và mục yêu thích.

Cảm giác bấm khi nhập số hoặc nhắn tin trên bàn phím là rất tốt nhưng lại có nhược điểm lớn là không có đèn nền cũng như bề mặt làm bóng nên khá trơn nếu tay bạn bị ướt.

Khi gập máy, bạn sẽ sử dụng và thao tác trên màn hình trước, còn khi bạn mở màn hình thì máy sẽ tự động chuyển sang màn hình bên trong và màn hình phía trước sẽ tắt. Cảm giác rê thao tác cảm ứng cho tốc độ ở mức khá, cũng như màn hình không sử dụng kính cường lực để bảo vệ nên sẽ rất dễ bị trầy xước.

Về cấu hình, Freetel Musashi được trang bị chip xử lý MediaTek MT6735M bốn nhân tốc độ 1 GHz, 8GB bộ nhớ trong, chạy hệ điều hành Android 5.1 với RAM 1GB. Máy chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web, Facebook hoặc xem YouTube, còn nếu bạn muốn chơi các tựa game phổ biến hiện nay thì máy không phải là sự lựa chọn tốt.

Giao diện chụp ảnh trên camera sau và trước đều giống nhau và rất đơn giản.

Ảnh chụp nhanh bằng camera sau của máy.

Ảnh chụp nhanh bằng camera trước của máy. 


Ngọc Phước

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tay, tho, Android, Freetel, Musashi

TIN LIÊN QUAN

Mua điện thoại nắp gập Freetel Musashi được tặng thêm 1 chiếc smartphone 2 SIM Freteel ICE 2

Khi mua Freetel Musashi tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ nhận được khuyến mãi cực hấp dẫn, đó chính là sở hữu thêm chiếc smartphone cũng từ thương...

Trên tay Freetel Musashi: Điện thoại nắp gập 2 màn hình

Musashi là một chiếc điện thoại nắp gập độc đáo với màn hình giúp bạn có thể sử dụng như một chiếc smartphone hoặc một chiếc máy bình thường với bàn phím vật lý.

Loạt smartphone FREETEL cho phép đặt hàng trước tại TGDĐ

Thế giới di động - Loạt smartphone thương hiệu Nhật FREETEL cho phép đặt hàng trước tại TGDĐ, đa phần các sản phẩm đều có cấu hình và giá bán khá tốt, những sản phẩm...

Hãng di động Nhật Freetel mang đến VN 5 smartphone giá rẻ

Thương hiệu di động Freetel ra mắt loạt smartphone mới tại Việt Nam, mức giá trải từ 1 đến 6 triệu đồng. Freetel là thương hiệu điện thoại đang...

FREETEL - Điện thoại Nhật Bản, chất lượng Nhật Bản

Hôm nay, 05/10/2016, thương hiệu điện thoại Freetel (chiếm 56% thị phần tại Nhật Bản) chính thức giới thiệu đến Việt Nam 5 chiếc smartphone tầm trung, chất lượng đậm chất Nhật Bản và giá chỉ từ 990.000 ngàn đồng.

Tuần này có gì: Trên tay vỏ sò Freetel, đọ dáng Xperia XZ-Z5

Đến với Tuần này có gì, hãy cùng hoài niệm về chiếc vỏ sò nhà Freetel mang tên Musashi. Đọ dáng Xperia XZ cùng với người anh 'quá cố' Xperia Z5...

Tuần này có gì: Trên tay vỏ sò Freetel, đọ dáng Xperia XZ-Z5

Đến với Tuần này có gì, hãy cùng hoài niệm về chiếc vỏ sò nhà Freetel mang tên Musashi. Đọ dáng Xperia XZ cùng với người anh 'quá cố' Xperia Z5...

Smartphone Nhật có 2 màn hình, nắp gập sắp bán tại VN

Freetel là thương hiệu đến từ Nhật bản. Musashi là smartphone mới nhất của họ. Trước đó,...

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc