FREETEL - Điện thoại Nhật Bản, chất lượng Nhật Bản

Sáng nay, ông Masuda, CEO của Freetel đã có mặt tại Việt Nam để chính thức ra mắt thương hiệu này đồng thời giới thiệu 5 sản phẩm smartphone hướng đến người dùng ở phân khúc tầm trung.

CEO Kaoru Masuda tự tin các sản phẩm của mình sẽ tiếp tục truyền thống ngàn đời với câu cửa miệng của người Việt Nam 'chất lượng hàng Nhật' .

Trong 5 sản phẩm được ra mắt lần này, sản phẩm được đánh giá cao nhất là chiếc smartphone Freetel Rei với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế cứng cáp.

FREETEL - Điện thoại Nhật Bản, chất lượng Nhật Bản

Máy được bọc thân nhôm với 3 màu trắng bạc, vàng đồng và vàng hồng. Màn hình rộng 5.2'', hiển thị Full HD và công nghệ JDI cho hiển thị màn hình sắc nét. Bên trong Rei được trang bị vi xử lý MT6753 Cortex A53 lõi 8 nhân với tốc độ 1.3Ghz, Ram 2Gb, Rom 32Gb và được hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128Gb. Điểm trừ là pin Freetel Rei chỉ 2800mA, tuy nhiên với hệ điều hành Android 6.0 với các tuỳ biến riêng cùng giao diện UI hợp lý, điểm yếu này có thể được khoả lấp phần nào.

Điểm nhấn của Rei là cảm biến Gyroscope hỗ trợ chơi game và các ứng dụng thực tế, thích hợp cho các tác vụ như GPS, Map... 

Tuy không được giới thiệu nhiều tại buổi ra mắt, nhưng chính ở thiết kế hoài cổ và không kém phần cách tân của mình, Musashi đã tự ghi điểm với các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

Được trang bị 2 màn hình cảm ứng, Musashi thực sự linh hoạt và dễ dàng hoá thân từ chiếc điện thoại thông minh trở thành chiếc điện thoại nắp gập hoài cổ. Chính nét độc đáo đó khiến Musashi được mệnh danh là chiếc điện thoại kiếm đạo.

Model này dùng 2 màn hình kích thước 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, chip MediaTek MT6735M Quad 4 nhân, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ trong 8 GB, pin 2.000 mAh có thể tháo rời. Camera của máy có độ phân giải lần lượt 8 và 1,9 megapixel.

Với khối lượng gần gấp đôi iPhone 5, Musashi tạo cảm giác cầm nắm rất chắc tay, tuy nhiên khi mở nắp, thân máy khá dài, để sử dụng thuận tiện phải dùng 2 tay. Với mức giá chỉ từ 4.190.000VND, Musashi là chiếc điện thoại đáng mua nhất với các bạn trẻ thích cảm giác chắc chắn, thuận tiện và bền đẹp.

Khác với 2 chiếc smartphone vừa giới thiệu, Priori 3S được 'đầu tư' một viên pin với dung lượng 4000mA, cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm các ứng dụng đa phương tiện suốt ngày. với giá bán chỉ từ 2.690.000VND, không thể đòi hỏi nhiều hơn ở Priori với trang bị khá ổn hiện tại bao gồm màn hình HD 5'', vi xử lý MT6735P 4 nhân cùng ram 2GB, Rom 16Gb hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 120GB.

Tiếp theo là ICE2 và ICE2+, cả hai cùng có thiết kế nhỏ gọn trọng lượng nhẹ và bo tròn các góc, giúp mang lại cảm giác vừa tay, thoải mái khi sử dụng. Trang bị cho ICE2 là màn hình 4'',  vi xử lý SC7731C 4 nhân tốc độ tương đối cùng hệ điều hành Android 6.0. Được nâng cấp từ ICE2, ICE2+ sở hữu màn hình 5.5 inch sử dụng chip MT6580 4 nhân với tốc dộ 1.3GH. Cả 2 cùng được trang bị Ram 1GB và Rom 8G với mức giá lần lượt 990.000VND cho ICE2 và 1.790.000 cho ICE2+.

Thông số kỹ thuật.

Sản phẩm được mở bán bởi nhà bán lẻ DIGIWORLD tại chuỗi cửa hành của nhà phân phối này trên toàn quốc. Tin rằng với 3 tiêu chí 'chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản', 'thiết kế Nhật Bản' và 'giá cả hợp lý', các dòng smartphone của Freetel sẽ sớm xác định được vị trí của mình ở Việt Nam.


Công Trứ

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : FREETEL, tho

TIN LIÊN QUAN

Trên tay điện thoại Android nắp gập Freetel Musashi

Với giá bán khoảng 4,2 triệu đồng, Freetel Musashi là sản phẩm dành cho những ai thích sử dụng hay sưu tầm những sản phẩm công nghệ mang tính độc, lạ và thích thể hiện cá tính riêng.

Smartphone thương hiệu Nhật ra mắt điện thoại có giá từ 990.000VNĐ - 5.990.000VNĐ tại Việt Nam

FREETEL – thương hiệu smartphone hàng đầu thị trường mở tại Nhật Bản trong phân khúc tầm trung chính thức ra mắt tại Việt Nam. Bằng việc cung cấp những mẫu điện thoại có thiết kế độc đáo, độ hoàn...

Top smartphone màu vàng hồng cực đẹp cho ngày 8/3

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thì những chiếc smartphone này còn sở hữu màu hồng vô cùng bắt mắt để chị em lựa chọn trong ngày 8/3.

TP-Link thâm nhập thị trường smartphone Việt Nam

Ông lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Wi-Fi bất ngờ ra mắt người dùng Việt dòng smartphone Neffos C Series.

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim loại với các góc được bo mềm mại. Mặt trước và sau của Mi 4s đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Máy dày 7,8mm, trọng lượng 133g. Mi...

Tổng hợp 7 mẫu smartphone mới ra mắt tại Việt Nam trong tháng 12

Tháng 12 được coi là tháng lễ hội, tháng mua sắm trong năm, cũng chính vì vậy các hãng công nghệ cũng thường tung ra những smartphone mới để thu hút người dùng cũng như gia tăng doanh số trong dịp cuối năm. Dưới đây là 7 mẫu smartphone mới ra mắt

THỦ THUẬT HAY

18 điều bạn sẽ không hề biết cho tới khi trưởng thành

Có những điều vô cùng khắc nghiệt về cuộc sống mà chỉ khi nào thực sự trưởng thành, chúng ta mới nhận ra và hiểu rõ được.

Nén ảnh, giảm dung lượng ảnh với Bzzt!Image Editor

Tuy các hình ảnh làm trang web trông đẹp mắt hơn nhưng sẽ tăng thời gian load một trang web bởi các hình ảnh thường ngốn nhiều dữ liệu để tải và hiển thị hoàn toàn.Bạn nên tối ưu hóa các bức ảnh trước khi tải chúng lên

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Cách sử dụng thanh tìm kiếm thông minh trong trình duyệt Safari trên iPhone và iPad

Bạn có thể truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặc định, lịch sử duyệt web, dấu trang đã lưu và thậm chí là tìm cụm từ cụ thể trên trang web đang truy cập thông qua thanh Tìm kiếm thông minh ở đầu cửa sổ trình

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.