Microsoft hé lộ phiên bản phần mềm Paint dành cho cảm ứng, hợ trợ vẽ tranh 3D

Microsoft hé lộ phiên bản phần mềm Paint dành cho cảm ứng, hợ trợ vẽ tranh 3D

Hãng Microsoft đang phát triển một phiên bản dành riêng cho Windows 10 của Paint, phần mềm đồ họa đơn giản tích hợp cùng Windows mà không ai là không biết.

Đang mở video...

Trong video phô diễn tính năng bên trên, phiên bản Paint mới có những tính năng quen thuộc của các phần trước, nhưng lần này Microsoft thêm vào tính năng vẽ vật thể 3D. Phần mềm có đầy đủ các công cụ cần thiết để bạn vẽ trang 3D và tương tác thẳng lên tác phẩm của mình. Rõ ràng, Paint phiên bản mới hướng đến các đối tượng vẽ tranh bằng bút cảm ứng trên máy tính bảng Surface.

Video này xuất hiện chỉ vài giờ sau khi Microsoft gửi thư mời cho sự kiện về Windows sẽ diễn ra ngày 26/10. Nhiều nguồn tin cho biết hãng sẽ công bố Surface PC, một máy tính để bàn all-in-one, có màn hình cảm ứng và sử dụng được bút stylus. Nếu đúng,thì phần mềm Paint này là cực kỳ thích hợp để phô diễn tính năng của chiếc máy tính mới này.



Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Microsoft, phi, Paint, cho, tranh

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về ứng dụng Paint phiên bản mới của Microsoft

Sau rất nhiều lần đại tu chức năng và giao diện của Windows, cuối cùng Microsoft cũng đã tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Paint thay đổi hoàn toàn giao diện, bên cạnh đấy là những tính năng...

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 26/10

Sự kiện sắp tới của Microsoft sẽ nói đến chiến lược phát triển cho hệ điều hành Windows 10, cũng như có thể sẽ có một vài thiết bị phần cứng chạy Windows được giới thiệu, đáng chú ý là máy tính Surface PC.

Microsoft "sỉ nhục" MacBook Air trong video quảng cáo Surface Pro 4

Trong đoạn video quảng cáo máy tính bảng Surface Pro 4, Microsoft chế một bài hát ngụ ý trong khi sản phẩm của họ làm được nhiều thứ, thì chiếc MacBook Air của Apple 'hữu ích như một chiếc mũ đội cho... con mèo'.

Ra mắt Microsoft Surface Studio máy tính All In One cấu hình siêu khủng giá 2999$

Gia đình Surface của Microsoft đã chính thức mở rộng ra ngoài những chiếc tablet lai laptop thì giờ đây một chiếc máy tính All In One cũng được ra mắt với thiết kế siêu mỏng và cấu hình cực...

Tin đồn: Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835?

Tin đồn chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017. Đây chắc chắn sẽ là bước đột phá ngoại mục của Microsoft trên thị trường di động đang đầy cạnh tranh khốc liệt khốc liệt.

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Cho 9X đời cuối dùng thử Windows 95 của các cụ sẽ như thế nào? Xem video sau để biết thêm chi tiết

Hãy cùng xem những người trẻ nghĩ thế nào về biểu tượng một thời của Microsoft - Hệ điều hành Windows 95.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật phần mềm lỗi, MacBook không khởi động được, nên làm gì?

Thấy báo cập nhật hệ điều hành mới, loay hoay chờ gần 1 tiếng đồng hồ chưa xong, sốt ruột quá em nhấn tay nút nguồn cho nó tự reset luôn.

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.