Trên tay bản thương mại Le Pro 3: smartphone android cấu hình khủng nhất tại Việt Nam

Hiện tại trong thế giới Android thì 2 mẫu smartphone có cấu hình khủng nhất là Xiaomi Mi 5s Plus và LeEco Le Pro 3, chúng đều sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 xung nhịp cao và 6GB RAM. Tuy nhiên, Mi 5s Plus tại thị trường Việt Nam đa phần chỉ là phiên bản 4GB RAM mà thôi.


Review Dạo vừa có cơ hội trên tay chiếc LeEco Le Pro 3 phiên bản 6GB RAM và Snapdragon 821 tức đây là sản phẩm sở hữu cấu hình khủng nhất hiện tại có mặt trên thị trường Việt Nam. Điểm sơ qua một chút về cấu hình của LeEco Le Pro 3:


Màn hình 5.5 inch IPS FullHD 1080p, cong 2.5D.
Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821.
CPU 4 nhân xung nhịp 2.35GHz.
GPU Adreno 530.
4 phiên bản RAM và ROM gồm: 4GB RAM + 32GB ROM, 4GB RAM + 64GB ROM, 6GB RAM + 64GB ROM, 6GB RAM + 128GB ROM.
Camera chính 16MP, camera phụ 5MP.
Pin dung lượng 4070mAh.
Màu sắc: Bạc, Xám, Vàng và Vàng Hồng.



Máy vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của LeEco với việc khi tắt máy viền benzen không hề tồn tại, Le Pro 3 còn sở hữu mặt trước cong 2.5D. Tuy nhiên, độ cong của nó không rõ lắm, nhưng vẫn làm cảm giác vuốt từ mét màn hình dễ chịu và hình ảnh hiển thị trong nổi bật hơn.




Mình thích cách mà LeEco làm 3 phím điều hướng Android trên thiết bị của họ, nó được đặt ra bên ngoài giúp tăng không gian hiển thị của màn hình, không những thế còn được kí hiệu khá đẹp mắt và độc đáo.




Khi mở sáng màn hình viền đen của Le Pro 3 sẽ xuất hiện, nhưng không quá khó chịu như mình nghĩ trước khi được trên tay sản phẩm này. Gần như tương đương với người đồng hương Mi 5s.




Mặt lưng được làm họa tiết xước phay và cách thiết kế có nhiều điểm giống với HTC One M8, như cách bố trí dải ăng ten,...


Cụm camera được làm lồi lên khá lớn, nhưng được viền kim loại bao xung quanh bảo vệ. Điểm nhấn ở phần mặt lưng LeEco Le Pro 3 là cảm biến vân tay được làm sáng bóng như một miếng gương nhỏ phản chiếu mọi hình ảnh vậy.




Thiết bị có độ mỏng khoảng 7.5mm. Cạnh phải là nút nguồn và tăng giảm âm lượng, cảm giác bấm rất đã tay, trường phím sâu, độ đàn hồi tốt có điều tăng/giảm âm lượng được đặt hơi cao khá khó thao tác bằng 1 tay.




Cạnh trái là khay SIM và chỉ hỗ trợ 2 nano SIM không có tùy chọn thẻ nhớ, xung quanh thân máy là các đường diamond cut sang trọng. Phụ kiện đi kèm trong hộp còn có cả 1 ốp lưng cao su để chúng ta bảo vệ chiếc Le Pro 3 này.




Cạnh dưới có sự xuất hiện USB Type-C và 2 dải loa ngoài, vẫn giống với các thế hệ gần đây Le Pro 3 đã bị loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm. Chúng ta cũng được LeEco tặng cho 1 adapter chuyển từ Type-C sang cổng 3.5mm.




Bấm phím điều hướng bên trái để xuất hiện đa nhiệm, phím tắt,...




Máy đạt khoảng hơn 150 nghìn điểm Antutu.




Điển Geekbench đơn nhân là 1854 cao hơn cả Exynos 8890 trên Galaxy S7 Edge.




3D Mark cũng lên đến 2236.


Với phiên bản cấu hình 6GB RAM+64 GB bộ nhớ trong giá bán của Le Pro 3 tại cửa hàng Thăng Long Mobile chỉ khoảng 8.6 triệu đồng.


Tham khảo giá bán

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

LeEco Le Pro 3 chính thức ra mắt: Snapdragon 821, 6GB RAM, 128GB ROM, giá 9,5 triệu đồng

Thời điểm trước ngày ra mắt của Le Pro 3 chúng ta nhận được rất nhiều tin đồn là máy sẽ có 1 phiên bản sở hữu 8GB RAM, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, 256GB bộ nhớ trong, pin...

Trên tay LeEco Le Pro 3: hoàn thiện từ 98% kim loại, mỏng 7.5mm, không cổng tai nghe 3.5mm

LeEco vừa phát hành flagship mới của mình với tên gọi Le Pro 3, bên cạnh việc trang bị cấu hình cực khủng và các công nghệ tiên tiến thì thiết kế của máy cũng rất đáng chú ý.

LeEco ra mắt Le Max 2 với 6GB RAM, chip Snapdragon 820 giá 8.5 triệu đồng

LeEco đã chính thức tung ra thêm 3 smartphone trong dòng sản phẩm mới năm nay và đáng nói nhất đó là Le Max 2 chạy chip Snapdragon 820 với 6GB RAM.

Rò rỉ hình ảnh thực thế của smartphone 8 GB RAM chuẩn bị ra mắt LeEco Le Pro 3

Dự kiến vào ngày 21/9 tới đây, mẫu smartphone LeEco Le Pro 3 sẽ chính thức ra mắt và mới đây, sản phẩm này đã xuất hiện ngay trên tay người dùng.

LeEco Le Pro 3 chạy chip Snapdragon 821 lộ cấu hình đầy đủ

Các tin đồn gần đây cho thấy LeEco đang sản xuất một chiếc smartphone chạy chip Qualcomm Snapdragon 821. Bây giờ, sức mạnh của thiết bị này đã...

Rò rỉ hình ảnh của LeEco Le S2 Pro, đi kèm Snapdragon 820

LeEco đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một Smartphone mới vào tháng 9 năm nay, không loại từ khả năng đó chính là Le S2 Pro, và gần đây xuất hiện...

LeEco và Coolpad bắt tay sản xuất chung một Flagship

LeEco và CoolPad đã hợp tác và sản xuất chiếc Cool 1 Dual, và sắp tới đây 2 nhà sản xuất trên sẽ cho ra mắt một chiếc Flagship

LeEco trêu gẹo Apple tạo ra những sản phẩm

Nếu các bạn quan tâm đến công nghệ sẽ biết ngày 21 tháng 9 này LeEco sẽ có ra mắt 1 siêu phẩm có dung lượng RAM lên đến 8GB, tuy nhiên thay vì ra mắt các teaser nhá hàng...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.