iPhone 6s phát nổ, khiến chủ nhân phải đi cấp cứu

Theo tin từ trang Phone Arena, một người dùng iPhone 6s báo lại là chiếc điện thoại của anh ta bất ngờ bốc cháy. Cụ thể, anh ta đang để điện thoại ở túi sau quần jeans, đột nhiên phát nổ và cháy, làm cháy cả quần, khiến anh ta bị phỏng cấp độ 2 ở phần bên trái cơ thể và ngón trỏ tay trái.

Anh ta lập tức được đưa đi cấp cứu. Ngày hôm sau, khổ chủ đã liên hệ với Apple để báo sự việc và hy vọng sẽ được đổi máy mới.

iPhone 6s phát nổ, khiến chủ nhân phải đi cấp cứu

Bên trên là hình ảnh duy nhất về xác chiếc iPhone 6s mà chủ nhân gửi cho Phone Arena, có chất lượng khá mờ. Tuy nhiên ta có thể nhận thấy chiếc iPhone đã bị bung ra nhiều mảnh. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gì khiến chiếc điện thoại này cháy nổ.

Trước đó đã có một vụ iPhone 7 bị cháy ngay khi còn trong hộp đựng, một chiếc iPhone 7 Plus phồng pin rồi nổ đến bung màn hình, và một chiếc iPhone 6 Plus bốc cháy trong túi quần một sinh viên khi đang ngồi học trong lớp.

Rõ ràng 'con ma cháy nổ' đang không khoan nhượng bất kỳ thiết bị nào kể từ khi Galaxy Note 7 'gọi nó đến' cách đây 2 tháng.


Nguyên Khang (Theo BGR và Phone Arena)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, khi

TIN LIÊN QUAN

Thêm một chiếc iPhone 6 Plus phát hỏa

Làng smartphone vừa ghi nhận thêm một ca iPhone 6 Plus phát hỏa ngay trong đêm, song may mắn là...

Thủ thuật cực nhanh giúp iPhone chạy nhanh hơn

Khi iPhone của bạn có dấu hiệu ì ạch, hãy thử thủ thuật chỉ tốn chừng 10 giây sau đây, sẽ giải quyết được kha khá tình hình đấy.

iPhone 7 bán chạy chủ yếu do… may mắn

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đang bán rất chạy. Nhưng với giới chuyên môn, thành tích này của Apple chủ yếu dựa vào... may mắn do cú 'ngã ngựa' mang tên Galaxy Note 7 của đối thủ Samsung.

Rộ tin iPhone 7 dùng chip Intel, hỗ trợ kết nối 4G mạnh mẽ hơn

Theo nguồn tin của Phone Arena, Intel sẽ sản xuất khoảng 30-40% modem LTE cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple trong tương lai, điều này sẽ giúp cho thiết bị có khả năng kết nối...

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Rùng mình với màn tra tấn iPhone 5 cùng 20.000 que diêm

Có vẻ màn tra tấn iPhone 5 chúng ta đã biết ai là người chiến thắng rồi. Tuy nhiên, sự tò mò vẫn khiến bạn phải xem video này.

THỦ THUẬT HAY

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Lỗi nghiêm trọng của Windows 10 version 2004 và 20H2 khiến PC bị màn hình xanh

Một lỗ hổng nghiêm trọng mới trong Windows 10 phiên bản 2004 và phiên bản 20H2 đang khiến một số PC, Laptop của người dùng bị lỗi màn hình xanh khi chạy lệnh chkdsk. Cho những ai chưa biết thì chkdsk hay còn được gọi

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu