Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt: camera 200MP, mỏng hơn Z Fold 6

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ, cuối cùng Samsung cũng đã trình làng Galaxy Z Fold Special Edition, chính thức mở bán vào ngày 25/10 tại Hàn Quốc. Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt với thiết kế mỏng hơn, màn hình to hơn, camera 200MP cao cấp hơn. Cùng cập nhật chi tiết thông tin về Galaxy Z Fold Special Edition trong bài viết dưới đây.


Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt: camera 200MP, mỏng hơn Z Fold 6

Phiên bản Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt

1. Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt khi nào?

Đúng như những thông tin dự đoán trước đó, Samsung chính thức ra mắt Galaxy Z Fold Special Edition vào ngày 21/10/2024 tại thị trường Hàn Quốc với nhiều cải tiến và thay đổi ấn tượng so với Galaxy Z Fold 6. Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt trở thành mẫu điện thoại gập mới nhất của hãng sở hữu các trang bị và công nghệ cao cấp nhất.


Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt tại Hàn Quốc

Galaxy Z Fold Special Edition sẽ chính thức lên kệ và mở bán tại Hàn Quốc lúc 9 giờ sáng ngày 25/10/2024. Tiếp đến, sản phẩm sẽ được mở bán tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc mở bán Galaxy Z Fold Special Edition tại các thị trường khác.

Việc Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt và mở bán tại Trung Quốc cho thấy Samsung đang muốn cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ smartphone gập và cao cấp tại đây. 

2. Thiết kế Galaxy Z Fold Special Edition

Galaxy Z Fold Special Edition được thiết kế theo kiểu gập ngang với cạnh viền vuông vức tương tự dòng Galaxy Z Fold6. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này đã được cải tiến đáng kể về kích thước, trở thành phiên bản gập ngang mỏng và nhẹ nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại.


Galaxy Z Fold Special Edition với ngoại hình được nâng cấp hơn

Cụ thể, Galaxy Z Fold Special Edition có kích thước khi gập là 157.9 x 72.8 x 10.6mm (dài x ngang x dày) và khi mở ra là 157.9 x 142.6 x 4.9mm (dài x ngang x dày). Mặc dù có kích thước lớn hơn nhưng, phiên bản gập mới này chỉ nặng 236g, nhẹ hơn 3g so với Z Fold 6.


Galaxy Z Fold Special Edition sở hữu ngoại hình mỏng và nhẹ hơn

Ở phần mặt lưng, Galaxy Z Fold Special Edition được chế tác từ kính với các họa tiết sọc dọc chạy thẳng theo thân máy. Điểm nổi bật hơn nằm ở cụm camera trên Galaxy Z Fold Special Edition với thiết kế khung vuông vức hơn thay vì dạng bầu dục như những mẫu Z Fold trước. 


Galaxy Z Fold Special Edition có cụm module camera sau khác biệt

Ngoài ra, Galaxy Z Fold Special Edition vẫn sử dụng khung viền nhôm Armor Aluminum, tuy nhiên nó được chế tác dạng phay xước mang lại cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ hơn. 


Galaxy Z Fold Special Edition có khung viền dạng phay xước

Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt với duy nhất một phiên bản màu Black Shadow (Đen). Với gam màu truyền thống nhưng mang thiết kế hiện đại và thanh lịch, chiếc điện thoại này sẽ giúp người dùng khoe trọn cá tính và phong cách của bản thân.

3. Galaxy Z Fold Special Edition có gì nổi bật?

Bên cạnh sự thay đổi về thiết kế, Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt với nhiều cải tiến và nâng cấp về màn hình, camera và hiệu năng. Chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ không khiến người dùng thất vọng.

Màn hình lớn và rộng hơn

Cả màn hình chính và màn hình phụ trên Samsung Galaxy Z Fold Special Edition đều được nâng cấp với kích thước lớn hơn. Cụ thể, màn hình chính Galaxy Z Fold Special Edition có kích thước 8 inch rộng lớn, tấm nền Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải QXGA+ (2184 x 1968 Pixel). Nhờ đó, cung cấp khả năng hiển thị vượt trội, đảm bảo trải nghiệm xem phim trên màn hình lớn đắm chìm hơn.


Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt với màn hình lớn và rộng hơn

Galaxy Z Fold Special Edition được trang bị màn hình phụ 6.5 inch với tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải FHD+ (2520 x 1080 Pixel). Nhờ được thiết kế với tỷ lệ khung hình 21:9 trên màn hình ngoài, chiếc điện thoại này cho cảm giác trải nghiệm thoải mái và tiện lợi như một chiếc điện thoại thanh thông thường khi đóng lại.

Xem thêm: Tham khảo cách kích hoạt Taskbar cho Launcher khác trên Galaxy Z Fold

Camera 200MP vượt trội 

Sự nâng cấp vượt trội mà Samsung dành cho Galaxy Z Fold Special Edition phải kể đến thông số camera. Cụ thể, camera chính Galaxy Z Fold Special Edition được cung cấp độ phân giải lên đến 200MP, con số này vượt trội hơn nhiều so với 50MP trên Galaxy Z Fold 6. Nhờ đó, chất lượng ảnh chụp trên điện thoại gập Samsung sẽ được cải thiện đáng kể.


Galaxy Z Fold Special Edition được nâng cấp camera chính 200MP

Hiệu năng dẫn đầu

Tương tự như phiên bản gập Z Fold 6, Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt với con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy. Sau nhiều trải nghiệm thực tế, chipset này cho thấy được hiệu năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, khả năng xử lý mượt mà và ấn tượng trong mọi tác vụ, kể cả tác vụ AI. Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold Special Edition hoạt động trên giao diện người dùng One UI 6.1.1 dựa trên Android 14.


Galaxy Z Fold Special Edition được trang bị Snapdragon 8 Gen 3

Đầy đủ các tính năng Galaxy AI

Samsung Galaxy Z Fold Special Edition được trang bị đầy đủ các tính năng Galaxy AI chẳng hạn như Circle To Search, Phiên dịch trực tiếp, Trợ lý chat thông minh,... Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm công nghệ hiện đại và cao cấp trên mẫu điện thoại gập Samsung này.


Galaxy Z Fold Special Edition trang bị đầy đủ các tính năng Galaxy AI

4. Galaxy Z Fold Special Edition giá bao nhiêu?

Đi kèm với những nâng cấp đáng kể trong thiết kế, màn hình và camera, giá bán Galaxy Z Fold Special Edition có phần cao hơn nhiều so với Galaxy Z Fold 6 ra mắt cách đây không lâu. Theo Samsung công bố, tại thị trường Hàn Quốc, Galaxy Z Fold Special Edition có giá 2.789.600 won (tương đương 51.4 triệu đồng). 


Galaxy Z Fold Special Edition có giá bán khá cao

Galaxy Z Fold Special Edition ra mắt đầu tiên tại Hàn Quốc, sau đó mở rộng sang Trung Quốc. Tuy nhiên, đối với thị trường khác, Samsung chưa đưa ra bất cứ thông tin liên quan. Để cập nhật những tin tức mới nhất về Galaxy Z Fold Special Edition, bạn hãy theo dõi Trang Công Nghệ thường xuyên nhé!

Điện thoại Samsung giá tốt, chốt deal hời tại Trang Công Nghệ

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại Samsung cao cấp để nâng cấp trải nghiệm làm việc, giải trí của mình? Đến ngay Trang Công Nghệ, bạn có thể tha hồ lựa chọn với đa dạng sản phẩm với giá bán cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh mức giá rẻ hơn so với trên thị trường, Siêu Thị còn mang đến đa dạng tiện ích giúp người dùng mua sắm tiết kiệm hơn như miễn phí giao hàng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, hoàn chênh lệch nếu siêu thị khác rẻ hơn, bảo hành chính hãng,... Không cần đắn đo, chốt đơn ngay hôm nay tại Trang Công Nghệ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Thông tin Galaxy Z Fold6 Special Edition bị rò rỉ với nhiều cải tiến

Tìm hiểu bài viết về thông tin Galaxy Z Fold6 Special Edition để có thể biết được các thông số kỹ thuật dự kiến của chiếc điện thoại này. Qua đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về phiên bản Galaxy Z Fold6 đặc biệt sắp sửa ra mắt.

Samsung giới thiệu Gear S3 Frontier TUMI Special Edition, giá gần 450 USD

Chiếc Gear S3 phiên bản đặc biệt này sẽ được bán trực tuyến ngay ngày hôm nay với mức giá 449,99 USD trong khi thời điểm thiết bị được bày bán ở các cửa hàng là ngày 6/8.

Đập hộp JBL CLip 2 Special Edition: Độc đáo, nhỏ gọn và mạnh mẽ

JBL Clip 2 Special Edition là một chiếc loa thú vị, nó thú vị ở khả năng treo/móc/đeo...

iPhone SE thực sự có nghĩa là gì?

iPhone SE với cách đặt tên hoàn toàn vượt ngoài mọi quy luật trước đó của Apple, điều này khiến nhiều người tò mò về lý do và ý nghĩa thực sự của cái tên này.

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

Cách tạo nhóm chat trên Viber

Viber hiện đang nằm trong top những ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống tính năng khá đa dạng, giao diện đơn giản, trực quan, người dùng sẽ được tận hưởng những tiện ích mới và hấp dẫn

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram

iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15

Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút