Cách xem và xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Bạn là người dùng đề cao sự riêng tư và mong muốn các cuộc gọi trên điện thoại đều là bí mật? Tham khảo ngay cách xem và xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone mà Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ gợi ý cho bạn trong bài viết hôm nay để tăng tính bảo mật cho cuộc gọi của mình.


Cách xem và xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Cách xem và xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone

1. Tại sao phải xem và xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Có nhiều nguyên nhân khiến người dùng muốn xem và xóa lịch sử cuộc gọi trên điện thoại iPhone. Đầu tiên, bạn có thể bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng vì đang bận công việc hay vì một lý do nào đó. Lúc này, bạn nên xem lại lịch sử cuộc gọi để liên lạc lại với người vừa gọi cho mình nhưng không được.


Lịch sử cuộc gọi cho biết ai vừa liên lạc với bạn và ngược lại

Bên cạnh đó khi bạn muốn tìm lại số điện thoại của người đã gọi cho mình nhưng chưa được lưu vào danh bạ thì xem lịch sử cuộc gọi chính là giải pháp. Đồng thời khi người dùng muốn lịch sử cuộc gọi trở nên gọn gàng hơn thì bạn có thể xóa hết các số điện thoại đã liên lạc với mình trong những ngày qua.


Xem và xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone là thao tác vô cùng cần thiết

Mặt khác, việc xóa lịch sử cuộc gọi còn giúp bạn bảo mật được thông tin mình đã liên lạc với những ai trong thời gian gần đây. Điều này sẽ vô cùng hữu ích đối với người dùng là tư vấn viên hoặc đang làm công việc có tính chất cần bảo mật lịch sử cuộc gọi.

2. Cách xem và xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Cách xem lịch sử cuộc gọi trên điện thoại iPhone

Để xem lịch sử cuộc gọi trên điện thoại iPhone, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Điện Thoại, sau đó nhấn vào mục Gần đây là được. Lúc này cuộc gọi gần đây sẽ xuất hiện dưới dạng danh sách để người dùng dễ dàng theo dõi.


Chọn vào mục Gần đây trong ứng dụng Điện thoại

Ngoài ra, bạn còn có thể xem chi tiết về lịch sử cuộc gọi bằng cách nhấn vào biểu tượng hình chữ “i” ở phía bên phải cuộc gọi. Khi nhấn vào biểu tượng này, các thông tin được hiển thị sẽ bao gồm thời gian gọi, cuộc gọi đến hay đi, cuộc gọi kéo dài bao lâu,...


Xem chi tiết lịch sử cuộc gọi trên điện thoại iPhone

Cách xóa lịch sử cuộc gọi trên điện thoại iPhone

Nếu bạn có nhu cầu xóa lịch sử cuộc gọi trên điện thoại iPhone thì có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, truy cập vào ứng dụng Điện Thoại và chọn vào mục Gần Đây như hình bên dưới.

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn vào Sửa ở góc trên bên trái màn hình. Lúc này, người dùng có thể xóa toàn bộ lịch sử cuộc gọi hoặc xóa một cuộc gọi bất kỳ.


Chọn vào tab Gần đây và chọn tiếp vào mục Sửa

Để xóa toàn bộ cuộc gọi, bạn chọn vào nút Chọn, sau đó nhấn Xóa và xác nhận lại là được.


Xóa tất cả cuộc gọi gần đây trên điện thoại iPhone

Bước 3: Để xóa một cuộc gọi bất kỳ, bạn nhấn vào Chọn, sau đó chọn vào biểu tượng dấu “-” phía trước cuộc gọi muốn xóa và nhấn vào biểu tượng thùng rác là xong.


Xóa cuộc gọi bất kỳ trên điện thoại iPhone

3. Cách tìm kiếm lịch sử cuộc gọi trên iOS 18

Đối với các thiết bị đã cập nhật lên iOS 18, bạn có thể tìm kiếm lịch sử cuộc gọi cụ thể bằng cách thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn chọn vào ứng dụng Điện Thoại, sau đó nhấn vào tab Gần đây. Khi giao diện Gần đây xuất hiện, bạn sẽ thấy thanh tìm kiếm xuất hiện.

Bước 2: Điền tên người gọi hoặc số điện thoại muốn xem Lịch sử cuộc gọi gần đây. Sau đó điện thoại sẽ tiến hành lọc và hiển thị thông tin cuộc gọi như bạn yêu cầu.


Tìm kiếm lịch sử cuộc gọi trên iOS 18

Bước 3: Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm theo ngày tháng cụ thể bằng cách nhập ngày tháng vào thanh tìm kiếm.

Xem thêm: Tham khảo ngay cách xóa lịch sử cuộc gọi trên Messenger đơn giản, dễ thực hiện

Hy vọng những chia sẻ của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn về cách xem và xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone sẽ giúp người dùng có thể đảm bảo sự riêng tư hoặc dọn dẹp lịch sử cuộc gọi một cách hiệu quả hơn. Thực hiện theo các thao tác trong bài viết trên để xóa lịch sử cuộc gọi và không cho người khác biết bạn đã liên lạc với ai.

Lên đời điện thoại iPhone không lo về giá tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Khi lựa chọn lên đời điện thoại iPhone tại Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá cực khủng cùng các phiếu quà tặng giá trị đi kèm. Đặc biệt, siêu thị còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với giải thưởng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ người dùng mua sắm tiết kiệm hơn, siêu thị còn mang đến đa dạng tiện ích như hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, chính sách bảo hành chính hãng, giao hàng miễn phí tận nơi, chính sách đổi trả theo quy định,... Còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn chiếc smartphone yêu thích hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Cách chặn cuộc trên iPhone mà ai cũng nên biết

Bạn đã biết cách chặn cuộc gọi trên iPhone chưa? Hãy tham khảo ngay dưới đây để không phải lo lắng hay bực mình vì bị những cuộc gọiphiền phức nữa nhé!

Lần đầu tiên trong lịch sử: Đặt hàng iPhone 7 Plus nhiều hơn iPhone 7

Lần đầu tiên trong lịch sử iPhone, hãng Apple chứng kiến các khách hàng hứng thú với bản Plus nhiều hơn hẳn bản thường, với tỷ trọng đặt hàng là 55% - 45%.

Động từ là gì? Cho một số ví dụ về động từ dễ hiểu nhất

Tìm hiểu lịch cắt tóc tháng 11 theo từng tuần, ngày xấu tránh cắt tóc và những điều kiêng kỵ khi chọn lịch cắt tóc tháng 11 trong bài viết dưới đây.

FBI mở khóa thành công iPhone, kết thúc cuộc chiến với Apple

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), ngày 28/3 thông báo họ đã mở được khóa chiếc iPhone 5c của hung thủ gây ra vụ xả súng ở San Bernardino hồi cuối năm ngoái đồng thời kết thúc cuộc chiến pháp lý căng thẳng với hãng sản xuất iPhone, Apple.

Danh từ là gì? Cụm danh từ là gì? Những ví dụ chi tiết về danh từ

Tìm hiểu lịch cắt tóc tháng 10 năm 2024 theo 12 con giáp, lịch cắt tóc tháng 10 theo từng tuần, ngày xấu tránh cắt tóc và những điều kiêng kỵ khi chọn lịch cắt tóc tháng 10.

Cập nhật cách xóa tin nhắn trên Telegram

Cập nhật cách xóa tin nhắn trên Telegram, người dùng có thể sử dụng trong trường hợp cần tăng cường bảo mật và giải phóng bộ nhớ điện thoại. Qua đó, trải nghiệm sử dụng Telegram cũng trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

Bloomberg: iPhone 13 và MacBook Pro có thể phải lùi lịch giao hàng

Theo nguồn tin mới nhất đến từ Bloomberg, iPhone 13 và MacBook Pro và một số sản phẩm mới ra mắt có phải lùi lịch giao hàng đến tháng 12.

THỦ THUẬT HAY

Script giúp tự động thả tim, tải ảnh hoặc video trên Facebook và Instagram

Hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn hai đoạn mã script đơn giản nhưng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp tự động thả tim, tải hình ảnh hoặc video trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.