Hướng dẫn cài nhạc chuông cho điện thoại Android vô cùng đơn giản

Bạn đã quá nhàm chán với tiếng chuông cuộc gọi mặc định và mong muốn đổi mới nó nhưng lại không biết cách? Đừng lo lắng, tham khảo ngay cách cài nhạc chuông cho điện thoại Android mà Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ gợi ý cho bạn trong bài viết hôm nay.


Hướng dẫn cài nhạc chuông cho điện thoại Android vô cùng đơn giản

Cách cài nhạc chuông cho điện thoại Android

1. Cài nhạc chuông cho điện thoại Android để làm gì?

Nhạc chuông là tệp âm thanh báo hiệu điện thoại của bạn đang có cuộc gọi đến từ người dùng khác. Các loại nhạc chuông mặc định thường rất ngắn và được lặp đi lặp lại. Điều này khiến người dùng cảm thấy nhàm chán và mong muốn thay đổi để tạo sự mới mẻ.


Cài đặt nhạc chuông cuộc gọi mang đến sự mới mẻ

Thao tác cài đặt nhạc chuông cho phép người dùng Android có thể cá nhân hóa trải nghiệm tùy thích. Thông thường nhạc chuông mà người dùng lựa chọn sẽ là các bài hát yêu thích hoặc các đoạn nhạc độc đáo thể hiện cá tính. Thông qua việc tự cài đặt nhạc chuông, bạn sẽ dễ dàng tạo ra sự riêng biệt và không bị nhầm lẫn giữa cuộc gọi của người khác có cùng nhạc chuông với cuộc gọi của mình.

2. Hướng dẫn cài nhạc chuông cho điện thoại Android

Cài nhạc chuông cho điện thoại Android bằng Zing MP3

Để cài nhạc chuông cho điện thoại Android bằng Zing MP3, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần tải ứng dụng MP3 về điện thoại bằng cách truy cập vào Google Play, sau đó nhập từ khóa Zing MP3 và nhấn vào Cài đặt. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn truy cập vào ứng dụng Zing Mp3 đã tải về và chuyển sang bước tiếp theo.


Truy cập vào ứng dụng Zing MP3 đã tải xuống

Bước 2: Sau khi giao diện chính của ứng dụng xuất hiện, người dùng tải về bài hát muốn cài đặt làm nhạc chuông và chọn tiếp vào mục Bài hát trong Nhạc Offline.


Chọn vào Bài hát trong mục Nhạc Offline

Bước 3: Người dùng tiếp tục chọn vào dấu mũi tên ở góc phải bài hát vừa tải về và nhấn Cài làm nhạc chuông.


Nhấn vào mũi tên và Cài làm nhạc chuông

Cài nhạc chuông cho điện thoại bằng ứng dụng Ringtone Maker

Khi cài đặt nhạc chuông bằng ứng dụng Ringtone Maker, bạn có thể cắt nhạc chuông theo ý thích thay vì phát cả bài. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào Google Play và tải Trình tạo nhạc chuông Ringtone Maker về điện thoại. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn nhấn vào ứng dụng vừa tải.


Tiến hành mở ứng dụng Ringtone Maker

Bước 2: Lúc này hệ thống sẽ gửi yêu cầu cho phép truy cập vào ứng dụng Ringtone Maker, bạn chọn Cho phép để cấp quyền cho ứng dụng.


Nhấn Cho phép để ứng dụng có quyền truy cập

Bước 3: Khi truy cập vào ứng dụng, các bài hát có thể cài đặt làm nhạc chuông sẽ xuất hiện. Lúc này bạn tiến hành chọn vào bài hát mà mình muốn làm nhạc chuông.


Chọn bài hát muốn cài đặt làm nhạc chuông

Bước 4: Khi chọn vào bài hát muốn làm nhạc chuông, giao diện chỉnh sửa sẽ xuất hiện. Giao diện này bao gồm 2 ô hình chữ nhật, trong đó bên trái là đoạn bắt đầu và bên phải là đoạn kết thúc. 

Người dùng có thể di chuyển đến đoạn nhạc mà mình mong muốn cài đặt làm nhạc chuông, sau đó nhấn vào biểu tượng Play để nghe thử.


Di chuyển đến đoạn nhạc mà mình muốn và nhấn Play

Bước 5: Sau khi nghe thử và ưng ý đoạn nhạc đã cắt, bạn chọn tiếp vào biểu tượng hình vuông ở góc phải màn hình để lưu nó lại.


Chọn vào biểu tượng Lưu để lưu lại nhạc chuông đã chỉnh sửa

Bước 6: Tiếp theo, người dùng chọn vào Ringtone ở mục Type nếu muốn đặt đoạn nhạc này làm nhạc chuông và nhấn vào nút Save.


Chọn vào Ringtone ở mục Type và nhấn Save

Bước 7: Cuối cùng, người dùng nhấn vào mục Make Default Ringtone để xác nhận đặt bài hát đã chọn làm nhạc chuông.


Nhấn vào mục Make Default Ringtone để xác nhận nhạc chuông

Xem thêm: Bỏ túi ngay những cách tăng gấp đôi âm lượng điện thoại Android

Hy vọng với cách cài nhạc chuông cho điện thoại Android mà Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn vừa gợi ý, bạn sẽ có thể cá nhân hóa trải nghiệm một cách tùy thích. Cài đặt ngay bài hát yêu thích làm nhạc chuông để giúp chiếc smartphone trở nên mới mẻ hơn.

Chốt đơn điện thoại nâng tầm trải nghiệm tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Khi lựa chọn mua điện thoại Android tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá khủng cùng cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi với giải thưởng hấp dẫn. 

Đồng thời, siêu thị còn mang đến cho người dùng đa dạng tiện ích mua sắm như hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, giao hàng miễn phí tận nơi, chính sách bảo hành chính hãng, chính sách đổi trả theo quy định,... Còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn chiếc điện thoại yêu thích tại các chi nhánh Trang Công Nghệ gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

Thủ thuật Android: Hướng dẫn tải nhạc và video từ YouTube trên cả dễ dàng

Kul News xin hướng dẫn bạn đọc cách tải 'nguyên con' video hoặc âm nhạc từ nguồn YouTube về máy Android một cách rất nhanh chóng và đơn giản.

Tại sao ROM Android gốc lại được ưu chuộng đến vậy?

Rom Android gốc là gì? Nó có gì khác so với các bản rom đến từ các hãng điện thoại. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về nó trong bài viết dưới đây nhé!

Chức năng iOS 10: Tính năng nhắc nhở đi ngủ Bedtime

Trải nghiệm tính năng mới trong iOS 10: công cụ Bedtime có vai trò nhắc nhở người dùng đi ngủ đúng giờ.

Alexa nay đã có thể phát nhạc theo người dùng ở mọi nơi trong căn hộ với bản cập nhật mới

Qua bản cập nhật vừa được tung ra vào tháng 10, các loa thông minh dùng trợ lý ảo Alexa có thể mở nhạc mọi nơi mà người dùng hiện diện trong căn hộ.

Lenovo A6020 Plus - smartphone chuyên nghe nhạc lên kệ giá 4 triệu

Sở hữu mức giá phổ thông tuy nhiên Lenovo A6020 Plus (Vibe K5 Plus) lại được trang bị màn hình 5 inch Full HD, vỏ nhôm, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và thực tế ảo Lenovo...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

Trải nghiệm Android P Pixel Launcher trên các máy khác

Đây là file launcher APK được các nhà phát triển trích xuất từ bản Android P thử nghiệm, giao diện Android P gần như giống hệt với Oreo nhưng phần dưới màn hình có một số thay đổi nhỏ. Giờ đây sẽ có một khung trắng mờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android