Tips chơi game Minecraft 1.18 tiếng Việt mà các game thủ không nên bỏ qua

Black Myth: Wukong đã tạo nên cơn sốt toàn cầu khi ra mắt vào tháng 08/2024. Mặc dù có độ phủ sóng rộng rãi nhưng đáng tiếc là, tựa game này hiện chỉ hỗ trợ trên nền tảng PS5 và PC. Tuy nhiên, người dùng có thể trải nghiệm một số tựa game mobile giống Black Myth: Wukong cực hấp dẫn trên điện thoại. Tham khảo bài viết dưới đây của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để biết thêm chi tiết nhé!


Tips chơi game Minecraft 1.18 tiếng Việt mà các game thủ không nên bỏ qua

Một số tựa game mobile giống Black Myth: Wukong

1. Journey to the West: Burning Soul

Journey to the West: Burning Soul đã trở thành một trong số các tựa game mobile giống Black Myth: Wukong được ưa chuộng hiện nay. Đây là trò chơi thuộc thể loại hành động nhập vai thế giới mở đang làm mưa làm gió trên thị trường Trung Quốc. 


Journey to the West: Burning Soul là tựa game đình đám tại Trung Quốc

Đến với Journey to the West: Burning Soul, người chơi sẽ được điều khiển một nhóm 3 người gồm các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện Tây Du Ký như Ngộ Không, Tam Tạng, Bạch Lang, Như Lai,… Bên cạnh các nhiệm vụ phải hoàn thành, bạn có thể trực tiếp tranh tài cao thấp với những người chơi khác để tăng thêm kịch tính cho trò chơi.

Ngoài tuyến nhân vật đa dạng, Journey to the West: Burning Soul còn thu hút các game thủ bởi đồ họa ấn tượng. Theo đó, tất cả bối cảnh, hiệu ứng nhân vật hay chiêu thức đều được đầu tư kỹ lưỡng để đem tới những trận chiến đầy mãn nhãn xuyên suốt quá trình chơi game. 


Journey to the West: Burning Soul gây ấn tượng với đồ họa đỉnh cao

Xem thêm: Có nên chơi Black Myth: Wukong trên Android hay không?

2. Kung Fu Monkey King

Kung Fu Monkey King là một trong những tựa game mobile thu hút đông đảo người chơi bởi nhân vật đa dạng bên cạnh đồ họa sống động. Với tựa game platform này, bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện đình đám Tây Du Ký như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Tiểu Long Nữ, Đường Tăng,… để chiến đấu chống lại cái ác và hoàn thành nhiệm vụ. 


Kung Fu Monkey King là tựa game mobile thu hút đông đảo người chơi

Ngoài lối chơi hấp dẫn, Kung Fu Monkey King còn trang bị bộ chiêu thức riêng biệt cho từng nhân vật cùng hiệu ứng âm thanh sinh động, bắt tai. Nhờ vậy, trải nghiệm chơi game của người dùng cũng trở nên ấn tượng và thú vị hơn.

3. SoulBlade 

Mặc dù được sản xuất với mức kinh phí cực thấp song SoulBlade vẫn tạo được tiếng vang lớn khi ra mắt vào năm 2017 và nhận nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi. Với tựa game này, bạn có thể hóa thân vào bộ tứ nhân vật gồm Wukong, Redsky, Jade Hare và Strength Stalward để chống lại thế lực tà ác và bảo vệ bình yên cho nhân gian. 


SoulBlade nhận nhiều đánh giá tích cực khi ra mắt vào năm 2017

Bên cạnh đó, SoulBlade được đánh giá cao với chất lượng đồ họa ấn tượng cùng các hiệu ứng chuyển động chân thực, mãn nhãn. Kết hợp cùng thiết kế chiến trường và bối cảnh mang đậm chất Trung Hoa, người dùng sẽ được tận hưởng một thế giới game đầy sống động, hấp dẫn sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

4. High Energy Heroes

High Energy Heroes là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các tựa game mobile giống Black Myth: Wukong hiện nay. Đây là bản chuyển thể trực tiếp của Apex Legend Mobile và đang trong quá trình hoàn thiện bởi NetEase. Mặc dù ngày ra mắt chính thức của tựa game này vẫn chưa được công bố nhưng nhiều dự đoán cho rằng, High Energy Heroes khả năng cao sẽ được trình làng sớm nhất vào cuối năm 2024.


High Energy Heroes là bản chuyển thể trực tiếp của Apex Legend Mobile

High Energy Heroes có lối chơi pha trộn giữa hai thể loại là battle royale và hero shooter tương tự Apex Legend Mobile. Theo đó, người tham gia trò chơi này sẽ tiến hành lập tổ đội với 3 người chơi khác để loại bỏ mọi đối thủ và trở thành người sống sót cuối cùng. Với tựa game này, nhân vật Wukong được trang bị các khả năng đặc biệt như cưỡi cân đẩu vân, dùng gậy như ý để tung đòn tấn công tầm xa.


Nhân vật Wukong trong High Energy Heroes

Xem thêm: Cốt truyện Black Myth: Wukong - Kiệt tác game hành động nhập vai của Game Science

Trên đây một số tựa game mobile giống Black Myth: Wukong cực hấp dẫn mà Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn muốn giới thiệu đến người dùng. Chúc bạn có trải nghiệm chiến game thật hấp dẫn sau thời gian học tập, làm việc mệt mỏi. Đừng quên nhấn like và chia sẻ bài viết cho các tín đồ đam mê hóa thân thành Tôn Ngộ Không nếu thấy nó hữu ích nhé!

Nâng cấp điện thoại, chiếc game siêu đỉnh tại Trang Công Nghệ

Bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại cấu hình tốt, màn hình lớn để tận hưởng trải nghiệm chiến game nhanh chóng, mượt mà thì nên cân nhắc Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Khi lên đời Smartphone tại đây, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá khủng cùng cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Trang Công Nghệ còn hỗ trợ chính sách trả góp 0% lãi suất cùng nhiều tiện ích mua sắm như giao hàng miễn phí tận nơi, bảo hành chính hãng, đổi trả trong vòng 35 ngày,... Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc điện thoại yêu thích với giá hấp dẫn bằng cách ghé chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Điểm qua một số tựa game mobile giống Black Myth: Wukong cực hấp dẫn

Tìm hiểu bài viết hướng dẫn tips chơi game Minecraft 1.18 tiếng Việt để biết được các mẹo hữu ích chinh phục trò chơi điện tử sandbox này. Qua đó, người chơi sẽ có thêm những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Tìm hiểu về boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong

Tìm hiểu về boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong để có thể chuẩn bị chiến thuật kỹ càng khi chiến đấu với nó. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng chinh phục tựa game nhập vai cực hot này một cách dễ dàng hơn.

Chia sẻ code NRO BLUE, code Ngọc Rồng Online mới nhất

Chia sẻ code NRO BLUE, code Ngọc Rồng Online mới nhất cho tân thủ lẫn người chơi lão làng nhận quà tặng như tiền, vật phẩm… để nâng cấp nhân vật tốt hơn!

Cấu hình Coffee Lake chơi mượt Blade & Soul 64bit với giá 20 triệu

Mới đây, BnS đã cập nhật phiên bản 64 bit, giúp game trở nên mượt mà hơn. Tuy nhiên ở bản 64bit, game chỉ mượt khi máy bạn đủ mạnh, nếu máy không đáp ứng đủ yêu cầu thì thậm chí còn lag hơn cả 32bit.

Mời tải về game PES 2017 trên nền tảng mobile

Nếu là những game thủ có niềm đam mê với các trò chơi điện tử theo phong cách thể thao như đá bóng thì không ai là không biết đến PES, sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì...

Fifa 17 Mobile đã có mặt chính thức trên Android và iOS

Fifa Mobile là một trong những tựa game về bóng đá được đầu tư công phu và thành công nhất trên nền tảng di động đến thời điểm hiện tại. Theo thông lệ hằng năm, thì phiên bản mới của...

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Facebook trao 1 tỷ đồng cho lập trình viên Việt để hỗ trợ khởi nghiệp

Nguyễn Thanh Tú, một lập trình viên chuyên viết game Việt vừa được Facebook hỗ trợ chi phí để khởi nghiệp với game di động đầu tay.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần

Bản cập nhật mới nhất của Windows 10 chứa tất cả các bản vá lỗi

Vài ngày trước, Microsoft đã phát hành một bản cập nhật tích lũy khác cho Windows 10 - build 15063.483. Bản cập nhật này có sẵn như KB4025342 trong Windows Update trên tất cả các thiết bị Windows 10 chạy Creators

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.