Chia sẻ code NRO BLUE, code Ngọc Rồng Online mới nhất

NRO BLUE một tựa game thu hút đông đảo cộng đồng người chơi không chỉ bởi cốt truyện độc đáo mà còn đến từ những mã quà tặng cực kỳ lôi cuốn. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật danh sách các mã code NRO BLUE mới nhất 09/2024 để bạn nhận thưởng nhé!

1. Giới thiệu tựa game NRO BLUE

NRO BLUE là trò chơi dựa trên mô phỏng bộ truyện tranh huyền thoại Dragon Ball được hâm mộ trên toàn thế giới. Game còn có tên khác là Ngọc Rồng Online phiên bản Blue được nâng cấp với nhiều tính năng thi đấu hấp dẫn. Người chơi có thể tham gia vào những trận chiến 1 vs 1 hoặc đại chiến giữa các bang hội.


Chia sẻ code NRO BLUE, code Ngọc Rồng Online mới nhất

NRO BLUE là một phiên bản nâng cấp của game Ngọc Rồng online dành cho những người yêu thích nhập vai và chiến đấu

Trong đó code NRO BLUE là những mã ưu đãi được cung cấp từ nhà phát hành để mang đến quà tặng miễn phí trong trò chơi cho game thủ. Người chơi có cơ hội nhận các tài nguyên như: vàng, ngọc rồng, thú cưỡi cùng nhiều phần thưởng giá trị khác để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Ngoài ra vào các dịp lễ như Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, Giáng sinh… người chơi sẽ có cơ hội thu thập mã code để nhận thưởng các quà tặng giá trị cao để nâng cấp nhân vật.

Xem thêm: Cách tải Nro Blue miễn phí trên Android và IOS miễn phí chi tiết

2. Tổng hợp bộ code NRO BLUE mới nhất 2024

Nếu bạn đang “săn” full bộ code Ngọc Rồng online mới nhất 2024, hãy cập nhật và nhập đúng các mã code trong bảng sau đây để kích hoạt phần thưởng tương ứng.

Mã code

Tình trạng

Quà tặng

bluetanthu

Mới nhất

Quà ngẫu nhiên

bluedenbu

Mới nhất

Quà ngẫu nhiên

bluemaidinh

Mới nhất

Quà ngẫu nhiên

bluezeno

Còn sử dụng

Quà ngẫu nhiên

blue8t3

Còn sử dụng

Quà ngẫu nhiên

BLUE1402

 

 

 

Còn hạn

 

 

 

1 cải trang Hit

5 nhẫn valentine

3 kẹo tình nhân

3 hộp socola

M8QB41FV7MDX3TLS

Còn hạn

1000 ngọc

Ngọc rồng 3 sao

VHJ4MOO5VMSZ9AVR

 

Còn hạn

 

2.000.000 vàng

100 ngọc

HNJ75FHN08Q4MP1Z

 

Còn hạn

 

3.000.000 vàng

500 ngọc

WP9R1A7BPQN0FCIW

 

 

Còn hạn

 

 

Ngọc rồng 5 sao

5.000.000 vàng

300 ngọc

TB5H9Z0GK71C4XL8

 

 

Còn hạn

 

 

Rada cấp 8

Ngọc rồng 6 sao x2

1.000.000 vàng

 

Lưu ý: Những code NRO BLUE có thời hạn sử dụng nhất định. Vì thế game thủ cần nhập mã luôn ngay khi thu thập để tránh trường hợp bị hết hạn.

3. Full bộ code Ngọc Rồng online cho tân thủ còn hạn

Ngoài những mã code chung, code NRO BLUE cũng có hàng loạt các mã dự thưởng dành riêng cho tân thủ để hỗ trợ người chơi phát triển nhân vật của mình.


Các mã code NRO BLUE được nhà phát hành game cập nhật liên tục để mang đến cơ hội nhận thưởng quà tặng giá trị và hấp dẫn cho người chơi.

Mã code

Tình trạng

Quà tặng

ADRXSKC6318ZMH4

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

6GRKR0C0RG880C9

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

Y1C4ET6636YAAC4C

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

E9FDMSIWWJ61PE4

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

JSJEUR893NJASKWL

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

BJQDW463KA9KKSI

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

MSEGDWJ3CF095A

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

KOWABJDJWHJEJAKAO

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

HSBQJK2B48KJAHD

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

MAJDWJF 76BKA18

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

QINWBDYSKN79ER

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

HWJISHDIHAJIEUWHG

Còn hạn

Quà ngẫu nhiên

Xem thêm: Full code Coin Master mới nhất 10/2024, cách nhập chi tiết

4. Hướng dẫn cách nhập code NRO BLUE 2024 chi tiết

Các bước nhập code Ngọc Rồng online rất đơn giản, game thủ chỉ cần làm theo những thao tác sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn mở trò chơi NRO BLUE trên thiết bị. Trường hợp chưa tải game về máy có thể truy cập vào trang web chính thức của game nroblue.com và nhấn vào biểu tượng tải xuống cho iPhone, Android hoặc PC để tải game, cài đặt và đăng nhập tài khoản.


Nếu chưa tải game về máy, bạn hãy truy cập web game rồi nhấn biểu tượng tải xuống cho iPhone, Android hoặc PC để cài đặt và đăng nhập.

  • Bước 2: Trên giao diện chính của game, người chơi nhấn vào ô “Nhập gift code”.


Bước thứ hai, bạn nhấn vào ô “Nhập gift code” trên giao diện chính của game.

  • Bước 3: Màn hình xuất hiện ô trống, bạn nhập giftcode và nhấn OK. Cuối cùng bạn vào giao diện chính của game để kiểm tra phần thưởng.


Bước thứ ba, game thủ nhập nhập giftcode vào ô trống trên màn hình và kiểm tra phần thưởng từ nhà phát hành.

5. Một số lưu ý khi nhập code Ngọc Rồng online

Khi nhập code NRO BLUE, người chơi cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây để tránh gặp lỗi hoặc bỏ lỡ cơ hội nhận quà tặng:

  • Thời hạn của code: Mỗi mã code đều có thời hạn sử dụng nhất định nên phải nhập kịp thời trước khi nó hết hạn.

  • Định dạng code: Game thủ cần đảm bảo nhập đúng và đủ ký tự của mã code, không bỏ sót hoặc thêm bất kỳ ký tự nào.

  • Sử dụng một lần: Một số code chỉ được dùng một lần duy nhất cho mỗi tài khoản. Người chơi không thể nhập lại nếu đã nhập code này trước đó.

  • Kiểm tra nguồn code: Game thủ đảm bảo nhận code từ các nguồn tin cậy như trang web chính thức của game, hoặc các website/fanpage uy tín để tránh bị lừa đảo.

  • Lỗi khi nhập code: Trường hợp khi nhập code gặp lỗi, bạn cần đọc thông báo lỗi cẩn thận để xem có nhập sai code, code đã hết hạn hay do vấn đề kỹ thuật.

  • Liên hệ hỗ trợ: Người chơi hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của game để được trợ giúp nếu gặp phải vấn đề khi nhập code NRO BLUE và không thể giải quyết được.

Xem thêm: Full code Liên Quân Mobile mới nhất 10/2024, cách nhập chi tiết

6. Một số câu hỏi thường gặp về game NRO BLUE

Trong quá trình nhập code Ngọc Rồng online có nhiều vấn đề và thắc mắc liên quan đến trò chơi. Sau đây là một số câu hỏi phổ biến cùng lời giải đáp chi tiết để người chơi nắm bắt:

6.1. Lấy mã Code NRO BLUE mới nhất ở đâu?

Game thủ có nhiều cách để nhận mã code sớm nhất bao gồm:

  • Theo dõi trang chủ và Fanpage của game NRO BLUE Ngọc Rồng, nơi nhà phát hành thông báo các sự kiện và mã code mới nhất.

  • Trang Chủ game NRO BLUE (nroblue.com)

  • Fanpage trò chơi NRO BLUE (facebook.com/bluenro)

6.2. Cách khắc phục khi không nhập được code Ngọc Rồng

Người chơi cần kiểm tra xem nguyên nhân của việc không nhận được mã code là gì để có hướng khắc phục hiệu quả.

  • Nhập sai code: Game thủ cần nhập đúng chính tả code bao gồm nhập đúng thứ tự, các ký tự in thường, in hoa, số, chữ, ký tự đặc biệt. Tốt nhất là nên sao chép mã code và dán trực tiếp vào ô nhập mã.

  • Nhập code hết hạn: Code hết hạn khi nhập vào hệ thống sẽ thông báo lỗi,  không có hiệu lực.

  • Lỗi từ server: Đôi khi việc nhập code bị gián đoạn do số lượng người chơi truy cập quá tải hoặc vấn đề từ máy chủ. Bạn có thể đợi một lúc và thử lại sau.

  • Tài khoản đã sử dụng code: Mỗi code chỉ sử dụng một lần cho mỗi tài khoản. Nếu ,ã code đã sử dụng  cho tài khoản đó trước đó thì không nhập lại được.

  • Sự cố kết nối: Kết nối internet không ổn định hoặc yếu có thể làm cho việc nhập code không thành công. Do vậy, người chơi cần đảm đảm bảo kết nối internet ổn định và mượt mà khi nhập mã code.

  • Phiên bản trò chơi không tương thích: Một số code chỉ có các phiên bản game mới nhất mới được hỗ trợ. Game thủ cần đảm bảo cập nhật trò chơi lên phiên bản mới nhất trên thiết bị.


Nguyên nhân không nhập được code NRO BLUE có thể do code hết hạn, lỗi sever, code đã nhập trước đó…

6.3. Thời hạn sử dụng Code NRO BLUE bao lâu?

Tùy theo chính sách, quy định và sự kiện của nhà phát hành game mà mỗi mã code có thời hạn sử dụng khác nhau. Khi cung cấp code mới, nhà phát hành sẽ cho biết thời hạn sử dụng là bao lâu. Người chơi cần lưu ý để nhập code sớm nhất và kích hoạt thưởng trong game.

6.4. Mã code NRO BLUE 2024 sử dụng được mấy lần?

Mỗi code chỉ có thể dùng một lần cho mỗi tài khoản cá nhân. Nghĩa là sau khi game thủ đã nhập và nhận thưởng thành công công cho tài khoản của mình thì không thể nhập lại code đó một lần nữa. Ngoài ra lưu ý, tài khoản của bạn có thể bị nhà phát hành khóa hoặc hạn chế một số chức năng nếu lập nhiều tài khoản chỉ để sử dụng code.

Trên đây là thông tin cập nhật các mã code NRO BLUE, code Ngọc Rồng mới nhất 09/2024. Hy vọng giúp các game thủ có thể nắm bắt những mã phần thưởng còn hạn sử dụng và cách nhập hiệu quả nhất.


TIN HOT!!! Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn hiện cung cấp nhiều dòng điện thoại chơi game cấu hình mạnh, dung lượng lớn cùng nhiều tính năng hiện đại khác giúp bạn có trải nghiệm chơi game cực mượt, hạn chế giật lag. Các sản phẩm 100% chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Oppo, Realme, Xiaomi, Samsung… có chính sách bảo hàng rõ ràng, cho bạn an tâm sử dụng. Hơn hết, tùy từng model Trang Công Nghệ còn hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm trong 35 ngày nếu có lỗi kỹ thuật, cùng chương trình mua trả góp 0% thủ tục duyệt vay nhanh chóng. 

> Đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội sắm hàng hiệu với giá siêu hời. Đến ngay cửa hàng gần nhất để tham quan trực tiếp hoặc đặt mua online nhanh chóng TẠI ĐÂY nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong

Tìm hiểu về boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong để có thể chuẩn bị chiến thuật kỹ càng khi chiến đấu với nó. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng chinh phục tựa game nhập vai cực hot này một cách dễ dàng hơn.

Capcom "đẻ" spin-off của Street Fighter cho iOS

Dòng game lâu đời của Capcom sẽ có một phiên bản 'nhỏ gọn' trên smartphone với tên gọi Street Fighter Puzzle Spirits.

Bowers & Wilkins ra mắt phiên bản Midnight Blue Metallic cho bộ đôi 705 và 702 Signature

Bowers & Wilkins 705 Signature và 702 Signature vừa có thêm hai phiên bản mới với sắc xanh quyến rũ từ màu xanh Midnight Blue Metallic, lấy cảm hứng từ màu xanh trên đôi Nautilus huyền thoại.

TOP 5 game bắn súng miễn phí cho Android đáng chơi năm 2017

5 game bắn súng miễn phí cho Android sau đây là những tựa game nhanh chóng có số lượng người chơi đông đảo tuy chỉ mới ra mắt.

Blue Charm X - Mẫu điện thoại Android 7.1 đầu tiên của Meizu sắp trình làng

Blue Charm X – mẫu điện thoại Android 7.1 mới nhất của Meizu chuẩn bị trình làng với rất nhiều những biến thể khác nhau.

Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.

PS4 sắp có thêm 3 kiểu gamepad mới từ tháng 11 này

Sony vừa giới thiệu 3 kiểu tay cầm/gamepad mới dành cho máy chơi game PlayStation 4. Những tay cầm này được làm bởi các hãng Nacon, HORI, @play và được chính Sony cấp phép để sản xuất, đảm bảo tương thích với mọi loại máy PS4 bao gồm cả PS4 Pro mới

Hướng dẫn cách chơi bài mèo nổ từ cơ bản đến mở rộng, siêu dễ

Tổng hợp đầy đủ code Untitled Boxing Game mới nhất để nhận hàng loạt vật phẩm có giá trị giúp bạn gia tăng sức mạnh, tự tin đấu võ. Truy cập xem ngay!

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn chặn cuộc gọi đến trên điện thoại iPhone

Bạn thường xuyên bị một hay nhiều số điện thoại làm phiền nhưng không biết cách nào để chặn? Mẹo nhỏ dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách chặn cuộc gọi đến từ bất kỳ số nào trên iPhone mà không cần cài ứng dụng từ

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Hướng dẫn cách phát hiện thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi nhà bạn bằng iPhone

Bạn không vào được internet cho dù đứng ngay cạnh cục phát Wi-Fi, lý do là gì? Không phải do cá mập cắn đâu mà vì Wi-Fi nhà bạn đang bị một số thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi. Chỉ cần bạn đang sử dụng iPhone là có thể tóm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,