Đánh giá Xiaomi Redmi Watch 5 Active - Thế hệ đồng hồ thông minh mà bạn nên sở hữu

Vừa qua, ứng dụng Truecaller đã chính thức có mặt trên hệ điều hành WearOS khiến người dùng Xiaomi và Android vô cùng phấn khởi. Vậy Truecaller trên WearOS có những tính năng nổi bật gì và vì sao lại được đánh giá cao đến vậy? Cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu trong bài viết hôm nay.


Đánh giá Xiaomi Redmi Watch 5 Active - Thế hệ đồng hồ thông minh mà bạn nên sở hữu

Tìm hiểu ứng dụng Truecaller trên WearOS

1. Tìm hiểu về Truecaller trên WearOS

Truecaller được biết đến là ứng dụng giúp ngăn chặn cuộc gọi và tin nhắn rác để hạn chế vấn nạn lừa đảo trên điện thoại đang gia tăng. Ứng dụng này được ra mắt từ năm 2009 và hoạt động miễn phí trên các nền tảng Android và iOS.


Truecaller là ứng dụng ngăn chặn cuộc gọi và tin nhắn rác

Truecaller được đánh giá cao về mức độ an toàn khi không yêu cầu quyền truy cập vào microphone, camera, thông tin cá nhân của người dùng. Vừa qua, ứng dụng hữu ích này cũng đã chính thức có mặt trên nền tảng Wear OS (hệ điều hành dành cho đồng hồ thông minh) cũng khiến người dùng vô cùng phấn khởi. Giờ đây, bạn có thể nhận diện cuộc gọi lừa đảo ngay trên cổ tay mà không cần dùng đến điện thoại.


Nhận diện cuộc gọi lừa đảo ngay trên cổ tay

Từ khi có ứng dụng xác định và quản lý cuộc gọi Truecaller, người dùng Galaxy Watch hay Xiaomi Watch đã có những trải nghiệm vô cùng tiện lợi. Theo đó, bạn sẽ xem được các thông tin chi tiết về cuộc gọi từ số lạ kể cả khi điện thoại của bạn đang ở xa. Do đó, tính năng Truecaller sẽ vô cùng hữu ích với những người dùng có thói quen tập luyện thể thao thường xuyên và hay để điện thoại ở một khoảng cách nhất định. Dựa vào các thông tin chi tiết mà ứng dụng cung cấp, bạn có thể đưa ra quyết định nên trả lời cuộc gọi hay không nên một cách dễ dàng hơn.


Bạn có thể đưa ra quyết định có nên nhận cuộc gọi hay không

Đối với các thiết bị chạy WearOS 3 trở lên, Truecaller còn hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hữu ích, trong đó có thể kể đến tính năng nhận diện cuộc gọi, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi, gọi điện từ đồng hồ,... Nhờ được thiết kế vô cùng thông minh nên ứng dụng Truecaller có thể nhận diện được cuộc gọi hay tin nhắn đến có phải là spam hay không một cách chính xác. Truecaller cũng phân chia cuộc gọi thành màu đỏ (cuộc gọi lừa đảo), màu xanh dương (cuộc gọi thông thường) và màu xanh lá (cuộc gọi từ doanh nghiệp đã xác định).


Truecaller trên WearOS phân chia cuộc gọi theo màu sắc

Bên cạnh đó, giao diện trực quan của Truecaller cũng giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm ứng dụng này từ lần sử dụng đầu tiên. Tuy nhiên khi muốn thực hiện cuộc gọi mới thông qua Truecaller, người dùng cần phải nhập số thủ công vì ứng dụng vẫn chưa hỗ trợ danh bạ. Do đó, bạn sẽ gặp một số khó khăn nhất định khi sử dụng Truecaller trên các dòng smartwatch có kích thước màn hình nhỏ.

2. Cách cài đặt Truecaller trên WearOS

Để cài đặt Truecaller trên các mẫu đồng hồ chạy hệ điều hành WearOS, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, người dùng truy cập vào Play Store trên chiếc đồng hồ của mình.

Bước 2: Sau đó, bạn nhập từ khóa Truecaller lên thanh tìm kiếm và nhấn Cài đặt. 

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần đảm bảo mình đã cài đặt ứng dụng này trên điện thoại thì Truecaller mới có thể hoạt động trên đồng hồ được. Cài đặt ngay ứng dụng hữu ích này để giải quyết nỗi lo cuộc gọi và tin nhắn rác sẽ làm phiền hoặc gây ra các rủi ro không mong muốn.

Xem thêm: Wear OS là gì? Điểm danh 8 tính năng nổi bật của hệ điều hành này

Hy vọng bài viết về Truecaller trên WearOS mà Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn vừa mang đến sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng tuyệt vời này cũng như cách sử dụng nó trên chiếc smartwatch của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị cùng tính năng Truecaller.

Mua đồng hồ thông minh chính hãng, giá tốt tại Trang Công Nghệ

Khi mua đồng hồ thông minh tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá khủng cùng các phiếu quà tặng giá trị. Đặc biệt, siêu thị còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với giải thưởng hấp dẫn.

Đồng thời, siêu thị còn mang đến cho người dùng đa dạng tiện ích mua sắm như hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, chính sách bảo hành chính hãng, giao hàng miễn phí tận nơi, chính sách đổi trả trong vòng 35 ngày,... Còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn chiếc đồng hồ yêu thích tại các chi nhánh Trang Công Nghệ gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Cách chặn cuộc trên iPhone mà ai cũng nên biết

Bạn đã biết cách chặn cuộc gọi trên iPhone chưa? Hãy tham khảo ngay dưới đây để không phải lo lắng hay bực mình vì bị những cuộc gọiphiền phức nữa nhé!

Kích hoạt Theater Mode trên Apple Watch như thế nào? Hướng dẫn cách thực hiện

Tìm hiểu bài viết đánh giá Xiaomi Redmi Watch 5 Active để biết được các ưu điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này. Qua đó, lý giải vì sao thế hệ smartwatch mới của Xiaomi lại được săn đón mạnh mẽ đến vậy.

Xiaomi ra mắt thị trường toàn cầu bao gồm Pad 6S Pro, Watch 2, Watch S3 và Band 8 Pro

Hãng công nghệ Xiaomi vừa công bố kế hoạch trình làng một loạt các sản phẩm đồng bộ về phần cứng và phần mềm ra toàn thế giới, bao gồm chiếc tablet Xiaomi Pad 6S Pro có màn hình lớn 12,4 inch cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 2, đồng hồ

Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng

Xiaomi tiếp tục gây sốt cho giới công nghệ khi có 15 triệu người đã đặt hàng trước phablet Xiaomi Redmi Note.

Huawei ra mắt Enjoy 6 đối thủ cạnh tranh của Xiaomi Redmi 3s

Huawei vừa cho ra mắt một thiết bị thuộc dòng thấp cấp với cấu hình sở hữu nhiều nét tương đồng với Redmi 3s hứa hẹn là một đối thủ cạnh tranh với sản phẩm đến từ Xiaomi.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng DOSBox để chạy các chương trình, ứng dụng cũ như thế nào?

Các phiên bản mới của Windows trong thời gian gần đây đã không còn khả năng hỗ trợ nhiều chương tình, ứng dụng hoặc trò chơi DOS cũ, và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời, với khả năng chính là khởi

Cách khắc phục lỗi không tìm thấy hoặc thiếu file.DLL

Các lỗi DLL đặc biệt rắc rối bởi vì có rất nhiều loại tập tin như thế này tồn tại, tất cả đều tiềm ẩn nguy cơ gây ra lỗi. May mắn thay, có một số bước khắc phục sự cố bạn có thể thực hiện để khắc phục bất kỳ lỗi DLL

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12

Lời khuyên cho bạn là nên thực hiện sao lưu kể cả khi đang trên iCloud hoặc iTunes, nếu sao lưu thường xuyên thì bạn có thể sử dụng iPhone mà không phải sợ mất dữ liệu. Bạn nên tạo thói quen sao lưu thường xuyên để nếu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới