Phơi quần áo gần cục nóng máy lạnh có thật sự hiệu quả?

Hiện nay, có rất nhiều phòng gym đã lắp đặt máy lạnh để người tập có được không gian dễ chịu và thoải mái hơn. Tuy nhiên để có được hiệu quả cao, khi chọn máy lạnh cho phòng tập gym bạn cần phải cân nhắc đến khá nhiều yếu tố. Nếu bạn đang trong quá trình chọn thiết bị làm mát cho phòng gym thì tham khảo ngay bài viết sau của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để có thêm một vài kinh nghiệm hữu ích nhé!


Phơi quần áo gần cục nóng máy lạnh có thật sự hiệu quả?

Kinh nghiệm chọn máy lạnh cho phòng tập gym

1. Vai trò của máy lạnh đối với phòng tập gym

1.1. Tạo lập môi trường thoải mái để nâng cao hiệu quả tập luyện

Trong quá trình tập luyện, nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên, do đó nếu có càng nhiều người tập thì nhiệt độ phòng sẽ càng tăng cao. Vậy nên lắp đặt máy lạnh trong phòng tập sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc kiểm soát nhiệt độ phòng. Không gian phòng mát mẻ thì người tập sẽ cảm thấy thoải mái hơn, từ đó hiệu quả tập luyện cũng được nâng cao.

1.2. Cải thiện chất lượng không khí phòng tập

Phòng gym hiện nay thường được đặt trong các tòa nhà chung cư, trung tâm thương mại,... để tạo điều kiện cho mọi người đi lại nhanh chóng và thuận tiện hơn. Do đó không phải phòng tập nào cũng rộng rãi và có luồng không khí tự nhiên. Hơn nữa trong quá trình tập luyện, người tập sẽ sinh ra nhiều mồ hôi khiến cho không khí trở nên ẩm hơn và có mùi. Khi đó máy lạnh sẽ là giải pháp giúp bạn kiểm soát độ ẩm, tinh lọc không khí để phòng trở nên thông thoáng và trong lành hơn.


Máy lạnh giúp kiểm soát độ ẩm và khử mùi phòng tập

1.3. Tăng cường trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh các thiết bị tập hiện đại thì một phòng gym sạch sẽ, mát mẻ luôn tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Việc đầu tư, trang bị một hệ thống làm mát chất lượng cũng là cách để bạn nâng cao chất lượng dịch vụ của phòng tập. 

2. Những tiêu chí nên cân nhắc khi chọn máy lạnh cho phòng tập gym

Để dễ dàng hơn trong việc chọn máy lạnh cho phòng tập gym, bạn có thể cân nhắc và đánh giá theo những tiêu chí quan trọng sau:

2.1. Khả năng phân tán luồng khí lạnh

Trong quá trình luyện tập, máu huyết trong cơ thể sẽ lưu thông nhanh hơn, lỗ chân lông giãn nở, vì thế người tập rất e ngại việc luồng gió lạnh liên tục thổi trực tiếp vào cơ thể. Vậy nên khi chọn máy lạnh cho phòng tập gym, bạn nên ưu tiên những loại có chế độ thổi gió đa hướng, đa chiều. Khi đó luồng không khí trong phòng sẽ lưu thông tốt hơn, đồng thời không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tập.

2.2. Chế độ tinh lọc không khí

Như đã đề cập, phòng gym là nơi thường xuyên có mùi mô hôi từ người tập và nếu chỉ dọn dẹp vào cuối ngày không là chưa đủ. Vì thế khi chọn máy lạnh cho phòng tập gym bạn nên cân nhắc đến các mẫu có tích hợp công nghệ lọc khí, kháng khuẩn và khử mùi. Trong quá trình máy vận hành thì không khí trong phòng tập cũng được lọc liên tục.


Máy lạnh có công nghệ lọc không khí sẽ giúp phòng tập sạch sẽ, trong lành hơn

2.3. Hiệu quả tiết kiệm điện

Phòng gym thường là nơi có nhiều người ra vào thường xuyên khiến cho hơi lạnh dễ thất thoát. Vì vậy bạn nên chọn những dòng máy lạnh có công suất cao một chút, phù hợp với diện tích phòng tập.

Tuy nhiên công suất làm lạnh cao cũng đồng nghĩa với việc tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Vì thế bạn nên chọn máy lạnh có tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Khi đó hiệu suất làm mát phòng vẫn được máy duy trì ổn định mà không cần tiêu hao quá nhiều điện năng.

Xem thêm: Cách tính công suất máy lạnh phù hợp với diện tích phòng

3. Top 4 mẫu máy lạnh đáng cân nhắc dành cho phòng tập gym

3.1. Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 Hp RAS-H24S4KCV2G-V

  • Thương hiệu: Nhật Bản.
  • Công suất làm lạnh: 2.5 HP - 20.400 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 30 - 40m².
  • Kiểu dáng máy lạnh: Treo tường.
  • Kích thước dàn lạnh: 105 x 32 x 25cm (Dài x Cao Dày)

Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 Hp RAS-H24S4KCV2G-V là lựa chọn phù hợp dành cho phòng tập gym có diện tích từ khoảng 30 - 40m². Máy có thiết kế khá tối giản, thanh lịch nên cũng dễ hòa hợp với những nội thất khác của phòng.


Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 Hp RAS-H24S4KCV2G-V sở hữu thiết kế tối giản

Bên cạnh khả năng làm lạnh ổn định, máy còn được tích hợp bộ lọc Ultra fresh filter để loại bỏ bụi mịn và các tác nhân gây hại trong không khí. Nhờ đó phòng tập vẫn luôn giữ được sự trong lành, thông thoáng nhất định. Ngoài ra, máy còn có tính năng Self clean (tự làm sạch dàn lạnh) cũng góp phần duy trì không gian phòng sạch sẽ.

Máy được tích hợp công nghệ Hybrid Inverter nên hiệu suất làm lạnh cực kỳ ổn định. Đồng thời lượng điện thiết bị tiêu hao được kiểm soát tốt nên bạn có thể an tâm lựa chọn sử dụng lâu dài.

3.2. Máy Lạnh Daikin 3 HP FTKY71WVMV

  • Thương hiệu: Nhật Bản.
  • Công suất làm lạnh: 3 HP - 24.200 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 40 - 50m².
  • Kiểu dáng máy lạnh: Treo tường.
  • Kích thước dàn lạnh: 110 x 28.5 x 24.2cm (Dài x Cao Dày)

Máy Lạnh Daikin 3 HP FTKY71WVMV sở hữu công suất làm lạnh lên đến 3HP nên đây là lựa chọn khá phù hợp cho phòng gym rộng từ 40 - 50m². Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật nên sở hữu thiết kế khá tối giản đặc trưng nhưng vẫn toát lên sự hiện đại cho không gian phòng.


Máy Lạnh Daikin 3 HP FTKY71WVMV có kiểu dáng thanh lịch

Máy làm lạnh khá ổn định, đặc biệt còn có thể tạo ra luồng gió thoải mái Coanda 3D. Cụ thể hơi lạnh được hướng lên phía trần nhà rồi mới từ từ lan tỏa đều xuống khắp phòng. Do đó khi lắp trong phòng gym, người tập không cần lo ngại hơi lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Về khả năng tinh lọc không khí, máy được trang bị phin lọc EnzymeBlue và PM2.5 có khả năng loại bỏ hiệu quả nhiều bụi bẩn và mùi hôi trong không khí. Đồng thời với chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer, môi trường bên trong dàn lạnh luôn được duy trì trạng thái sạch sẽ.

Đây là sản phẩm thuộc dòng máy lạnh Daikin Inverter, do đó hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng. Thiết bị đã được cấp nhãn 5 sao với hiệu suất năng lượng là 5.90. Chưa hết, máy còn được trang bị thêm Mắt thần thông minh có thể tự nhận diện người trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ về mức phù hợp. Nhờ đó hiệu quả tiết kiệm điện của thiết bị càng được nâng cao.

3.3. Máy Lạnh Âm Trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36LNLA0 (3 Pha)

  • Thương hiệu: Hàn Quốc.
  • Công suất làm lạnh: 4.0 HP - 36000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 50 - 60m2.
  • Kiểu dáng máy lạnh: Âm trần.

Máy Lạnh Âm Trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36LNLA0 (3 Pha) sở hữu thiết kế âm trần hiện đại, vẻ ngoài thanh lịch. Phần mặt nạ có gam màu trung tính, trang nhã nên cũng dễ kết hợp cùng với nhiều không gian phòng tập khác nhau.


Máy Lạnh Âm Trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36LNLA0 (3 Pha) có thiết kế hiện đại

Máy có thiết kế 4 họng gió tương ứng với 4 hướng, vì thế hơi lạnh được tạo ra sẽ lan tỏa đều khắp phòng. Bên trong, máy được tích hợp bộ lọc sơ bộ giúp giữ lại nhiều loại bụi bẩn trong không khí. Nhờ đó không gian phòng trở nên mát mẻ, thông thoáng hơn, mang đến cảm giác dễ chịu cho người tập.

Mẫu máy lạnh LG âm trần này đã được tích hợp công nghệ Inverter nên máy nén không cần phải bật/tắt liên tục. Nhờ đó điện năng tiêu hao được giảm đi nhưng vẫn cung cấp đủ lượng hơi lạnh cần thiết cho phòng. Ngoài ra, máy còn sử dụng gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao. Đây cũng là yếu tố góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho máy.

3.4. Máy Lạnh Âm Trần Panasonic Inverter 4.5HP S-3448PU3H (3 Pha)

  • Thương hiệu: Nhật Bản.
  • Công suất làm lạnh: 4.5 HP - 42.700 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: 55 - 60m2.
  • Kiểu dáng máy lạnh: Âm trần.
  • Kích thước dàn lạnh: 84 x 31.9 x 84cm (Dài x Cao Dày)

Máy Lạnh Âm Trần Panasonic Inverter 4.5HP S-3448PU3H (3 Pha) là thiết bị làm mát nhưng cũng góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng tập. Máy có thiết kế lắp âm trần nên sẽ tạo được cảm giác trông phòng tập rộng rãi và thông thoáng hơn.


Máy Lạnh Âm Trần Panasonic Inverter 4.5HP S-3448PU3H (3 Pha) có thiết kế tối giản

Máy có khả năng phân tán hơi lạnh 360° do đó người tập vẫn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù là đang ở vị trí nào trong phòng. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ lọc không khí nanoe™ X thế hệ 3. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp với các phòng gym thường xuyên có người tập luyện.

Mẫu máy lạnh Panasonic âm trần này cũng được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến. Chính vì thế mức tiêu thụ điện của máy vẫn được tối ưu hiệu quả. Hơn nữa việc tích hợp công nghệ Inverter cũng giúp cho máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Như vậy bài viết đã chia sẻ đến bạn một vài kinh nghiệm trong việc chọn máy lạnh cho phòng tập gym. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thiết lập phòng gym hiện đại, mang đến cho người tập trải nghiệm thoải mái và dễ chịu.

Chọn máy lạnh cho phòng tập gym tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Nếu bạn đang chọn máy lạnh cho phòng tập Gym hãy liên hệ ngay với Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Hiện tại, siêu thị đang cung cấp đa dạng các mẫu máy lạnh có công suất lớn, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại phù hợp với các không gian thương mại rộng lớn. Đặc biệt giá thành các dòng máy lạnh tại đây luôn ở mức phải chăng và có chính sách hỗ trợ mua trả góp 0%. Hãy tranh thủ liên hệ với siêu thị để chốt đơn và nhận thêm nhiều ưu đãi khác nhé!

TIN LIÊN QUAN

Điểm nổi bật trên máy giặt Panasonic lồng đứng mới 2024

Bài viết sẽ điểm qua những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2024. Mọi người có thể tham khảo để dễ dàng chọn lựa cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

Panasonic cho ra mắt siêu phẩm điều hòa tiết kiệm điện CU/CS-PU*AKH8 2024

Sau đây là Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện hiệu quả. Mọi người có thể tham khảo qua danh sách để dễ dàng chọn cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện nên chọn ngay cho gia đình

Trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt và môi trường ô nhiễm, dàn tản nhiệt máy lạnh dễ bị ăn mòn, ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh và tuổi thọ của thiết bị. Để giải quyết vấn đề này, Panasonic đã cho ra đời dàn tản nhiệt xanh chống ăn mòn, mang đến

Top 5 máy lạnh Panasonic Inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu

Đây là top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy tháng 9/2024 tại Điện Máy Nội Thất - Chợ Lớn. Bạn có thể tham khảo để dễ dàng chọn cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

Những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-PU9UKH-8 là một trong những sản phẩm đứng đầu trong danh sách những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với đường nét đơn giản nhưng không kém phần

Dàn tản nhiệt xanh chống ăn mòn trên máy lạnh Panasonic

Việc lựa chọn một chiếc máy lạnh vừa hiệu quả vừa tiết kiệm điện trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Dưới đây là Top 5 máy lạnh Panasonic Inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu, không chỉ vượt trội về hiệu suất mà còn đảm bảo tính bền bỉ và

LG ra mắt tủ lạnh Linear Inverter: công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Các tổ chức đánh giá sản phẩm gia dụng uy tín trên thế giới đã bầu chọn tủ lạnh LG Inverter Linear là tủ lạnh tốt nhất dựa theo tiêu chí hiệu năng, độ bền, khả năng vận hành, tiết kiệm điện...

TOP 5 thiết bị điều hòa nổi bật nhất năm nay

Với công suất 2HP, điều hòa của Daikin phù hợp cho các gia đình có phòng khách lớn với diện tích 20-30m2. Máy có thiết kế khá độc đáo với mặt nạ có hình dáng nụ cười.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tin nhắn trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Zalo trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hiện nay đã cập nhật tính năng sao lưu và khôi phục tin nhắn rất hữu ích, đặc biệt khi người dùng chuyển sang điện thoại mới hoặc vô tình xóa tin nhắn trên Zalo. Hôm

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so