TCL tung kính AR OLED 120Hz, trải nghiệm như Vision Pro với giá cả phải chăng

Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm xu hướng AR/VR ngày càng tăng cao, TCL mới đây đã giới thiệu kính AR Nxtwear S Plus, được trang bị màn hình OLED 120Hz cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

TCL thường được biết đến là một nhà sản xuất TV thông minh, nhưng phạm vi tiếp cận của họ ngày càng được mở rộng. Những năm qua, họ đã gây được chú ý với các sản phẩm điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Gần đây nhất, TCL đã giới thiệu kính AR thế hệ mới mang tên Nxtwear S Plus, phiên bản kế nhiệm của Nxtwear S đã ra mắt trước đó.

Kính AR TCL Nxtwear S Plus mới có trọng lượng nhẹ hơn toàn bộ 2g so với các sản phẩm tiền nhiệm vốn đã khá nhẹ, chỉ hơn 87g thay vì 89g. Cùng với kiểu dáng thiết kế tương tự những chiếc kính mắt thời trang, do đó việc đeo Nxtwear S Plus ở nơi công cộng sẽ không quá gây khó chịu từ người xung quanh.

Cần phải lưu ý, TCL AR Nxtwear S Plus không phải đối thủ của Apple Vision Pro, bởi cách tiếp cận các tính năng của hai thiết bị hoàn toàn khác nhau cùng mức giá bán khác nhau. Kính Vision Pro hoạt động trong một hệ sinh thái khép kín, còn kính TCL AR thực chất chỉ là một chiếc máy chiếu, giúp phản chiếu nội dung từ các nguồn cấp điện thoại, laptop, máy chơi game lên kích thước 215-inch ở khoảng cách tương đương 6 mét, thông qua cổng kết nối USB-C.

Nhằm mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất, TCL Nxtwear S Plus có độ phân giải 1920 x 1080 px cho hình ảnh 2D và độ phân giải 3840 x 1080 px cho nội dung 3D, tần số quét của cả hai mắt kính đều đạt 120 Hz. Độ sáng tối đa 600 nits, cao hơn 200 nits so với TCL Nxtwear S (400 nits) và hơn 100 nits so với Xreal Air 2 Pro (500 nits).

Về giá bán, TCL Nxtwear S Plus có giá 399 USD. Tuy nhiên, chỉ thêm 100 USD nữa, Meta Quest 3 có thể là một sự lựa chọn hấp dẫn hơn.

TIN LIÊN QUAN

Sony chính thức công bố thế hệ TV HDR mới tại Việt Nam

Trước đó vào năm 2017, Sony đã ra mắt BRAVIA OLED A1E được người dùng và chuyên gia đón nhận rất tốt, nhờ thiết kế sáng tạo One Slate kết hợp với chất lượng hình ảnh ấn tượng từ màn hình OLED cũng như công nghệ Acoustic Surface biến chính màn hình

Mẫu OLED C7 của LG giảm giá chỉ còn 50 triệu đồng

Trước kia, LG thường sử dụng các mẫu TV OLED FullHD của các năm trước để phổ cập OLED nhưng C7 là mẫu TV 4K và quan trọng nhất: nó là model 2017.

Top 6 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018

Những chiếc kính vr mang lại cho ta những điều giải trí thật bất ngờ phải không nào? Nhưng làm thế nào để có thể sở hữu một chiếc kính vr phù hợp và chất lượng thì bạn có thể tham khảo top 6 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018.

LG ra mắt TV OLED 8K 88 inch và sử dụng công nghệ Crystal Sound

Dòng TV 8K mới là có thể xem là sự phô diễn khả năng của OLED, thách thức các giới hạn công nghệ hiện nay. 88 inch không chỉ là kích thước TV OLED lớn nhất hiện nay, vượt qua giới hạn 77 inch, mà còn sở hữu độ phân giải 8K với lượng điểm ảnh gấp

Sony đưa ra thị trường dòng TV OLED phiên bản mới mang tên BRAVIA A8F

Thiết kế của BRAVIA A8F trở lại với kiểu dáng truyền thống với tấm nền mỏng áp vào phần cứng dày lên ở phía sau, gồm cả cụm loa Actuator và loa siêu trầm. Theo Sony thiết kế này vẫn đem lại nhiều kiểu sắp xếp TV dễ dàng hơn ở nhiều không gian khác

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8