Ba tính năng mới được yêu thích nhất trên One UI Watch 4.5


Samsung sẽ sớm cho ra mắt bản cập nhật One UI Watch 4.5. Nó sẽ có sẵn cho Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic. Dòng Galaxy Watch 5 sắp tới cũng sẽ chạy phiên bản One UI này khi ra mắt. Tuy thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định, nhưng những tính năng của nó thì đã bị rò rỉ rất nhiều. Và đây là ba tính năng mới được nhiều người yêu thích nhất.

Bàn phím QWERTY đầy đủ, có thể Vuốt để nhập văn bản

Một trong những tính năng được yêu thích nhất là tùy chọn Swipe to Type cho bàn phím QWERTY mới. Đây là một bàn phím QWERTY đầy đủ trên đồng hồ thông minh, có tính năng nhập văn bản bằng cách vuốt (ngoài đọc và viết tay)


Ngoài ra, One UI Watch 4.5 cũng cho phép người dùng có thể chuyển đổi liên tục giữa các phương thức nhập. Điều đó đã giúp cho những thiết bị này có khả năng giao tiếp tốt hơn rất nhiều.

Nhiều tùy chọn tùy chỉnh mặt đồng hồ hơn

One UI Watch 4.5 sẽ có thêm nhiều mặt đồng hồ mới cùng các tùy chọn tùy chỉnh. Giờ đây người dùng có thể thêm các mặt đồng hồ mà mình thích vào danh sách yêu thích để sử dụng thường xuyên. Mỗi phiên bản sẽ có các tùy chọn riêng về màu sắc, chức năng ...


Những mặt đồng hồ yêu thích này sẽ được lưu trong quyền truy cập nhanh. Chúng có thể được bật một cách dễ dàng mà không cần phải duyệt qua toàn bộ bộ sưu tập.

Nút home có nhiều tùy chỉnh hơn

One UI Watch 4.5 cũng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh thời lượng và âm lượng của thông báo hiển thị. Hơn nữa, người dùng cũng có thể đặt nút home để bật tắt các tính năng mà mình hay sử dụng nhất.



TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Rò rỉ loạt ảnh 3D của Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro

Mới đây, Evan Blass (chuyên gia đưa tin rò rỉ điện thoại người Mỹ) đã đăng tải loạt kết xuất 3D có chất lượng tuyệt đối về thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung là Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro. Các hình ảnh kết xuất cho thấy hai chiếc

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Galaxy Watch đạt chứng nhận tại FCC, lộ diện kích thước màn hình

Trước đây, các nguồn tin cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 model khác nhau gồm SM-R800 và SM-R810. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Gear S3 cũng có hai model: Classic và Frontier.

Samsung Galaxy Watch sẽ được mở bán ở Hàn Quốc trong tuần này

Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch được Samsung chào hàng với nhiều tính năng nổi bật trong đó tích hợp pin cho phép người dùng sử dụng trong nhiều ngày chỉ với một lần sạc.

Samsung tiết lộ Galaxy Watch trên trang web của mình

Trước đó, các báo cáo cho biết Samsung đang phát triển 2 model Galaxy Watch gồm: SM-R800 và SM-R810. Cả hai phiên bản này đã được chứng nhận bởi FCC. Trang web của Samsung đã cho thấy một bức ảnh của Galaxy Watch và đề cập rằng đây là phiên bản 42

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

Trên tay Galaxy Watch: Phiên bản nâng cấp từ Gear S3

Về kích thước Galaxy Watch có 2 phiên bản 42mm và 46mm. Nhìn qua có thể thấy phiên bản 42mm giống với Gear S3 Classic. Bản còn lại thừa kế Gear S3 Frontier. Phía trên mặt vẫn là vòng xoay quen thuộc cùng 2 nút bấm ở bên phải.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.