Samsung tiết lộ Galaxy Watch trên trang web của mình

Mặc dù Galaxy Watch chưa có nhiều thông tin, hình ảnh bị rò rỉ nhưng chính Samsung đã tiết lộ mẫu đồng hồ này ngay trên trang web của họ. Theo đó, trên trang web Samsung Hoa Kỳ, Galaxy Watch đã xuất hiện cùng với nhiều mẫu đồng hồ khác và nó có tên mã SM-R810. 

Samsung tiết lộ Galaxy Watch trên trang web của mình

Trước đó, các báo cáo cho biết Samsung đang phát triển 2 model Galaxy Watch gồm: SM-R800 và SM-R810. Cả hai phiên bản này đã được chứng nhận bởi FCC. Trang web của Samsung đã cho thấy một bức ảnh của Galaxy Watch và đề cập rằng đây là phiên bản 42 mm.

Nguồn tin trước đây cũng cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau, SM-R800 có màn hình 1.3 inch (46 mm), trong khi SM-R810 có màn hình 1.2 inch (42 mm).

Các mẫu đồng hồ còn lại được liệt kê trên trang web Samsung gồm Gear S2, Gear S3 và Gear Sport. Với tên gọi Galaxy Watch, Samsung đang dần từ bỏ thương hiệu “Gear”. Ngoài ra, Galaxy Watch cũng được tin sẽ chạy trên hệ điều hành Tizen.

Galaxy Watch sẽ ra mắt cùng Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây, sau đó máy sẽ bán ra từ ngày 24/8.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Watch đạt chứng nhận tại FCC, lộ diện kích thước màn hình

Trước đây, các nguồn tin cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 model khác nhau gồm SM-R800 và SM-R810. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Gear S3 cũng có hai model: Classic và Frontier.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.