Samsung Galaxy Watch sẽ được mở bán ở Hàn Quốc trong tuần này

Hãng điện tử Samsung cho biết, Galaxy Watch, mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của họ sẽ được mở bán ở Hàn Quốc trong tuần này.
Samsung Galaxy Watch sẽ được mở bán ở Hàn Quốc trong tuần này

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch. (Nguồn: Yonhap)

Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch được Samsung chào hàng với nhiều tính năng nổi bật trong đó tích hợp pin cho phép người dùng sử dụng trong nhiều ngày chỉ với một lần sạc.

Đây là lần đầu tiên, Samsung áp dụng thương hiệu Galaxy cho sản phẩm đồng hồ thông minh với ý nghĩa nhấn mạng sự kết nối mạnh mẽ hơn giữa đồng hồ thông minh với các điện thoại thông minh của hãng.

Những chiếc đồng hồ thông minh trước đây do Samsung sản xuất có thương hiệu Gear. Samsung giới thiệu mẫu đồng hồ Gear đầu tiên vào năm 2013.

Galaxy Watch dự kiến sẽ được mở bán rộng rãi vào thứ Hai 27/8.

Chiếc Galaxy Watch đầu tiên sẽ có hai kích cỡ, với phiên bản màu bạc có mặt đồng hồ 46mm, trong khi các phiên bản thể thao co mặt đồng hồ 42mm nhỏ hơn.

Samsung cho biết phiên bản 46mm có thể chạy trung bình 80 giờ, hoặc lên tới 168 giờ nếu nó được đặt ở chế độ năng lượng tối thiểu. Phiên bản 42 mm có thể chạy liên tục 45 giờ mà không cần sạc lại.

Dung lượng pin của phiên bản lớn hơn là 472mAh, trong khi đó dung lượng của phiên bản nhỏ hơn là 270 mAh.

Với các tính năng liên quan đến chăm sóc sức khỏe khác nhau, cảm biến nhịp tim của Galaxy Watch có thể phân tích giấc ngủ của người dùng và cung cấp các mẹo để cải thiện thói quen sinh hoạt của một người. Galaxy Watch mới có thể theo dõi lên đến 39 bài tập thể dục khác nhau, với sáu bài tập trong số đó là tự động mà không cần nhấp chọn đầu vào từ người dùng.

Chiếc đồng hồ thông minh này có tính năng thông báo công việc buổi sáng và buổi tối, cung cấp cho người dùng thông tin cần thiết từ thời tiết đến lịch biểu.

Galaxy Watch chạy trên hệ điều hành Tizen của Samsung, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh chạy trên các hệ thống cao hơn Android 5.0 hoặc iOS 9.0.

Nguồn: Việt Đức/vietnamplus.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Samsung chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh mới Galaxy Watch

Galaxy Watch có tính năng kết nối 3G / LTE và sạc pin không dây. Máy sẽ có hai mô hình: phiên bản bạc 46mm và phiên bản vàng đen và hồng 42mm. Galaxy Watch sẽ kết nối tốt hơn với điện thoại thông minh và máy tính bảng của Samsung.

Trên tay Galaxy Watch: Phiên bản nâng cấp từ Gear S3

Về kích thước Galaxy Watch có 2 phiên bản 42mm và 46mm. Nhìn qua có thể thấy phiên bản 42mm giống với Gear S3 Classic. Bản còn lại thừa kế Gear S3 Frontier. Phía trên mặt vẫn là vòng xoay quen thuộc cùng 2 nút bấm ở bên phải.

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Watch với 2 phiên bản khác nhau

Galaxy Watch bản 46mm sở hữu màn hình tròn Super AMOLED kích thước 1.3”, độ phân giải 360 x 360 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX+. Chiếc smartwatch này được tích hợp thêm tính năng Always On Display giúp luôn luôn hiển thị các

Samsung tiết lộ Galaxy Watch trên trang web của mình

Trước đó, các báo cáo cho biết Samsung đang phát triển 2 model Galaxy Watch gồm: SM-R800 và SM-R810. Cả hai phiên bản này đã được chứng nhận bởi FCC. Trang web của Samsung đã cho thấy một bức ảnh của Galaxy Watch và đề cập rằng đây là phiên bản 42

THỦ THUẬT HAY

Top những tựa game chơi cùng bạn bè cực hay trên điện thoại

Việc chơi game để giải trí là một trong những việc không thể thiếu đối với các bạn trẻ hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn top 5 tựa game chơi cùng bạn bè cực thú vị trên điện thoại. Cùng theo

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Ping là gì? Hướng dẫn cách sử dụng các lệnh Ping thông dụng

Ping (Packet Internet Grouper) là công cụ kiểm tra kết nối giữa máy tính của bạn đến một máy chủ cụ thể nào đó bằng cách đo thời gian gửi và nhận một gói tin.

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).