Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Watch với 2 phiên bản khác nhau

Samsung vừa chính thức giới thiệu Galaxy Watch với 2 phiên bản khác nhau 46mm và 42mm, đây thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất của hãng với nhiều cải tiến đáng giá. 

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Watch với 2 phiên bản khác nhau

Galaxy Watch 46mm và 42mm

Galaxy Watch bản 46mm sở hữu màn hình tròn Super AMOLED kích thước 1.3”, độ phân giải 360 x 360 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX+. Chiếc smartwatch này được tích hợp thêm tính năng Always On Display giúp luôn luôn hiển thị các thông tin cần thiết trên màn hình. Galaxy Watch 46mm được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 472mAh giúp thiết bị này hoạt động liên tục trong 7 ngày mà không cần sạc pin. 

Trong khi đó Galaxy Watch 42mm vẫn sở hữu các tính năng tương tự nhưng màn hình có kích thước hiển thị nhỏ hơn 1.2' cùng viên pin 270 mAh.

Galaxy Watch vẫn sở hữu cho mình thiết kế khá hầm hố tương tự như các phiên bản đời trước, máy vẫn được trang bị viền bezel xoay giúp người dùng có thêm lựa chọn để tương tác với thiết bị.

Theo những gì Samsung giới thiệu, hãng đã trang bị cho Galaxy Watch 60.000 kiểu mặt đồng hồ khác nhau, thú vị hơn sản phẩm này còn được tích hợp thêm âm thanh hoạt động của kim giây tương tự như đồng hồ truyền thống.

Cấu hình mạnh mẽ

Galaxy Watch được trang bị vi xử lý Exynos 9110 lõi kép hoàn toàn mới do Samsung thiết kế, bộ nhớ trong 4GB, RAM 768MB và hỗ trợ LTE giúp thiết bị hoạt động độc lập không cần kết nối với smartphone.

Cả 2 phiên bản đều được trang bị có khả năng kháng nước 5 ATM và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ sạc không dây.

Theo dõi liên tục sức khỏe

Cảm biến nhịp tim ngay bên dưới đồng hồ.

Galaxy Watch được thiết kế với nhiệm vụ duy nhất là theo dõi liên tục sức khỏe của người dùng, chiếc đồng hồ thông minh này có thể giúp bạn theo dõi chu kỳ giấc ngủ, lượng calo tiêu thụ. Ngoài ra, Galaxy Watch còn gợi ý cho người dùng các bài tập bổ trợ sức khỏe cũng như các lời khuyên về chế độ luyện tập và thời gian nghỉ ngơi.

Điểm nâng cấp đáng giá nhất có trên Galaxy Watch chính là tính năng phát hiện và theo dõi nhịp tim liên tục, sau đó đồng bồ các thông tin này lên smartphone để đưa ra các cảnh báo và hướng dần cần thiết.

Ngoài ra, Galaxy Watch còn được tích hợp thêm trợ lý ảo Bixby giúp người dùng ra lệnh điều khiển mà không cần thao tác chạm vào đồng hồ.

Galaxy Watch cho phép đặt hàng vào ngày 10/8 và chính thức được bán ra từ ngày 24/8 tại thị trường Mỹ. Galaxy Watch 46mm có giá bán 349.99 USD (8.1 triệu VNĐ) trong khi bản nhỏ hơn 42mm sẽ được bán ra với giá 329,99 USD (7.7 triệu VNĐ).

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Galaxy Watch: Phiên bản nâng cấp từ Gear S3

Về kích thước Galaxy Watch có 2 phiên bản 42mm và 46mm. Nhìn qua có thể thấy phiên bản 42mm giống với Gear S3 Classic. Bản còn lại thừa kế Gear S3 Frontier. Phía trên mặt vẫn là vòng xoay quen thuộc cùng 2 nút bấm ở bên phải.

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Samsung chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh mới Galaxy Watch

Galaxy Watch có tính năng kết nối 3G / LTE và sạc pin không dây. Máy sẽ có hai mô hình: phiên bản bạc 46mm và phiên bản vàng đen và hồng 42mm. Galaxy Watch sẽ kết nối tốt hơn với điện thoại thông minh và máy tính bảng của Samsung.

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Samsung Galaxy Watch: Mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch

Samsung Galaxy Watch vừa bán ra tại Việt Nam với mức giá rất hấp dẫn. Đây sẽ là mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch.

Samsung Galaxy Watch: hỗ trợ LTE, pin 1 tuần

Với chiếc smartwatch thế hệ mới Galaxy Watch, người dùng cũng sẽ thấy phảng phất đâu đó những đường nét thiết kế đặc trưng từ người tiền nhiệm Gear S3 và Gear Sport như bezel xoay và kiểu màn hình tròn panel AMOLED. Tuy nhiên, theo giới công nghệ,

Samsung Galaxy Watch sẽ được mở bán ở Hàn Quốc trong tuần này

Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch được Samsung chào hàng với nhiều tính năng nổi bật trong đó tích hợp pin cho phép người dùng sử dụng trong nhiều ngày chỉ với một lần sạc.

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...