Những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp do người dùng iPhone 7 Plus chụp

Tính năng chụp Portrait, cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh để tạo hiệu ứng xóa phông hay bokeh chỉ dành riêng cho iPhone 7 Plus với cụm camera kép. Tính năng này chỉ có trên bản nâng cấp iOS 10.1 hiện vẫn còn đang thử nghiệm beta.

Sau đây là một số bức ảnh đẹp mắt chụp bằng tính năng xóa phông này của iPhone 7 Plus, do một số người dùng gửi đến trang MacRumors. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng:


Những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp do người dùng iPhone 7 Plus chụp








Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tuy, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm chụp ảnh xóa phông với iOS 10.1 beta, độc quyền cho iPhone 7 Plus

Apple đã tung ra tính năng chụp ảnh chân dung Portrait Mode với khả năng xóa phông và bokeh trên bản iOS 10.1 beta, và tính năng này chỉ độc quyền cho camera kép trên iPhone 7 Plus.

Apple chính thức ra mắt iOS 10.1 Beta, bổ sung tính năng chụp ảnh xóa phông cho iPhone 7 Plus

Rạng sáng ngày hôm nay, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật lớn đầu tiên dành cho iOS 10, đó là iOS 10.1 beta 1. Có dung lượng rất lớn (dao động trong khoảng 1.7-2GB cho phần lớn...

Liệu iPhone 7 Plus có thể chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp?

Nhiếp ảnh gia Nick Pecori thử chụp một bộ ảnh thời trang chỉ với thiết bị duy nhất là một điện thoại iPhone 7 Plus, để xem nó có thể thay thế được máy ảnh DSLR chuyên dụng hay không.

Ứng dụng này sẽ giúp người dùng iPhone cũ bớt GATO với iPhone 7 Plus

Đó là ứng dụng sắp ra mắt mang tên FabFocus, với tính năng đem khả năng chụp ảnh xoá phông tạo hiệu ứng bokeh lên các dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm thực tế chụp ảnh xóa phông của iPhone 7 Plus trên iOS 10.1 Beta

Hôm qua, Apple vừa tung ra phiên bản iOS 10.1 Beta cập nhật tính năng chụp xóa phông cho iPhone 7 Plus, Review Dạo vừa có cơ hội trải nghiệm tính năng này sẽ gửi đến cho các bạn những...

Thư mời sự kiện ra mắt iPhone 7 của Apple nói lên điều gì

Một bức thư mời sự kiện với hình trang trí có phông nền tối, cùng các vòng tròn bokeh đủ sắc vốn chỉ có khi chụp ảnh với trường ảnh cực gần. Điều này nói lên điều gì cho sự kiện giới thiệu iPhone 7 ngày 7/9?

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra smartphone "giả", smartphone chính hãng đơn giản

Mới đây thì phần mềm chấm điểm hiệu năng nổi tiếng là Antutu Benchmark đã tung ra bản cập nhật cho phép người dùng kiểm tra smartphone 'giả', smartphone chính hãng.

Chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn trên các máy Sony Xperia không cần tải

Hôm nay mình xin chia sẻ một mẹo nhỏ giúp các bạn xài máy Xperia của Sony có thể chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn mà không cần phải tải về máy.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Mẹo nhỏ giúp xóa dữ liệu ứng dụng Facebook, tiết kiệm gần 400MB dung lượng cho iPhone

Như các bạn cũng đã biết Facebook là một trong những ứng dụng chiếm dung lượng lớn nhất hiện nay trên iPhone và dung lượng ngày càng tăng theo quá trình sử dụng của bạn, vậy làm thế nào để xóa dữ liệu từ ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ