Dây tín hiệu Furutech LineFlux NCF RCA: Cải thiện hiệu quả truyền dẫn với công nghệ NCF

LineFlux (RCA) – dòng dây tín hiệu đầu bảng của thương hiệu Nhật Bản Furutech, nay đã có phiên bản nâng cấp trong thiết kế dây cũng như trang bị đầu cắm CF-102 NCF RCA đời mới nhằm đạt hiệu quả cải thiện chất lượng âm thanh rõ rệt hơn.


LineFlux NCF (RCA) là dây tín hiệu analogue đầu tiên từ thương hiệu Furutech được áp dụng công nghệ độc quyền Nano Crystal Formula, hay còn được biết đến qua tên viết tắt quen thuộc NCF.




Dây tín hiệu Furutech LineFlux NCF RCA: Cải thiện hiệu quả truyền dẫn với công nghệ NCF



NCF chính là  công nghệ mũi nhọn mang đến sự thành công lớn cho Furutech. Bằng cách ứng dụng vật lý lượng tử, phòng thí nghiệm Furutech đã kết hợp vi lượng các tinh thể Nano Crystalline, Ceramic (gốm) và bột Carbon có hoạt tính để hỗn hợp này tạo ra các ion âm khử nhiễu tĩnh điện và chuyển hóa năng lượng nhiệt thành bức xạ hồng ngoại. Sản phẩm mang công nghệ NCF thường được người chơi audio đánh giá cao khi đem lại nền âm tĩnh hơn và tăng đáng kể độ phân giải âm thanh.







Công nghệ NCF có trên LineFlux NCF (RCA) được thể hiện qua các đầu cắm RCA CF-102NCF và trong đó, phần ống kim là một cấu trúc nguyên khối bằng đồng OCC mạ rhodium được nhồi đầy hỗn hợp NCF. Bên cạnh đó, vỏ của đầu cắm cũng là một thiết kế đa lớp độc đáo, bao gồm một hỗn hợp gồm NCF và sợi carbon bạc 3K đắp lên phần thân bằng thép không gỉ, trơ với lực từ. Các đầu cắm này sau khi được chế tác hoàn tất sẽ kết nối với dây lõi bằng một bộ ốc vít có kết cấu đặc biệt.







Đối với các dây lõi đồng OCC đã xử lý qua bằng công nghệ nhiệt lạnh “Alpha”, Furutech đã bọc lại trong 2 lớp bảo vệ kép cùng với hợp chất điện mỗi polyethylene cao cấp. Ngoài ra, dây LineFlux (RCA) còn có thêm hạt gốm nanô nhằm cải thiện hiệu quả chống cộng hưởng và bột carbon để tăng thêm khả năng truyền dẫn.


Giá tham khảo: 1,750 Bảng Anh/cặp dây 1,2m


Nhà phân phối Furutech: Audio Choice


 


 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Furutech ra mắt CF-120 NCF: Đầu cắm RCA hi-end dùng công nghệ NCF

Với công nghệ độc quyền NCF (hay Nano Crystal² Formula), đầu cắm RCA cao cấp CF-120 NCF mới nhất của Furutech sẽ là tuỳ chọn nâng cấp thích hợp cho các loại dây tín hiệu hàng đầu hiện nay.

Các nhà khoa học tình cờ tìm được cách biến CO2 thành rượu chỉ với 1 xúc tác

Sẽ rất tuyệt vời nếu biến CO2 - khí gây hiệu ứng nhà kính thành Ethanol dùng trong nhiên liệu sinh học và phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge ( ORNL ) đã làm được điều này nhờ một...

LG ra mắt TV OLED 8K 88 inch và sử dụng công nghệ Crystal Sound

Dòng TV 8K mới là có thể xem là sự phô diễn khả năng của OLED, thách thức các giới hạn công nghệ hiện nay. 88 inch không chỉ là kích thước TV OLED lớn nhất hiện nay, vượt qua giới hạn 77 inch, mà còn sở hữu độ phân giải 8K với lượng điểm ảnh gấp

Triển lãm AV Show 2017 tại TP. HCM mang đến loạt thiết bị nghe nhìn đặc sắc từ 25 đơn vị

Cuối tuần sau tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ có sự kiện triển lãm AV Show 2017 từ 15 đến 17 tháng 9. AV Show lần thứ 12 sẽ là nơi tập trung những thiết bị nghe nhìn đặc sắc nhất.

Victrola Premiere V1: Chiếc mâm than all-in-one giá rẻ để nhập môn analogue

Dù mâm đĩa than là một thiết bị âm thanh đầy hấp dẫn, nhiều người chơi audio lại ngần ngại tiếp cận bộ môn này vì nhiều lý do, bao gồm việc tìm hiểu về cách lắp đặt cũng như lựa chọn phụ kiện phối ghép cùng. Nắm được tâm lý đó, Victrola đã tung ra

Questyle Audio ra mắt DAC/headamp CMA Fifteen

Questyle Audio Engineering - một thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc, vừa chính thức trình làng chiếc DAC/headamp CMA Fifteen sử dụng chip giải mã ESS Saber ES9038Pro cao cấp.

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

Burmester đánh dấu sự xuất hiện tại Hong Kong High End Audio Visual Show 2021 với bộ đôi sản phẩm mới

Tại sự kiện Hong Kong High End Audio Visual Show 2021 chuẩn bị diễn ra từ ngày 6/8/2021, thương hiệu hi-end Đức Burmester sẽ ra mắt công chúng loa cột BC150 và mâm than Burmester 217.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 nhà cung cấp chứng chỉ SSL tốt nhất, Symantec, Entrust hay DigiCert

Người dùng đang dần nhận thức được các rủi ro bảo mật dữ liệu trực tuyến, vì vậy với các trang web không có chứng chỉ SSL, không có HTTPS ở đầu URL trên thanh địa chỉ và không có biểu tượng hình chiếc khóa, họ sẽ bỏ

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.