Furutech ra mắt CF-120 NCF: Đầu cắm RCA hi-end dùng công nghệ NCF

Với công nghệ độc quyền NCF (hay Nano Crystal² Formula), đầu cắm RCA cao cấp CF-120 NCF mới nhất của Furutech sẽ là tuỳ chọn nâng cấp thích hợp cho các loại dây tín hiệu hàng đầu hiện nay.


CF-120 NCF là đầu cắm RCA mới nhất thuộc phân khúc cao cấp của Furutech, đồng thời đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện của công nghệ độc quyền NCF trên dòng linh kiện này.




Furutech ra mắt CF-120 NCF: Đầu cắm RCA hi-end dùng công nghệ NCF



NCF (Nano Crystal² Formula) là công nghệ ứng dụng lý thuyết vật lý lượng tử để kết hợp vi lượng tinh thể nano gốm sứ và carbon hoạt tính, tạo ra hỗn hợp chứa các ion âm có tác dụng khữ nhiễu tĩnh điện rất hiệu quả. Hiện nay, NCF được ứng dụng rộng rãi trên nhiều dòng sản phẩm do Furutech sản xuất và nhận được đánh giá cao từ người dùng lẫn chuyên gia uy tín.







Đối với CF-120 NCF, Furutech đã phát triển một cấu trúc có độ phức tạp cao nhằm tối ưu hiệu quả truyền dẫn tín hiệu cũng như chống lại toàn bộ tác động từ nhiễu. Điểm nổi bật ở thiết kế này là jack cắm mạ Alpha OCC Rhodium có lõi được lấp đầy bằng hỗn hợp NCF.







Bên cạnh đó, các thành phần kim loại còn lại của CF-120 NCF đều được đưa qua quá trình xử lý Alpha Process, bao gồm 2 bước: xử lý nhiệt lạnh và khử từ. Sau khi hoàn tất quá trình này, Furutech sẽ kiểm tra lại chất lượng và thông số của chúng theo các tiêu chuẩn khắt khe về tính ổn định, hiệu quả truyền dẫn trước khi lắp ráp.







Giá tham khảo: 210 USD/bộ 2 cái



Theo: monoandstereo



Nhà phân phối Furutech: Audio Choice



 





 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Dây tín hiệu Furutech LineFlux NCF RCA: Cải thiện hiệu quả truyền dẫn với công nghệ NCF

LineFlux (RCA) – dòng dây tín hiệu đầu bảng của thương hiệu Nhật Bản Furutech, nay đã có phiên bản nâng cấp trong thiết kế dây cũng như trang bị đầu cắm CF-102 NCF RCA đời mới nhằm đạt hiệu quả cải thiện chất lượng âm thanh rõ rệt hơn.

Việt Nam chế tạo thành công phức hệ Nano FGC điều trị ung thư

Sáng 11/10, Hội thảo khoa học 'Công bố kết quả nghiên cứu và chuyển giao công nghệ chế tạo phức hệ Nano FGC trong dự phòng và điều trị ung thư' đã diễn ra tại Hà Nội.

Tìm hiểu pen đạp Formula có gì khác biệt khi so với Brembo

Ngoài pen đạp đến từ thương hiệu Brembo mà các bạn thường thấy, thì cùng phân khúc với nó chúng ta còn một thương hiệu nữa đó là Formula. Hôm nay chúng...

Phát minh ra khẩu trang dùng các lớp nano bạc và đồng vô hiệu hóa SARS-CoV-2, có thể tái sử dụng

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tự trị Quốc gia Mexico (UNAM) đã tạo ra chiếc khẩu trang bằng cách sử dụng các lớp nano bạc và đồng để vô hiệu hóa SARS-CoV-2, loại virus gây bệnh COVID-19.

Công nghệ nano và những ứng dụng "thay đổi thế giới"

Không chỉ giúp phòng trị các bệnh ở cây trồng, vật liệu nano còn có thể cứu sống con người khỏi một số bệnh ung thư, tăng cường sức khỏe.

Apple đã dừng hỗ trợ iPod nano thế hệ thứ 6

Vào ngày 30 tháng 8 vừa qua, Apple đã chính thức đưa thế hệ thứ 6 của chiếc iPod nano vào danh sức những thiết bị 'cổ điển và lỗi thời'. Hiện tại, thông báo này đã được gửi đến các cửa hàng và trung tâm dịch vụ được ủy quyền của hãng.

Công nghệ Nano IPS là gì?

Ở thời điểm hiện tại thì có lẽ chúng ta đã khá quen thuộc với các sản phẩm màn hình IPS cũng như công nghệ IPS nói chung. Tuy nhiên nếu bạn là một người đan mê dành thời gian tìm hiểu các sản phẩm màn hình máy tính, thì sẽ có lúc bạn bắt

Sirius 110 độ kiểng nhẹ Spark nano đầy thể thao và cá tính

Sirius 110 một dòng xe không xa lạ với người Việt Nam dưng khi qua bàn tay các người thợ sửa xe kết hợp cùng nhiều ý tưởng táo bạo của chủ xe, thì chiến mã đã trở nên đẹp và nam tính hơn ...

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu