Kệ máy Tiglon Grand Magnesia: Lột xác toàn diện

Grand Magnesia Rack – dòng kệ máy mới nhất từ TiGLon, đã chính thức có hàng trở lại sau một thời gian dài để người dùng chờ đợi vì tình trạng “cháy hàng” ở đợt hàng đầu tiên.



Kệ máy Tiglon Grand Magnesia: Lột xác toàn diện



Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ Magnesia – dòng kệ máy bán chạy nhất thập kỷ của TiGLON, phiên bản nâng cấp Grand Magnesia vừa được hãng ra mắt đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo audiophile trên toàn thế giới.







Grand Magnesia được giới thiệu là phiên bản nâng cấp toàn diện từ ngoại hình đến công nghệ của dòng kệ tiền nhiệm Magnesia. Dễ nhận thấy nhất chính là các tấm kê bằng gỗ bạch dương Nga, nay được khoác lên lớp phủ đẹp và sang trọng hơn trước. Bản thân gỗ bạch dương Nga cũng là một loại gỗ quý, luôn được sử dụng qua các thế hệ Magnesia (bao gồm Magnesia và Magnesia EX) nhờ các đặc tính có lợi về mặt âm học cũng như khả năng chống ẩm tốt, đảm bảo độ bền bỉ của kệ theo năm tháng.







Ở Grand Magnesia, các tấm kê gỗ còn được dán thêm 4 tấm phim điều chỉnh (tuning film) tại mặt sau để loại bỏ rung độ vi mô một cách hiệu quả.



Đối với các trụ magnesium nguyên khối – thành phần quan trọng nhất của Grand Magnesia, TiGLON không chỉ điều chỉnh thiết kế mà còn bơm thêm vào lõi trụ một loại hợp chất silicon đặc biệt do chính hãng phát triển. So với loại cát siêu mịn được dùng ở thế hệ cũ, hợp chất silicon này có thể kiểm soát mọi rung động tốt hơn hẳn, tăng đáng kể khả năng chống rung của kệ và ngăn chặn hiện tượng ringing do dao động âm thanh gây ra.







Một công nghệ khác mang tên D-Ren Ring (được đăng ký sáng chế vào năm 2019) cũng được TiGLON đưa vào tất cả các trụ của kệ Grand Magnesium để cắt đứt rung động và giữ tĩnh điện luôn ở mức tối thiểu.







Nhằm loại bỏ cộng hưởng giữa các thiết bị đặt trong kệ, TiGLON đã phát triển thêm loại chân đinh GMR-SPIKE đặc biệt giúp từng ngăn kệ trở nên tách biệt hoàn toàn.







Không dừng lại ở đó, hãng cũng sử dụng loại đế mới có tên GMR-BASE để kết hợp chặt chẽ cùng D-Ren Ring nhằm tối ưu khả năng chống rung của kệ, giúp hệ thống đem lại âm thanh tự nhiên hơn trước rất nhiều lần.







Tương tự các phiên bản tiền nhiệm, Grand Magnesium có thể tháo lắp dễ dàng giúp quá trình vận chuyển và sử dụng trở nên rất thuận lợi đối với các audiophile. 











Nhà phân phối TiGLON: Audio Choice



 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Tạ chặn đĩa cao cấp TigLon BFA-CLAMP Analog Stabilizer

Khác với các loại tạ thông thường, TiGLon BFA-Clamp là quả tạ chặn đĩa có trọng lượng chỉ 100g nhưng vẫn rất cứng nhờ cấu trúc thiết kế đặc biệt, cho hiệu quả cao trong việc cải thiện chất lượng âm thanh của mâm đĩa than.

ZTE Grand S II - smartphone cấu hình siêu khủng với Ram 4GB

ZTE Grand S II sẽ được tích hợp vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz và bộ nhớ RAM 4GB.

Galaxy Grand Prime đạt chứng nhận tại FCC, sẵn sàng ra mắt

Mẫu smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime sắp có một sản phẩm kế nhiệm, đây sẽ là Galaxy Grand Prime 2016.

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Các hình ảnh rò rỉ về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử đã “lên sóng” lần đầu tiên tại Ấn Độ. Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai Grand i10 2019 bị bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín mít

Mới đây hình ảnh về chiếc xe hạng A Hyundai Grand i10 2019 đã được bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang dán kín ngoài xe.

300 triệu nên mua Nissan Grand Livina 1.8MT 2010?

Là dân tỉnh lẻ, muốn chạy dịch vụ nên tôi định mua lại của người quen xe Grand Livina đời 2010 đăng ký 2011(Tiến Thành).

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Grand Lite vào đầu năm sau

Theo nguồn tin từ blog 91mobies, Samsung dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm giá rẻ Galaxy Grand Lite tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) vào đầu năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.