Apple Watch Series 7: Mọi thứ bạn cần biết trước khi đặt hàng

Trong sự kiện ra mắt iPhone 13, iPad mới Apple cũng đã giới thiệu phiên bản Apple Watch Series 7 – mẫu đồng hồ đeo tay mới nhất của hãng. Vậy phiên bản này khác gì so với Series 6? Trước khi đặt hàng bạn cần nắm những thông tin gì? Cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!



1. Apple Watch Series 7 khác gì với Series 6?


Sự khác biệt chính giữa Apple Watch Series 7 mới và Series 6 mà nó thay thế là tương đối nhỏ. Series 7 có màn hình lớn hơn, mạnh hơn và sáng hơn một chút, sạc nhanh hơn qua USB-C và một loạt màu mới cho kiểu máy bằng nhôm.


Apple Watch Series 7: Mọi thứ bạn cần biết trước khi đặt hàng

Apple Watch Series 7 khác gì với Series 6?


Phiên bản cũng được xếp hạng cho khả năng chống bụi IPX lần đầu tiên. Apple đã không liệt kê các thông số kỹ thuật đầy đủ của Series 7 nhưng từ những gì Apple đã mô tả, nó có các tính năng sức khỏe, cảm biến, bộ xử lý và pin giống như Series 6.


2. Màn hình hiển thị lớn hơn


Đồng hồ Series 7 có màn hình luôn hiển thị 41mm và 45mm – đây là màn hình lớn nhất mà Apple từng sản xuất. Đồng hồ Series 6 có kích thước 40mm và 44mm trong khi đồng hồ Series 3 có các tùy chọn 38mm và 42mm.


Như vậy, màn hình của Series 7 lớn hơn 20% so với Series 6 và lớn hơn 50% so với Apple Watch Series 3. Tuy nhiên, bản thân chiếc đồng hồ này không tăng nhiều về kích thước — Apple đạt được mức tăng 1mm bằng cách thu nhỏ viền bezel xuống 1,7mm.


Màn hình hiển thị lớn hơn


Các góc của đồng hồ được làm tròn hơn so với Series 6. Apple cũng cho biết chế độ Luôn bật của Series 7 sáng hơn 70% khi ở trong nhà và có lớp phủ tinh thể cứng hơn để chống nứt và trầy xước tốt hơn.


3. Tương thích với tất cả dây đeo cũ


Series 7 hoạt động với tất cả các dây đeo Apple Watch cũ hơn. Apple hiện cũng đang phát hành các màu Sport và Solo Loop mới, cũng như các dây đeo mang nhãn hiệu Nike và Hermès mới.


Tương thích với tất cả dây đeo cũ


Theo giới thiệu, dây đeo Nike Sport Loop có chữ Nike Swoosh và logo được kết hợp vào dây dệt, và đồng hồ Hermès có hai phong cách mới, Circuit H và Gourmette Double Tour.


4. Mặt đồng hồ mới


Khi Series 7 ra mắt, Apple sẽ có hai mặt đồng hồ mới tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn. Mặt Đường viền đặt các con số của mặt đồng hồ trên chính mép của màn hình và các con số được phóng to khi kim đồng hồ đi qua chúng.


Mặt đồng hồ mới


Bên cạnh đó, phiên bản Nike Apple Watch Series 7 cũng có một mặt Bounce mới hoạt động khi bạn nhấn vào màn hình, xoay Digital Crown hoặc di chuyển cổ tay của bạn.


5. Tính năng mới trên Apple Watch Series 7


Apple cung cấp các tính năng và chỉnh sửa giao diện khác trong suốt watchOS 8 để tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn.


Hiện có một bàn phím ảo đầy đủ hỗ trợ phương thức nhập QuickPath. Apple cũng đã làm cho các nút trong một số ứng dụng trên Series 7 lớn hơn để chúng dễ bấm hơn.


6. Thời lượng pin


Series 7 có thời lượng pin 18 giờ, giống như Series 6. Tuy nhiên, khả năng sạc đã được cải thiện. Apple cho biết Apple Watch Series 7 cung cấp tốc độ sạc được cải thiện thông qua bộ sạc từ tính nhờ tích hợp USB-C thay vì USB-A.


Series 7 có thời lượng pin 18 giờ, giống như Series 6


Theo Apple, bộ sạc mới làm đầy Apple Watch nhanh hơn 33% và chỉ cần 8 phút sạc để thực hiện đủ 8 giờ theo dõi giấc ngủ, theo Apple.


7. Các tính năng sức khỏe đi kèm


Dưới đây là các tính năng chính về sức khỏe của Apple Watch Series 7:


Ứng dụng Oxy trong máu
Ứng dụng điện tâm đồ
Thông báo nhịp tim
Thông báo nhịp tim bất thường
Oxy trong máu và ECG,…

Tuy Apple Watch Series 7 không có bất kỳ cảm biến mới nào nhưng watchOS 8 có một số tính năng sức khỏe và thể dục mới, bao gồm cả một bài tập theo Chu kỳ ngoài trời tự động mới.


Các tính năng sức khỏe đi kèm Series 7


Ngoài ra, tính năng phát hiện ngã đã được giới thiệu cho Apple Watch Series 4 và với watchOS 8, giờ đây nó đã được cập nhật để có thể phát hiện khi ai đó ngã trong quá trình tập luyện, bao gồm cả đi xe đạp.


Apple cũng bao gồm nhiều tính năng hơn hoạt động với dịch vụ Fitness +. Fitness + sẽ có Pilates và một bộ các bài tập luyện để sẵn sàng cho mùa tuyết rơi cũng như các bài thiền có hướng dẫn. Tất cả người mua Apple Watch đều nhận được ba tháng miễn phí Fitness +.


8. Apple Watch Series 7: Giá bao nhiêu?


Apple Watch Series 7 bắt đầu từ 399USD cho mẫu 41mm. Apple chưa công bố giá cho phần còn lại của dòng sản phẩm, nhưng dựa trên Series 6, chúng tôi giả định rằng mẫu 45mm sẽ là 429USD cho phiên bản 45mm.


Apple Watch Series 7 bắt đầu từ 399USD cho mẫu 41mm


Các mẫu thép không gỉ bắt đầu từ 749USD và đồng hồ titan bắt đầu từ 799USD. Ngoài ra, các mẫu của Nike bắt đầu từ 399USD và các mẫu Hermes có sẵn với giá 1,299USD trở lên.



Trên đây là mọi thứ bạn cần biết trước khi đặt hàng mua Apple Watch Series 7 về trải nghiệm. Dự kiến mẫu đồng hồ thông minh mới này sẽ lên kệ vào ngày 15/10 tới đây. Do hạn chế về nguồn linh kiện nên khả năng cao thiết bị sẽ sớm đối mặt với tình trạng “cháy hàng”. Vậy nên đừng quên đặt hàng sớm ngay tại ShopDunk – đại lý ủy quyền Apple nhé!

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 7: Đặt trước từ 8/10, bán ra từ 15/10

Apple hôm nay cho biết người mua có thể đặt trước với đồng hồ Apple Watch Series 7 bắt đầu từ thứ 6, ngày 8/10 tới và hàng sẽ giao sau đó một tuần. Watch năm nay giao chậm hơn iPhone gần một tháng…

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Đã có thể đặt mua Apple Watch Series 7, giá từ 399 USD, 15 Tháng 10 giao hàng

Apple đã chính thức mở đặt hàng Apple Watch Series 7 với các phiên bản case nhôm, thép không gỉ, và titanium cùng với nhiều tuỳ chọn dây đeo khác nhau. Ngoài ra mỗi phiên bản sẽ có option kích thước…

Mở đặt trước cho Apple Watch Series 7 chỉ 400 suất, tranh thủ ngay

Bật mí cho các iFan, Apple Watch Series 7 đang được Thế Giới Di Động mở đặt trước với số lượng siêu giới hạn. Giá chỉ từ 12.990.000 đồng, chưa kể khi đặt trước bạn sẽ còn nhận thêm bộ quà tặng đặc biệt như dây đeo cao cấp, trả góp 0%,...

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.