Mâm đĩa than Thrax Yatrus: Khẳng định đẳng cấp chế tạo thiết bị hi-end của Thrax Audio

Sau thành công với các dòng ampli đèn và loa cao cấp, thương hiệu ultra hi-end Bulgaria Thrax Audio đã tham gia vào thị trường mâm đĩa than với sản phẩm đầu tay mang tên Yatrus. Không chỉ đem lại âm thanh có chất lượng ở tầm tham chiếu, Thrax Yatrus còn là chiếc mâm rất thân thiện với người dùng nhờ thiết kế đơn giản, dễ thiết lập.


Yatrus là chiếc mâm đầu tay do thương hiệu ultra hi-end Thrax Audio sản xuất, đồng thời là sản phẩm đánh dấu bước chân đầu tiên của hãng ở thị trường mâm đĩa than cao cấp sau một thời gian gặt hái nhiều thành công từ loa và ampli đèn.




Mâm đĩa than Thrax Yatrus: Khẳng định đẳng cấp chế tạo thiết bị hi-end của Thrax Audio



Trái với các mẫu mâm đĩa than thường gặp ở phân khúc hi-end, vốn có thiết kế ngày càng phức tạp và cần nhiều phụ kiện hỗ trợ để tối ưu chất lượng âm thanh từ đĩa vinyl, Yatrus lại là một hệ thống đơn giản và rất thân thiện với người dùng. Ngay từ lúc mở hộp, mâm đã được trang bị đầy đủ các thành phần cần thiết để đạt chất lượng âm thanh cao nhất có thể.







Đặc biệt, Yatrus còn có hẳn một hệ thống chống rung tích hợp ngay trong mâm, hạn chế tối đa chấn động và cộng hưởng có thể gây tác động tiêu cực tới âm thanh.







Một điểm rất đáng chú ý của Yatrus chính là mâm được trang bị hệ thống truyền động gần như vĩnh cữu, tức là không cần thực hiện hiệu chỉnh tốc độ, cân chỉnh hay thay thế dây dai.







Theo giải thích từ Thrax Audio, Yatrus sử dụng cơ chế truyền động trực tiếp với sự hỗ trợ của nhiều vòng bi và các cấu trúc chống rung giúp hạn chế rung chấn và tiếng ồn. Điều này tạo điều kiện cho tay cần và kim vận hành một cách ổn định và chính xác. Đi kèm sẵn trên mâm là một chiếc tay cần có kích thước là 9-inch.



Vận hành mâm đĩa là một động cơ DC được thiết lập sẵn với tốc độ cực kì ổn định trong mọi điều kiện vận hành. Hệ thống này hỗ trợ đầy đủ 3 tùy chọn tốc độ gồm 33, 45 và 78 rpm.







Mâm đĩa chính được phối hợp bởi nhiều lớp vật liệu khác nhau, tạo ra hiệu quả giảm xóc và kiểm soát rung vượt trội. Bộ khung gầm bằng nhôm anod hóa, kết hợp với hệ thống treo giúp cách ly hoàn toàn mâm đĩa với các rung chấn từ môi trường ngoài.



Giá tham khảo: 481.200.000 VNĐ (chưa bao gồm kim)



Đại lý phân phối chính thức: HiFi World





 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Orchard Audio hé lộ đầu phát nhạc số đa năng Starkrimson Streamer Ultra

Starkrimson Streamer Ultra - thành viên mới nhất trong Starkrimson Series của Orchard Audio, là sản phẩm được kết hợp từ các công nghệ thành công của công ty để giúp người dùng dễ dàng thiết lập một hệ thống nghe nhạc số như ý.

Balanced Audio Technology ra mắt ampli đèn tích hợp cao cấp VK80i

Balanced Audio Technology, hay còn được gọi là BAT, vừa giới thiệu đến người chơi audio trên toàn thế giới mẫu ampli đèn tích hợp VK80i với nhiều công nghệ tiện ích giúp trải nghiệm cùng sản phẩm trở nên thú vị hơn.

Mâm đĩa than Muarah Audio MT-1 Evo: Khi nghệ thuật thiết kế đỉnh cao kết hợp cùng công nghệ hiện đại

Không chỉ đem lại cảm giác mãn nhãn với ngoại hình hào nhoáng không kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng tầm giá, MT-1 Evo còn có thể đem tới màn trình diễn đầy ấn tượng để khẳng định đẳng cấp vốn có ở một sản phẩm đầu bảng từ thương hiệu hi-end

Audio Research chính thức mở bán ampli đèn tích hợp I/50

Sau một thời gian để người dùng chờ đợi, Audio Research đã chính thức tung ra thông tin đầy đủ về chiếc ampli tích hợp hoàn toàn mới mang tên I/50.

Copland giới thiệu ampli tích hợp nhập môn CSA70 với giá thành dễ chịu hơn

Thương hiệu Đan Mạch Copland Audio vừa chính thức trình làng chiếc ampli tích hợp CSA70 trước công chúng. Sản phẩm có tiềm năng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với người chơi audio nhờ các nâng cấp đáng chú ý cùng giá thành hạ xuống đáng kể.

Zesto Audio trình làng phono preamp đẳng cấp tham chiếu Andros Téssera Reference Phonostage

Được xây dựng dựa trên chiếc phono preamp cao cấp Andros Téssera Phonostage ra mắt năm 2016, ở siêu phẩm Andros Téssera Reference Phonostage (hay còn có biệt danh là T-REF) là tập hợp của toàn bộ tinh hoa công nghệ từ thương hiệu Zesto Audio, thể

Theo dõi quá trình lắp ráp I/50 Series tại nhà máy của Audio Research

Audio Research Corporation vừa chính thức tung ra loạt ảnh ghi lại quá trình lắp ráp I/50 của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bao gồm Toby, Tom và Darin. Được biết, cả 3 hiện đang hoạt động hết công suất để lắp ráp và kiểm tra chiếc ampli tích

Astell & Kern ra mắt ampli Bluetooth cho tai nghe AK XB10

Bộ ampli AK XB10 được trang bị công nghệ AptX HD mới nhất của Qualcomm mới giới thiệu đầu năm nay, giúp...

THỦ THUẬT HAY

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.