JBL Studio Monitor 4309 đã có mặt tại Việt Nam, giá gần 50 triệu đồng

Sau màn xuất hiện lần đầu trước công chúng vào tháng 4/2021, đôi Studio Monitor 4309 mới nhất từ JBL đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Thanh Tùng Audio.



JBL Studio Monitor 4309 đã có mặt tại Việt Nam, giá gần 50 triệu đồng



JBL 4309 là đôi loa tiếp theo thuộc JBL 4300 Series, có thiết kế tương đồng với JBL 4349 nhưng kích thước nhỏ hơn giúp người dùng dễ dàng bài trí trong phòng thu hay phòng nghe nhạc.







Thùng loa JBL 4309 được làm từ các tấm gỗ dày tới 2cm và thuộc kiểu thùng hở qua 2 họng thông hơi bass tại phía trước. Ưu điểm của cấu trúc thùng này là người dùng có thể đặt loa ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng nghe, thậm chí ở sát tường nhưng vẫn đảm bảo âm thanh không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, mặt trước JBL 4309 còn có hệ thống nút điều khiển dùng để tuỳ chỉnh dải siêu cao để thay đổi âm thanh của loa phù hợp theo điều kiện phòng nghe lẫn sở thích cá nhân. 







Về cấu hình, JBL 4309 trang bị một woofer màng giấy kích thước 16,5cm và một tweeter 2,54cm đặt trong họng kèn HDI (High-Definition Imaging), hay còn được biết như một trong những công nghệ đặc trưng của JBL. 







Nhằm kiểm soát hiệu quả các loa con và tối ưu khả năng trình diễn của chúng, đôi JBL 4309 sử dụng một hệ thống mạch phân tần có cuộn cảm lõi không khí, điện trở đúc quấn dây và tụ điện kim loại dạng film có chỉ số điện trở nội thấp (low-ESR).







Hoàn thiện cặp loa kiểm âm hấp dẫn này là 2 bộ cọc loa tại phía sau, cho phép người dùng đấu dây theo kiểu single-ended hoặc bi-wire/bi-amp.







 



Sản phẩm hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Thanh Tùng Audio với giá tham khảo là 48,000,000VNĐ. 



Nhà phân phối JBL: Thanh Tùng Audio


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Monitor Audio Bronze Series 6G: Dòng loa lý tưởng dành cho người chơi audio nhập môn

Bronze Series 6G là thế hệ mới nhất của dòng loa nhập môn Bronze Series thuộc thương hiệu Monitor Audio ở thời điểm hiện nay, được trang bị nhiều nâng cấp về cấu hình cũng như các điểm mới trong thiết kế.

Monitor XT Series: Dòng loa nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, giá hợp lý từ Polk Audio

Thương hiệu Mỹ Polk Audio vừa tiếp tục đem tới cho khách hàng một dòng sản phẩm có giá thành hợp lý và trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc cho tới chơi game.

Monitor Audio Silver Series 7G: Thay đổi đáng kể về ngoại hình lẫn công nghệ

Ở Silver Series 7G, hay thế hệ thứ 7 của dòng loa Silver Series ra mắt lần đầu năm 1999, là các nâng cấp quan trọng và công nghệ mới do Monitor Audio phát triển nhằm đem lại khả năng trình diễn vượt xa thế hệ tiền nhiệm trong khi không thay đổi quá

Monitor Audio trình làng dòng loa Silver Series thế hệ thứ 7: Nhiều thay đổi đáng giá

Silver Series là dòng loa được Monitor Audio giới thiệu lần đầu vào năm 1999 và cho đến thời điểm hiện tại, hãng loa Anh Quốc đã chính thức trình làng thế hệ thứ 7 với hàng loạt nâng cấp cùng công nghệ hoàn toàn mới.

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Grand Callas: Đôi loa cột đầu bảng hấp dẫn của hãng loa Opera

Ở Grand Callas, Opera đã kết hợp những nghiên cứu kỹ thuật tiên tiến nhất và sự sáng tạo vô hạn của đội ngũ phát triển để tạo ra một đôi loa đầu bảng có âm thanh khiến mọi audiophile phải gật gù tán thưởng.

Klipschorn AK6: Đưa di sản của Klipsch lên một tầm cao mới

Ở Klipschorn AK6 - thế hệ mới nhất của dòng loa lừng danh Klipschorn, Klipsch không chỉ ứng dụng lại những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Klipschorn mà còn thêm vào các công nghệ âm thanh tiên tiến, đưa khả năng trình diễn của dòng loa

Khui thùng Wharfedale Diamond A1 - Cổ điển mà hiện đại

Đúng như tên gọi của mình, Diamond Active Series là dòng sản phẩm loa nghe nhạc của Wharfedale...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa