Black Rhodium mở bán dây tín hiệu hi-end Chorale S RCA

Sau Cantata S RCA – mẫu dây tín hiệu với giá lên tới 5000 Bảng Anh/m, Black Rhodium đã giới thiệu thêm một lựa chọn khác với giá thành dễ chịu hơn nhưng không hề kém về chất lượng: Chorale S RCA.


Ở Chorale S RCA - dây tín hiệu hi-end mới nhất vừa ra mắt, Black Rhodium đã phát triển với mục tiêu giảm thiểu tối đa mọi loại nhiễu có thể tác động tới tín hiệu âm thanh đi qua dây dẫn, khiến chất lượng trình diễn của hệ thống không như mong muốn.




Black Rhodium mở bán dây tín hiệu hi-end Chorale S RCA



Tương tự model Cantata S RCA cao cấp hơn, Chorale S RCA sử dụng dây lõi đã qua xử lý bằng kỹ thuật nhiệt lạnh Deep Cryogenic Treatment nhằm tối ưu cấu trúc phân tử của dây, giúp tín hiệu đi qua nhanh chóng và độ suy hao cực thấp để cải thiện rõ rệt chất lượng âm thanh.



Black Rhodium cho biết, lớp bọc cao cấp bên ngoài có thể bảo vệ dây khỏi tác động từ nhiễu vô tuyến, từ trường xung quanh và rung động vi mô dọc theo chiều dài dây. Mặt khác, lớp bện ngoài cùng của Chorale S RCA lại có hiệu quả cao trong việc hạn chế rung động từ ngoài truyền vào dây tín hiệu.







Hoàn thiện Chorale S RCA là đầu cắm cao cấp Graham Nalty Straight Line Contact GN4 RCA bọc ngoài bằng rhodium. Nhà sản xuất khẳng định: “Trong các buổi nghe thử, đầu cắm mạ rhodium luôn đem lại âm thanh sạch hơn so với đầu cắm mạ vàng, khiến ca khúc đang trình diễn trở nên hấp dẫn hơn”.



Do cấu trúc và thiết kế đặc biệt khiến dây có độ cứng cao cũng như trọng lượng khá nặng (625g/m), Chorale S RCA chỉ có thể sản xuất với độ dài tối thiểu 1m. Toàn bộ quá trình phát triển và hoàn thiện sản phẩm đều được thực hiện tại Derby, Anh.



Giá tham khảo: 4000 Bảng Anh/cặp dài 1m; 5000 Bảng Anh/cặp dài 1,5m



Theo: hifipig


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng chân dung bản độ Rhodium Omega của Samuel Kao

Samuel Kao nhà thiết kế sinh ra ở Mỹ, có một tầm nhìn độc đáo và ý tưởng táo bạo trong việc độ xe, thời gian này ông đã mang lại tác phẩm phi thường với tên gọi Rhodium Omega, Điểm đặc biệt ở dự án Rhodium Omega là một hệ thống treo đặc biệt với

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ ổ cắm điện hi-end S.I.N. Audio PSD Deep Black Edition

PSD - ổ cắm điện cao cấp và cực kỳ đắt giá từ thương hiệu S.I.N. Audio, nay đã có phiên bản đặc biệt Deep Black Edition với vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ và sang trọng.

BMW giới thiệu phiên bản giới hạn Black Fire cho X5 M và X6 M

BMW sẽ bắt đầu các đợt giao hàng đầu tiên tại địa phương của phiên bản giới hạn Black Fire của X5 M và X6 M.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

BMW giới thiệu phiên bản giới hạn Black Fire cho X5 M và X6 M

BMW sẽ bắt đầu các đợt giao hàng đầu tiên tại địa phương của phiên bản giới hạn Black Fire của X5 M và X6 M.

Bộ sưu tập điện thoại siêu sang từ iPhone 7 của Mobiado

Hãng điện thoại Canada trình làng loạt iPhone 7 và 7 Plus siêu sang, với bộ vỏ làm từ vàng và rhodium được chạm khắc hoa văn tinh xảo.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Xiaomi Black Shark 2 dự kiến sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng

Cũng giống như phiên bản trước, Xiaomi Black Shark 2 có vẻ ngoài cứng rắn. Máy có màn hình tỷ lệ cao, kích thước 5.99 inch với camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay đặt ở phía sau. Đặc biệt logo Black Shark ở phía sau sẽ hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.