Điều hoà lọc khí LG DualCool 2021: Công nghệ siêu lọc khí UVNano, loại bỏ bụi siêu mịn PM0.1 và vi khuẩn

Điều hoà lọc khí LG DualCool 2021: Công nghệ siêu lọc khí UVNano, loại bỏ bụi siêu mịn PM0.1 và vi khuẩn


Dòng máy điều hòa lọc khí cao cấp LG DUALCOOL với công nghệ lọc khí UVnanoTM có khả năng loại bỏ bụi siêu mịn PM0.1 đến 99,9% (*) và hiệu quả loại bỏ vi khuẩn đến 99,99% (**). Dòng sản phẩm cao cấp này của LG ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV bên trong dàn lạnh giúp loại bỏ vi khuẩn ngay tại quạt gió, tối ưu hiệu quả lọc khí, loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm từ trong máy ra bên ngoài, mang lại không khí trong lành, an toàn và khoẻ mạnh cho người dùng.


Với ứng dụng công nghệ lọc khí UVnanoTM tiên tiến nhất của LG, dòng sản phẩm điều hoà dân dụng cao cấp LG DUALCOOL có khả năng lọc sạch không khí ngay từ bên trong dàn lạnh, mang lại hiệu quả lọc khí vượt trội. Là sản phẩm tiên phong tích hợp công nghệ diệt khuẩn bằng UV, LG DUALCOOL cho phép loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió với hiệu quả lên đến 99,99%, đảm bảo luồng khí được làm sạch ngay từ bên trong điều hoà trước khi thổi ra môi trường bên ngoài. Ánh sáng cực tím (một loại bức xạ nhiệt không thể nhìn thấy bằng mắt thường) giúp phá vỡ DNA cốt lõi của vi sinh vật (bao gồm vi khuẩn, nấm mốc, vi rút) và ngăn chặn sự sinh sôi, đồng thời ức chế khả năng lây nhiễm mầm bệnh trong không gian. Ngoài ra, công nghệ diệt khuẩn bằng UV này mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn do kéo dài thời gian sử dụng và hạn chế chi phí thay mới, thân thiện hơn với môi trường do không sử dụng hoá chất diệt khuẩn, không gây mùi khó chịu.


LG DUALCOOL tối ưu hoá hiệu quả lọc khí với bộ lọc 5 bước đảm nhiệm các tính năng lọc khí và làm sạch chuyên biệt: Màng lọc sơ cấp (giữ lại các hạt bụi thô), Công nghệ lọc bụi mịn (loại bỏ bụi siêu mịn PM0.1 tới 99,9%), Màng lọc chống dị ứng (giảm thiểu sự hiện diện của các chất gây dị ứng như bụi mạt nhà, nấm và mốc) (***), Đèn UVnanoTM (loại bỏ vi khuẩn đến 99,99%), Lớp màng tự làm sạch (tự động làm khô bộ phận bên trong). Đặc biệt, sự kết hợp giữa công nghệ diệt khuẩn bằng UV và tính năng tự động làm sạch giúp giữ cho thân máy luôn sạch sẽ, góp phần nâng cao chất lượng không khí từ bên trong đến khi được thổi ra môi trường bên ngoài máy.
Bộ phận cảm biến bụi siêu mịn PM1.0 gắn trên máy có thể nhanh chóng phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ như vi khuẩn, khói thuốc, khí thải phương tiện giao thông, v.v.. Khi khởi động máy, bộ cảm biến sẽ tự động đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí, đồng thời giải phóng 3.000 tỷ ion từ bộ tạo ion Plasmaster giúp vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút, loại bỏ hiệu quả mùi hôi trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành. Kết quả thử nghiệm bởi Intertek về tính năng loại bỏ vi khuẩn cho thấy, máy có khả năng khử khuẩn E.coli đến 99,9% trong 30 phút hoạt động và khử trùng tụ cầu đạt hiệu quả trên 99,6% sau 60 phút hoạt động, đồng thời giảm thiểu các mùi gây khó chịu trong không gian sống tứ 3.6 xuống 1.5 (theo thang đo mức độ mùi trong không khí).


Đặc biệt, LG DUALCOOL có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 40%, giúp tiết kiệm điện năng đến 70% so với các giải pháp điều hòa không khí dân dụng thông thường. Ngoài ra, nhằm tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, thông qua ứng dụng ThinQ, người dùng có thể điều khiển và giám sát hoạt động điều hoà và lọc khí của máy từ xa chỉ với một thao tác chạm. Được tích hợp điều khiển từ xa với đèn Backlight, người dùng cũng dễ dàng thay đổi cài đặt và các tùy chọn vào ban đêm. Sản phẩm hoàn toàn tương thích với các thiết bị thông minh và dịch vụ khác từ các đối tác công nghệ của LG.

(*) Dựa trên kết quả thử nghiệm theo tiêu chuẩn và điều kiện trong phòng thí nghiệm của TUV về khả năng loại bỏ bụi siêu mịn PM0.1. Kết quả thực tế có thể thay đổi tuỳ theo môi trường và điều kiện sử dụng.
(**) Dựa theo kết quả thử nghiệm theo tiêu chuẩn và điều kiện trong phòng thí nghiệm của TUV về khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn bao gồm: Vi khuẩn tụ cầu Staphylococcus aureus, Tụ cầu da Staphylococcus epidermidis và Vi khuẩn Klebsiella pneumoniae trên quạt gió trong dàn lạnh với hiệu quả tới 99,99% sau 4 giờ sử dụng đèn LED UV. Kết quả thực tế có thể thay đổi tuỳ theo môi trường và điều kiện sử dụng.
(***) Dựa theo kết quả thử nghiệm theo tiêu chuẩn và điều kiện trong phòng thí nghiệm của BAF về khả năng loại bỏ các chất độc hại – chẳng hạng như mạt bụi nhà, nấm và mốc trong không khí có thể gây dị ứng trên màng lọc. Kết quả thực tế có thể thay đổi tuỳ theo môi trường và điều kiện sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

Top 3 máy lọc không khí hiện đại sở hữu khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã cùng màu sắc sang trọng, máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A phù hợp với hầu hết mọi không gian nhà bạn. Được trang bị công nghệ nanoe™ hiện đại, thiết bị giúp loại bỏ hydrô ra khỏi virus, vi khuẩn, mùi và

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu về dòng khẩu trang công nghệ,

Top tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện hiệu quả đáng sắm cho Tết này

Những chiếc tủ lạnh Inverter mang đến người dùng khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Để chọn được một sản phẩm chính hãng phù hợp giữa thị trường đa dạng như hiện nay, bạn hãy tham khảo những chiếc tủ lạnh

Điều hòa Toshiba BRIGHT FUTURE: Dẫn đầu công nghệ tiết kiệm năng lượng

Theo dự báo về thời tiết, mùa khô sẽ khô hạn và nắng nóng hơn so với các năm trước, từ đầu năm các nhà cung cấp điện lạnh đã ra mắt sản phẩm máy điều hòa mới để đón đầu thị trường.

Giới thiệu 2 sản phẩm Tủ Lạnh Hitachi 540 lít mới ra mắt trong năm 2018

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 đến từ thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng của Nhật Bản. Tủ có thiết kế 4 cửa vô cùng sang trọng, đẳng cấp, kết hợp sắc đen/nâu huyền bí cùng tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không

MolecuLight i:X: thiết bị dùng để đánh giá nhanh vết thương

Vào thời điểm hiện tại việc đánh giá vết thương thường chỉ bằng mắt thường, vì vậy bác sỹ sẽ không thể biết được mức độ vi khuẩn chính xác là bao nhiêu.

Tại sao điều hòa nên có tính năng lọc không khí độc lập

Đi theo xu hướng tất yếu đó, các thương hiệu điều hòa cao cấp đều trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng giúp lọc không khí, diệt khuẩn và lọc bụi.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

THỦ THUẬT HAY

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sửa lỗi menu Win X không hoạt động trên Windows 10

Menu Win X hay còn gọi là Power User Menu cho phép người dùng có thể truy cập nhanh vào các công cụ hệ thống như Disk Management, Control Panel và Command Prompt.

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu