Bên cạnh những nỗ lực thay thế những chiếc Galaxy Note7 lỗi pin mà người dùng đã mua, hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đang lên kế hoạch đưa sản phẩm này trở lại thị trường vào cuối tháng này.
Mới đây, một phát ngôn viên của Samsung khẳng định hãng sẽ tiếp tục phân phối Galaxy Note7 ở Hàn Quốc từ ngày 28/9. Thời điểm bán lại điện thoại này ở các nước khác sẽ tùy thuộc vào nguồn hàng cũng như điều kiện, quy định ở từng quốc gia. Theo đó, những chiếc Galaxy Note7 mới an toàn hơn sẽ có một chút thay đổi. Người dùng sẽ thấy biểu tượng pin màu xanh lá ở trên góc phải giao diện màn hình, khẳng định sản phẩm đó không bị lỗi pin.
Sự cố cháy nổ trên Galaxy Note 7 đang ảnh hưởng rất lớn đến Samsung. Việc tự nguyện thu hồi hơn 2,5 triệu thiết bị trên toàn cầu khiến họ chịu thiệt hại hàng tỷ USD. Để giải quyết tạm thời tình trạng trên, hãng cũng đã tung ra bản cập nhật mới, trong đó cho phép Galaxy Note7 chỉ sạc được 60% pin so với thông thường.
Bên cạnh đó, Samsung đã tạm dừng bán Galaxy Note 7 và triển khai chương trình đổi máy mới cho người tiêu dùng tại 10 nước trong tháng 9 và tháng 10.
Tại Việt Nam, người dùng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01/10/2016 sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(2016) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng để thay thế cho Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.
Sau khi nhận được Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn:
- Khách hàng có thể trả lại chiếc Galaxy A3(6) đã mượn trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này;
- Khách hàng nếu muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6) sử dụng thì chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (2016) là 5,69 triệu đồng).
[/i] Nguồn tin
Nguồn tin lấy từ : Review Dạo