Galaxy Note7 sẽ mở bán trở lại từ ngày 28/9

Một số thông tin mới nhất cho thấy, hãng này sẽ mở bán trở lại chiếc Galaxy Note7 tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 28/9 tới. Đây là động thái mới nhất của Samsung, sau loạt sự cố cháy nổ của chiếc Galaxy Note7 trong thời gian qua.


Bên cạnh những nỗ lực thay thế những chiếc Galaxy Note7 lỗi pin mà người dùng đã mua, hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đang lên kế hoạch đưa sản phẩm này trở lại thị trường vào cuối tháng này.


Mới đây, một phát ngôn viên của Samsung khẳng định hãng sẽ tiếp tục phân phối Galaxy Note7 ở Hàn Quốc từ ngày 28/9. Thời điểm bán lại điện thoại này ở các nước khác sẽ tùy thuộc vào nguồn hàng cũng như điều kiện, quy định ở từng quốc gia. Theo đó, những chiếc Galaxy Note7 mới an toàn hơn sẽ có một chút thay đổi. Người dùng sẽ thấy biểu tượng pin màu xanh lá ở trên góc phải giao diện màn hình, khẳng định sản phẩm đó không bị lỗi pin.



Galaxy Note7 sẽ mở bán trở lại từ ngày 28/9

Sự cố cháy nổ trên Galaxy Note 7 đang ảnh hưởng rất lớn đến Samsung. Việc tự nguyện thu hồi hơn 2,5 triệu thiết bị trên toàn cầu khiến họ chịu thiệt hại hàng tỷ USD. Để giải quyết tạm thời tình trạng trên, hãng cũng đã tung ra bản cập nhật mới, trong đó cho phép Galaxy Note7 chỉ sạc được 60% pin so với thông thường.




Bên cạnh đó, Samsung đã tạm dừng bán Galaxy Note 7 và triển khai chương trình đổi máy mới cho người tiêu dùng tại 10 nước trong tháng 9 và tháng 10.




Tại Việt Nam, người dùng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01/10/2016 sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(2016) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng để thay thế cho Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.


Sau khi nhận được Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn:


- Khách hàng có thể trả lại chiếc Galaxy A3(6) đã mượn trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này;


- Khách hàng nếu muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6) sử dụng thì chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (2016) là 5,69 triệu đồng).


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Samsung Việt Nam phủ nhận thông tin Note7 ngừng sản xuất

Mới đây, đại diện của Samsung Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng hãng sẽ ngừng sản xuất Galaxy Note7. Theo đó, Samsung đang điều chỉnh lại kế hoạch sản xuất Note7 và khắc phục sự...

Trên tay Galaxy Note7 không có logo Samsung (bản Hàn Quốc), một SIM

Đây là Galaxy Note7 phiên bản Hàn Quốc với điểm khác biệt lớn nhất so với bản chính hãng của VN đó là mặt trước không có logo Samsung. Ngoài ra chiếc máy này cũng chỉ gắn được một SIM thay vì hai SIM như bản VN. Cách đóng gói, phụ kiện theo máy

Ngoài TTBH của Samsung các bạn có thể đến những cửa hàng sau để đổi trả Galaxy Note 7

Nhằm hỗ trợ tối đa lợi ích của người dùng Galaxy Note7 trong chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7, Samsung phối hợp với các hệ thống bán lẻ để người dùng có thể đến trả...

Galaxy Note7 mới sẽ có dấu hiệu nhận biết ngay trên màn hình, không cần kiểm tra vỏ hộp và IMEI

Samsung đang gấp rút chuẩn bị những lô hàng Note7 mới để có thể đổi trả cho khách hàng trên toàn thế giới. Để giúp phân biệt những chiếc Note7 đảm bảo an toàn, Samsung sử dụng ký hiệu “S”...

Chính sách hỗ trợ thu hồi Galaxy Note7 của các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam

Thông tin chi tiết về các chương trình thu hồi và hoàn tiền cho khách hàng mua Galaxy Note 7 tại các hệ thống bản lẻ điện thoại di động tại Việt Nam.

Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.

Galaxy Note 7 đổi trả vẫn lỗi pin, Samsung buộc phải hoãn ngày bán ra tại Hàn Quốc

Hơn một tuần trước Samsung đã xác nhận rằng sẽ tiếp tục bán chiếc Galaxy Note 7 tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 28 tháng 9 này. Tuy nhiên thời điểm đó đã tiếp tục bị trì hoãn và...

Samsung Việt Nam thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 và hoàn tiền 100% cho người mua

Samsung Việt Nam chính thức thông báo ngừng đổi Galaxy Note 7, mở chương trình thu hồi toàn bộ máy và cam kết hoàn tiền 100% cho người mua, cùng một số hỗ trợ khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung